1.(AllKlein/GươngKlein)Có thực sự có một con chó liếm liếm mọi thứ?

347 10 4
                                    

tất cả gram tiền đề gương gram.

————————

Có thực sự có một con chó liếm liếm mọi thứ?

Tôi có một nữ thần mà tôi thích, nhất quyết ngày nào cũng đến chỗ cô ấy để rửa mặt, mang đồ ăn sáng và tặng những món quà nhỏ đã gần một năm rồi, nhưng tôi cũng chưa hề chạm vào tay cô ấy nên không thể. nhịn nữa.

Xem tất cả 208 câu trả lời>

          [Mời trả lời] [Viết câu trả lời]

Chiếc gương nhỏ của nam thần [+Theo dõi]

Cảm ơn vì lời mời.

Về câu hỏi của chủ đề, tôi muốn nói rằng tôi là con chó liếm liếm mọi thứ cho đến cùng, cố lên, đừng bỏ cuộc!

Tôi gặp bạn trai của mình khi tôi còn là sinh viên năm nhất. Anh ấy học khoa lịch sử và chịu trách nhiệm giúp tôi làm quen với khuôn viên trường. Thật là có chút kịch tính khi tôi nhìn thấy anh ấy đứng dưới bóng cây với nụ cười hiền hậu. , Tôi đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và đây là bước khởi đầu cho sự nghiệp liếm chó của tôi.

Tôi từng được coi là một người tương đối quyền lực, tính cách khá kiêu ngạo. Tôi đã nhuộm tóc màu trắng trong kỳ nghỉ hè năm cuối trung học. Tóm lại, tôi cảm thấy mình chẳng thể làm được gì. Là một nam thần tượng, tôi ngay lập tức biến thành một con chó. Tôi không thể và không thể biến thành một con chó ngay lập tức. Cái rắm cầu vồng mà tôi nói ngày càng trở nên thành thạo hơn sau khi gặp anh ấy, thậm chí tôi còn học cách gửi những biểu tượng cảm xúc dễ thương_§ :з)))』∠)_

Dù có hơi thuần hóa một chút nhưng việc theo đuổi thành công nam thần tượng là điều xứng đáng!

Thôi tôi không nghĩ người hỏi muốn thấy tôi thể hiện tình cảm ở đây nên tôi chỉ chia sẻ kinh nghiệm làm chó liếm và cách liếm nam thần thôi.

Bước đầu tiên là thổi cầu vồng thật đẹp và thật to!

Bạn phải nói với nam thần của mình rằng bạn ngưỡng mộ và ngưỡng mộ anh ấy đến mức nào. Khi cái rắm cầu vồng của bạn trở thành thứ không thể bỏ qua, nam thần của bạn cũng sẽ phải đối mặt với lựa chọn chấp nhận bạn hoặc đuổi bạn ra ngoài, thay vì treo cổ bạn và khiến bạn đau khổ.

Lần đầu tiên gặp nam thần tượng vào buổi sáng, câu nói này bắt đầu như sau: "Xin chào tiền bối thân mến! Em là học sinh trung thực, khiêm tốn và trung thành của anh!"

Đã học được nó!

Bước thứ hai là sẵn sàng khi được gọi, nhưng đôi khi từ chối.

Tôi biết chúng ta là chó liếm không liếm khó khăn đến thế nào. Tôi cũng đã cố gắng hết sức để từ chối lời mời của nam thần… một lần.

Được rồi, nhưng thực sự rất khó để từ chối yêu cầu của nam thần, tôi tin rằng tất cả những con chó liếm đều có cảm giác giống như tôi.

Khi nam thần gọi bạn, bạn không cần phải kìm nén bản thân, hãy sẵn sàng khi anh ấy được gọi và cố gắng đáp ứng yêu cầu của nam thần. Tóm lại, hãy để người khác cảm thấy rằng bạn đang thực sự cố gắng làm hài lòng anh ấy và phản ánh chính mình. những cảm xúc chân thật.

[allKlein] Quỷ bí chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ