11.

296 20 1
                                    

Cô cứ như thế tay vỗ lưng tay xoa đầu nàng, để nàng hoàn toàn nương tựa vào mình.

Nàng ngẩng mặt lên nhìn cô, đôi mắt long lanh đang ngấn lệ, hàng mi dài cũng bị ướt.Cả mũi và mắt của nàng đều đã đỏ lên, nàng chớp chớp đôi ngươi nhìn cô, cô cũng chớp mắt đáp lại.

"Em.."

"Tôi lau cho em."

Cô đưa ngón cái của mình lên mặt nàng, nhẹ nhàng lau đi vệt nước còn đọng lên trên hàng mi xinh đẹp.Nàng nhắm mắt lại, mọi thứ đều rơi vào mơ hồ, nàng chỉ cảm nhận được sự tử tế, ân cần từ người vừa đang ở trước mặt, vừa đang ngự trị trong tim nàng.

"Em đến hội trường nhé? Cũng sắp bắt đầu rồi."

"Ơ.."

"Có chuyện gì?"

"Em quên mất là còn cuộc thi..em xin lỗi đã làm phiền a.."

"Em không phiền, đi cẩn thận nhé."

Trong lòng cô muốn gào lên cho đứa nhỏ này hiểu, rằng chỉ cần là nàng thì tất cả đều không phiền.

"N'Love, em vừa khóc..?"

June nhìn nàng đang đi lại phía mình, mũi và mắt nàng vẫn còn đọng lại vết tích cho thấy rằng nàng đã khóc.Cô ấy nhìn thì cũng hiểu, chắc là do Milk quá hung dữ với con bé đi, dù sao thì nàng cũng nhỏ hơn cô nhiều mà.

"P'Milk đánh em?"

"Không có, chị ấy không làm gì em hết."

"Em đang bao che cho chị ấy đấy."

"Em nói thật mà.."

Rõ ràng là thật mà, cô còn chưa kịp làm gì thì nàng đã tủi thân mà khóc mất rồi, lại còn phải dỗ ngược lại nàng nữa.

June nhìn nàng, cô ấy cảm thấy thật khó tin..suy nghĩ lại thì, nếu người đó là nàng thì chắc trường hợp đó có thể xảy ra mà, nhìn vào cũng biết cô xem ai là ngoại lệ, ai là ngoài lề rồi.

Nàng định nói gì đó thì tiếng của MC cắt ngang, nàng và June đều quay mặt lên nhìn.Người đang cầm mic để phổ biến luật thi có vẻ là một học sinh lớp 12, nàng không thèm để ý, lấy điện thoại ra nhắn tin cho cô, trong lòng nàng biết rõ nhất lí do nàng đứng ở đây là vì ai.

"Bọn họ đều đăng kí hát đôi, chỉ có 2 tiết mục hát đơn thôi."

Nàng nhìn June, đáp.

"Là P'Milk và.."

"Chị không biết, nhưng chị nghĩ sau vụ này chị ấy nổi lên cho xem."

"Ò.."

Nàng gật gật đầu, nghĩ cũng đúng.Lần trước cô chỉ ngẫu hứng hát một bài trong lớp mà đã có nhiều người kéo đến vậy rồi, lần này là trình diễn trước cả trường, không phải chỉ các bạn cũng khối với nàng hay khối 11 nữa, lần này còn có cả khối 12 và những học sinh nhỏ hơn.

Khó chịu ghê..

Nàng nhăn mặt, làm ra bộ mặt khó coi nhất có thể nhìn điện thoại.

Nàng chán nản nghe các tiết mục hát đôi, thật sự mất kiên nhẫn.Không phải là các tiết mục đó không hay, chỉ là trong lòng nàng đang trông ngóng một thứ khác.Có lẽ cũng có một số người ở đây cũng đang đợi thứ đó giống nàng, là tiết mục hát đơn của cô.

[MilkLove] Trọn VẹnWhere stories live. Discover now