27.

1.6K 174 7
                                    


"anh không nghe emm~"

choi wooje vùng vằng muốn thoát khỏi cái ôm chặt của gã nhưng chẳng thành. em không muốn gã đi gặp tian ye và luôn bênh cậu ta trong khi khuyên ngăn gã. moon hyeonjoon cũng biết bực, nhưng gã luôn nhẫn nhịn để hỏi em cho rõ tất tần tật về những gì em và cậu ta đã trải qua để có thể thân thiết tới vậy.

"em nói cho anh biết đã, tại sao tian ye với em lại thân nhau"

"anh minhyung nói rồi còn gìiiii"

"em giấu anh cái gì?"

"em với anh có là gì đâu mà anh hỏi cung em!!"

"kể cả em với anh ý có yêu nhau thì anh-"

moon hyeonjoon cau mày, tay không siết nữa mà buông ra, giải thoát em khỏi cái ôm. wooje biết, em gặp khó rồi. choi wooje trèo lên người gã mà ôm chặt mặc cho gã có cự tuyệt không thèm nhìn mặt em.

"hyeonjoonie~ không yêu đâu mà"

"thế yêu ai hửm?"

"bé yêu anh"

"yêu thế có kể không?"

"có là gì đâu mà kể"

"này!!"

gã cắn vào bả vai em một cái, tay cũng thuận thế mà bóp mông. em được chiều quá nên hư rồi, cứ trả treo như này thì kế hoạch của gã đi tong mất. gã từng hỏi lee minhyung rằng cảm giác hiện giờ gã dành cho em được gọi là gì, bạn thân gã chỉ cười rồi bảo.

"chắc tao chuẩn bị tiền cưới là vừa nhỉ"

gã chắc phải tỏ tình em choi thôi, nghe nói gã là tình đầu của em, vậy nên kế hoạch tỏ tình trong mộng được gã sắp xếp hoàn hảo theo thời gian. nhưng mỗi khi trả treo với hắn điều gì đó, choi wooje lại chỉ có một câu bài vở rằng "có là gì đâu mà". gã chỉ biết cười khổ mà nhìn em buồn tủi một chút, gã mong em không chán gã, mong choi wooje của gã sẽ đủ kiên nhẫn để đợi gã trong tương lai. một tương lai gần mà em và gã cùng nắm tay nhau.

"rốt cuộc là có kể không?"

"rồi nghe cho kĩ nhee, em chỉ nói một lần thuii"

"hm..~"

"đừng có trêu anh!!"

choi wooje ngập ngừng chẳng dám nói, cái tay vô thức luồn vào tóc gã thể hiện sự bối rối vốn có của em ta. em choi luôn biết làm nũng cho một thằng đàn ông say tình như moon hyeonjoon đổ gục, lần này cũng thế, em tỏ ra đó dường như chính là điều khó nói nhất với em hiện giờ. moon hyeonjoon đang khó chịu lại càng khó chịu hơn.

"để em kể, đừng có đè em ra đấy. em được sinh ra ở một gia đình khá giả, bố em là xã hội đen, mẹ ruột của em bị hại chết bởi mẹ kế và người mẹ kế đó là mẹ anh tian ye. lúc đầu biết cả em với anh ý đều bất ngờ nhưng mẹ anh ý cắt đứt với gia đình anh ý lâu rồi, chỉ thi thoảng liên lạc với anh tian ye một vài lần thôi. cho nên.."

choi wooje nói tới đây thì ngưng lại quan sát sắc mặt của gã, gã chăm chú nghe em nói, đầu thì gục vào vai em, hơi thở đều đều phập phồng nơi lồng ngực. bỗng chưa để em nói hết thì gã cất lời trầm ấm cắt ngang lời em.

~ 𝒌𝒊𝒔𝒔𝒊𝒏' 𝒐𝒏 𝒎𝒚 𝒕𝒂𝒕𝒕𝒐 ~ LCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ