Q: cảm xúc của bạn thế nào khi về một nhà?
faker: như thường thôi!
chovy: vui lắm, tôi tìm anh í mãi mà
gumayusi: thật ra thì mới đầu bạn nhỏ nhà mình ghét mình lắm vì mình chê bạn ý, nhưng giờ thì hết rồi
keria: ghét!
zeus: nhân đây thì cho hỏi anh nhà mình có uống thuốc tăng thể lực không thế ạ?
oner: anh không ơ? em không tin vào năng lực của anh à?
ruler: công chúa nhỏ chưa đồng ý mình huhu...
lehends: test độ bền!
deft: như xưa, vẫn yêu em ấy như xưa!
meiko: dạ ổn, tôi cũng yêu anh ý! như xưa!!
doran: anh ý bận quá, không có thời gian hẹn hò
peanut: không phải bận mà là ngại...
morgan: chưa đồng ý vì viewer trêu nhiều quá
umti: viewer ơi làm ơn đừng trêu ẻm nữa..
Q: cuối cùng thì bộ truyện đã kết thúc sau hai tháng hơn, các nhân vật có lời chúc gì tới đọc giả không?
faker: cảm ơn mọi người vì đã theo dõi!
chovy: thật ra là có nhiều uẩn khúc trong chuyện của bọn em nên khó nói, nhưng dù sao cũng cảm ơn các bạn vì đã theo chân bọn em không ngừng trong suốt hai tháng có lẻ qua~
gumayusi: đơn giản là cảm ơn vì đã mang minseokie đến với tôi.
keria: lòng của em không có gì nhiều, chúc mọi người nghỉ hè vui vẻ!
zeus: nhờ tác giả nên em mới biết được moon hyeonjoon độc ác đến cỡ nào đó!! mới đầu khi biết ảnh đối xử với minseok yêu quý của em như vậy em kí lủng đầu ảnh cơ mà!! em đã thay trời hành đạo rồi!
oner: dù sao thì cuối cùng cũng kết thúc mà.
ruler: ơ mà chuyện tôi xăm chảy máu cho mụ kia cũng được thêm vào à??
lehends: mong là công ty tuyển thêm quản lí!
deft: nói gì bây giờ nhỉ? cảm ơn mọi người vì đã đọc
meiko: dù tôi không xuất hiện từ đầu nhưng biến cố của tác giả là tôi mà, tôi cũng có công nhận về nỗ lực của tác giả khi chuyện của tôi và hyukkyu hyung cũng được thêm vào đó!
doran: không có đất diễn
peanut: sao tôi hề quá vậy?
morgan: nhờ có bộ truyện này tôi mới hiểu được seonghyeon hyung
umti: thì ra em ấy biết!
Q: câu hỏi cuối cùng, bạn có muốn kết thúc bộ truyện này tại đây không?
all: có có!!
Lời nói cuối.
Do là dàn nhân vật nói muốn kết thúc thì tôi phải bấm bụng kết thúc bộ truyện đáng giá này thôi. Cảm ơn các độc giả vì đã không ngừng ủng hộ kissin' on my tatto suốt hơn hai tháng qua, cũng cảm ơn chính tôi vì đã không bỏ dở lại đoạn kết này. Cuối cùng thì cảm ơn tất cả các nhân vật đã có mặt trong bộ truyện, mong mọi người sẽ ủng hộ các em trong một thế giới khác, một hoàn cảnh khác, và mong rằng tất cả các mọi người sẽ ủng hộ tác giả jninzhou_ trong những bộ truyện sắp tới. Trân thành cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
~ 𝒌𝒊𝒔𝒔𝒊𝒏' 𝒐𝒏 𝒎𝒚 𝒕𝒂𝒕𝒕𝒐 ~ LCK
Fanfictionidol nổi đình nổi đám mà lại đi yêu một thằng xăm trổ?