5.

340 25 0
                                    

"Nói chuyện gì mà lâu vậy?"

"Không có gì hết!"

Milk nghi ngờ nhìn June, cô ấy và Love nói chuyện đến hết giờ giải lao mới chịu thôi.

"Thật?"

"Thật mà."

Nhưng cô không tin June được, cô ấy là một trong những người đáng tin tưởng nhất từ dưới đếm lên.Dù có hỏi cũng sẽ không nhận được câu trả lời thành thật nên cô không thèm hỏi nữa, tập trung nghe giảng.

Hôm nay lớp cô học đến tiết cuối, khoảng 5 giờ rưỡi mới tan học, xui thay cơn mưa nhỏ ri rít vào cửa từ tiết 4 đã đổ ào xuống thành một trận mưa lớn, cô cùng June đi ra hành lang chán nản nhìn mưa rơi, cô cũng không gấp về nhưng hôm nay June phải về sớm nên cô ấy quyết định đội mưa về nhà.Milk là người kĩ tính nên cô luôn mang theo một chiếc ô bên mình, cô nghĩ là sẽ tạnh mưa ngay thôi nên cho June mượn ô để về nhà.

"Cầm đi, về cẩn thận."

Cô đưa cái ô tối màu ra trước mặt June.

"Còn P'Milk ạ..?"

"Không sao, chắc chút nữa sẽ tạnh thôi, tôi không vội."

"Vậy em cảm ơn nhé."

Cô ấy cầm dù rồi chạy nhanh như chớp về nhà, Milk thẩn thờ nhìn những giọt mưa nặng trĩu rớt bịch bịch xuống mặt đất làm dịu đi cái nóng của mặt trời, dần dần làm ướt hết sân trường.Một khoảng thời gian trôi qua nhưng cơn mưa vẫn không có dấu hiệu tạnh, cô nhăn mày nghĩ chắc sẽ đội mưa về rồi.Nói là làm, cô đi bộ xuống cầu thang từ từ rồi nhìn số ít học sinh còn lại đang đứng chờ tạnh mưa, cô vừa đẩy mọi người ra vừa xin lỗi, cô ra được khỏi đống người, vừa định chạy thật nhanh thì có người kéo tay cô lại.

"P'Milk định đội mưa về ạ?"

"Ừm."

Là Love đang nắm chặt tay cô lại, hơi ấm từ tay nàng truyền đến cổ tay làm cô cảm thấy dễ chịu.Nàng nhăn mặt nhìn cô, muốn nói gì đó nhưng rồi lại đổi sang nụ cười rồi nói.

"Chị chạy đến trạm xe buýt ạ?"

"Sao em biết?"

"Trùng hợp thật, em cũng đến đó, ta đi chung nhé?"

"Được.."

Nàng kéo tay cô chạy thật nhanh ra cổng trường, cô bị hoảng vì nàng kéo quá bất chợt, cô một tay bị nàng nắm, tay còn lại cố gắng đưa lên đầu của nàng để che dù nó không hề có ích nhưng hành động này đã khiến nàng cười không thôi, kết quả là đến trạm xe buýt cả hai vẫn ướt như chuột lột.Cô để nàng ngồi xuống trước rồi vòng qua đứng cạnh nàng, không ít người cũng đợi xe giống họ, tất nhiên có nữ thì sẽ có nam.Nàng dùng hai tay tự xoa xoa cánh tay mình, cố gắng che đi lớp da bị lộ do áo trắng học sinh bị mưa thấm ướt.Cô nhìn ra từ đầu nên đã đứng để che cho nàng nhưng thấy nàng vẫn ngại, cô lấy từ trong chiếc cặp da của mình ra chiếc áo khoác vẫn còn khô, nhẹ nhàng khoác lên cho nàng.

"Em không lạnh..."

"Lần sau nhớ mang theo áo khoác, đồng phục học sinh rất mỏng."

[MilkLove] Trọn VẹnWhere stories live. Discover now