39. 🫧

1.4K 131 6
                                    

warning: 17, drity talk

___

lee minhyung thoáng bất ngờ trước câu trả lời của nó, lúc ryu minseok nói muốn mua gấu bông, tim hắn có hơi hụt hẫng một chút nhưng không muốn thất thủ liền nhanh chóng đồng ý với yêu cầu của minseok mà lảng tránh đi ra chỗ khác. nhưng chưa đi được hai bước thì được nó đồng ý. hắn nhào tới ôm nó, dụi mặt vào hõm cổ nó giọng như sắp khóc mà dừng động tác hồi lâu.

"minseokie"

nó khẽ cười rồi xoa lưng lee minhyung như phần thưởng, bạn làm tốt lắm rồi, không uổng công tin bạn. chuyện chỉ dừng lại ở đó thì không phải là ryu minseok, nó bỗng đẩy lee minhyung ra rồi nhìn thẳng vào mắt hắn đưa ra lời đề nghị ngượng ngùng.

"e–em...giải toả cho bạn nhé"

cơ quan đầu não của lee minhyung trì trệ nhưng cơ quan phía dưới thì bắt đầu biểu tình hoan hô chúc mừng cho sự dũng cảm của hắn. dương vật của hắn vô tình cọ vào đùi trong của ryu minseok, nó thì mặc quần đùi, cách mỗi một lớp vải thôi nên không khó để nhận ra. lee minhyung đỏ cả tai, nhanh chóng gãi đầu, với tạm cái gối trắng muốt che đi đũng quần nhô cao.

"để em"

"k–không minseokie..."

hắn giật mình, tai đã đỏ mặt còn đỏ hơn, miệng xinh chỉ để nói lời yêu, không để hành hạ. đấy là hắn nghĩ còn ryu minseok thì không nghĩ thế.

"lee minhyung!!"

"cởi quần áo ra"

nó khẽ gằn giọng như gia lệnh, lee minhyung không mang trong mình dòng máu M nhưng bạn người yêu mang điệu bộ sắp cọc tới nơi thi cũng nghe lời mà cởi từng mảnh quần áo chui tuột xuống sàn, đáp đất một cách an toàn.

minseok cùng lúc đó thì đứng lên khoá chốt cửa vào phòng, kéo rèm cửa sổ, không biết từ đâu lôi ra một chai nhỏ dung dịch bôi trơn, hắn trầm trồ há miệng nhìn em bé hắn cưng nựng giờ đây lại bạo gan tới thế.

"bạn..mang từ lúc nào? rõ là anh pack đồ cho bạn mà"

hỏi nhiều ghê.

minseok chỉ im lặng chẳng trả lời, trực tiếp đẩy hắn nằm ngửa xuống giường. nơi chứa nòi giống đang cương đau nổi gân xanh trên bề mặt, khá khen cho lee minhyung, hắn chăm bẵm đàn em rất tốt, không hề có một sợi lông nào được nhú lên, mịn màng mà mang lại cảm giác mềm mại, nhưng cây thịt hồng hoàn toàn thô cứng mà trông rất đàn ông.

nó quỳ giữa hai chân hắn, cẩn thận nâng niu dương vật mà xem xét, miệng xinh ngậm vào mu dương vật rồi trườn dài xuống niêu đạo, được một nửa thì hơi nghẹn mà thả ra. miệng ấm nóng của nó tiếp xúc với dương vật của minhyung làm hắn khẽ nhăn mày rồi nhìn minseok dưới thân.

lần đầu làm tình mà để nó chủ động, mất mặt đấng top quá, nghĩ là làm, lee minhyung chưa để nó mút xong thì kéo cằm nó lên tiến vào nụ hôn sâu, môi lưỡi quấn nhau không ngừng, dục vọng khao khát chiếm lấy tâm trí nó.

"lee minhyung cậu nhát thì để anh đây dạy cho cậu cách làm tình như thế nào nha"

vừa nói nó vừa ấn hắn xuống rồi tiếp tục liếm mút dương vật quá khổ mới tăng thêm một kích cỡ.

~ 𝒌𝒊𝒔𝒔𝒊𝒏' 𝒐𝒏 𝒎𝒚 𝒕𝒂𝒕𝒕𝒐 ~ LCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ