17.

334 20 0
                                    

Chỉ trong chớp mắt, thời gian đã trôi nhanh như vậy, ích kỉ chẳng đợi ai.Hiện tại cô đã là đàn chị cuối cấp, thời gian không còn nhiều nữa, để thực hiện ước muốn làm bác sĩ thú y, cô còn phải cố gắng hơn nữa.

Cũng vì thế mà cô không còn nhiều thời gian để gặp nàng, ít nhất vẫn chúc nhau vui vẻ mỗi buổi sáng, ngủ ngon vào buổi tối.Mọi chuyện vẫn êm đẹp, nàng và cô vẫn đang bị thứ gọi là tình yêu làm cho mê mụi, sẽ không có gì bất trắc nếu như Ther không đem lòng thích June.

Đúng vậy, chắc là từ năm 11, tiếp xúc và nói chuyện với June một thời gian dài, cậu đã đem lòng cảm mến cô ấy, tiếc rằng cậu không biết trong lòng cô ấy sớm đã có người ngự trị.View nhiều lần thấy June thân mật cùng Ther, em cũng buồn, tủi thân đấy, nhưng đổi lại nụ cười của chị thì em bằng lòng.

Không phải là June không dành thời gian cho em, chỉ là không nhiều bằng Ther thôi, không thể trách cô ấy được, bọn họ học cùng lớp nên em không có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn cậu.

Hôm nay trời nắng đẹp, ngồi trên sân thượng tô vẽ nên một bức tranh không phải ý tưởng tồi, em vẫn giữ thói quen cũ, ngồi ở vị trí như xưa, tay cầm bút bắt đầu vẽ.Tờ giấy trắng giờ đây đã được em tô lên cảnh vật trước mắt, chỉ có màu chì và màu trắng vốn có của giấy nhưng lại không bị nhàm chán, như em đã dùng cảm xúc của mình để vẽ.

Nhớ lại thì, hôm gặp June cũng là một ngày nắng đẹp, em cũng ngồi vẽ thế này, đột nhiên chị xuất hiện, vô duyên vô cớ cứ thế từ từ bước vào trái tim đã sớm chờ đợi của em.

Trước mắt không còn bóng người quen thuộc, em dọn giấy bút chuẩn bị về lớp.

"Em tính về lớp hả?"

"Vâng."

"Không ở đây nữa sao?"

"Không, cũ quá thì cũng sẽ có lúc chán, đúng không?"

Em bỏ đi, cô mơ hồ không hiểu câu nói của em là đang nhắm vào mình hay là việc em vẽ trên sân thượng.

Việc cô và nàng hẹn hò cả trường đều biết, trách làm sao được, họ còn chẳng thèm giấu diếm dù chỉ một chút.Bất ngờ là bọn họ đều rất ủng hộ, sau đó lại lôi chuyện cũ ra để bàn tán.

Nói đâu xa, là hôm thi âm nhạc, cô đã biểu diễn một ca khúc thường dùng để tỏ tình làm bọn họ tò mò mãi không biết danh tính người may mắn là ai, hoá ra lại là nàng.

Phần nàng, khá nhiều bài đăng trên Instagram được họ tìm lại và soi, một số người am hiểu về máy ảnh cũng cho hay đây là chất lượng ảnh do máy ảnh của cô chụp ra.Phần còn lại tìm ra Instagram của cô, biết được id là 'From.the_earth' liền hiểu '🌎' thường xuất hiện trên caption của nàng là ai.

Không lâu sau khi bại lộ, họ đã relationship với nhau trên trang Facebook, bài viết nhận về hơn 100 bình luận, tương tác rất cao.Đa số đều là chúc phúc, trêu chọc.Cô không mấy bận tâm, dù sao thì tài khoản Facebook đó cũng là nàng lấy điện thoại của cô tạo.

Nàng ngồi trên sân thượng, tựa đầu vào vai tình yêu, ngắm nhìn chiếc lắc có hình mặt cười trên tay, nhớ lại lúc cô tặng nó cho mình, vui sướng tột cùng.

[MilkLove] Trọn VẹnWhere stories live. Discover now