💬 Love: @All
💬 Pai: Gì đây?
💬 Prim: What wrong?
💬 Love: Có người yêu rồi.
💬 Prim: F*ck??
💬 Pai: Unbelievable..!
💬 Love: Nói tiếng người dùm cái.
💬 Prim: Là cái chị xinh đẹp hôm bữa đó hả?
💬 Pai: *Emoji vỗ tay* Cao tay ghê.
Nàng cười tít mắt, tìm một meme thể hiện sự kiêu ngạo rồi bấm gửi, cô bên cạnh nhìn nàng vừa ăn vừa bấm điện thoại, lấy tay che màn hình điện thoại của nàng lại.
"Không ăn là nguội đấy."
"Em thích ăn nguội.."
"Sẽ dễ đau bụng, mau ăn đi."
"Vâng.."
Cô nhìn nàng có vẻ không vui, biết hành động vừa rồi không vừa ý tình yêu của mình.Cô thở hắt một cái, cầm thìa xúc một ít cơm, đưa lên miệng thổi, sau đó kê thìa cơm đã nguội sát miệng nàng.
"Ăn đi, thức ăn nguội của em."
"Ỏoo."
Nàng ngoan ngoãn há miệng ăn trọn thìa cơm, còn giả vờ cầm điện thoại làm như mình rất bận để xung quanh không để ý hành động của bọn họ.Cô cũng chỉ đành chiều theo ý thích của nàng, cứ thế xúc cơm đút, dù sao thì cô cũng không muốn bạn gái của mình bị đau bụng, càng không muốn nàng bị đói.
Một lúc sau thì hộp cơm trên bàn đã hết, cô định đóng lại mang về rửa để hôm sau tiếp tục nấu nhưng đột nhiên nàng ngăn cô lại, đưa điện thoại lên chụp hộp cơm rỗng.Cô khó hiểu nhìn nàng, không hiểu người trước mặt đang định làm gì.
Ting.
Thông báo điện thoại cô vang lên, thông báo hiển thị 'Loverrukk đã đăng 2 ảnh' liền bấm vào, bên trái là hộp cơm còn nguyên vẹn nàng đã chụp từ trước, bên phải là một chiếc hộp rỗng đã hết sạch, caption là 'with 🌎'.
"Yêu ơi, công việc mới thế nào rồi?"
Cách xưng hô mới đấy à?
"Cũng ổn, ngày mai anh Bya có việc nên nghỉ."
"Muốn có người dạy kèm hoá."
Nàng nói nhưng mắt thì đang liếc sang cô đang lau bàn, cô biết ý liền trả lời.
"Ngày mai sẽ dạy em."
"Ở?"
"Nhà em."
"Chị đọc suy nghĩ của em?"
"Khi em muốn gì thì nó đã hiện hết lên mặt em rồi."
"Vậy hiện tại em muốn gì, chị biết không?"
Cô nhìn vào biểu cảm của nàng, không nói nhiều kéo tay nàng một đoạn rất xa căn tin, nhìn xung quanh có vẻ vắng người liền ôm nàng thật chặt.
"Thế này?"
"Giỏi lắm."
Chụt.
Một nụ hôn rơi vào má của cô, nàng hoàn toàn thoả mãn với cái ôm này, đây thật sự là điều nàng muốn.
YOU ARE READING
[MilkLove] Trọn Vẹn
Fanfiction"Em ấy nói, em yêu chị." "Chị ấy nói, chị yêu em." "Vậy sao còn rời bỏ chị?" "Vậy sao chị không tin em?" Bách Hợp, Hiện Đại, Fanfic.