"Tình yêu, ở trường có ai theo đuổi chị không?"
"Không biết."
Cái quái gì vậy? Nàng bức bối vì không thể giận cô với bất cứ lí do gì, cả câu trả lời cũng quá hoàn hảo.Thay vì chọn nói 'không' hoặc 'có' thì cô lại chọn nói 'không biết' để chứng tỏ rằng bản thân cô không hề để ý đến.
Nàng nhướng mày, khoanh tay lại ngồi tựa lưng vào thành giường, trong lòng rối bời.Milk bỏ cuốn sách trên tay qua một bên rồi nhìn nàng, khó hiểu hỏi.
"Sao thế?"
"Không có gì.."
Nàng không biết nên vui hay buồn, bạn gái nàng cũng quá hoàn hảo rồi.Không hề có chút khe hở nào để nàng bắt lấy rồi ghen tuông, nhắc mới nhớ, kể từ lúc quen biết nhau đến giờ nàng chỉ cảm thấy ghen được đúng một lần, là cái ôm giữa June và cô, và..không còn gì nữa, quá an toàn.
"Nhìn em có vẻ không vui mà?"
"..."
Nàng ngẫm nghĩ lại mọi chuyện mà bỏ qua câu hỏi của cô.Milk không cam tâm, nhướng người lên áp sát mặt mình vào mặt nàng, để trong mắt nàng chỉ còn mỗi dáng vẻ của cô.
"Chị..làm gì vậy.."
"Em không vui chuyện gì sao?"
"Không có.."
"Không muốn nói?"
"A a..em nói là được, chị ngồi đàng hoàng trước đã."
Đợi cô đã ổn định vị trí, nàng mới lấy chiếc gối lên che mặt, lí nhí nói.
"Em không giận chị được.."
"Sao?"
Milk không hiểu..
"Em không giận chị được..không có lí do nào hết."
Ồ, ra là bé con đang không vui vì không có lí do để hờn dỗi.Đơn giản thôi, để cô tạo lí do cho nàng giận là được mà.Nghĩ là làm, cô lấy điện thoại ra vào Instagram rồi bấm bấm cái gì đó.Nàng nhìn một loạt hành động của cô, thấy thông báo bài đăng mới liền bấm vào.
Đập vào mắt là một dòng caption không đầu không đuôi.Chỉ như vậy đã khiến nàng muốn phóng hoả đốt cả căn nhà lẫn chủ nhà.
"CHỊ THIẾU THỐN LẮM HẢ?!"
"...Tạo điều kiện cho em giận đó."
"P'MILK!!"
"..."
Caption:I want more girlfriend.
•
À, tối qua vì một phút chơi dại cô đã phải dỗ dành nàng cả đêm, kết quả vẫn không thành nên đành tự động xách gối ra phòng khách tá túc một đêm.
Nàng ngồi trên lớp học, nghĩ lại chuyện đêm qua có chút buồn cười.Bài viết đó chưa đầy 5 phút đã bị nàng xoá đi, nhưng vẫn có số ít người đọc được và bình luận.Bạn gái nàng vì muốn tạo điều kiện cho nàng giận mà chơi đùa với tính mạng.
💬: P'Pat, có tiện đón người không?
💬: Ý gì đây Pai?
💬: Tớ và Prim sẽ đến Bangkok.
YOU ARE READING
[MilkLove] Trọn Vẹn
Fanfiction"Em ấy nói, em yêu chị." "Chị ấy nói, chị yêu em." "Vậy sao còn rời bỏ chị?" "Vậy sao chị không tin em?" Bách Hợp, Hiện Đại, Fanfic.