5.(allKlein) Tình yêu và Bí ẩn,

159 3 0
                                    

[allgram] Tình yêu và Bí ẩn, danh sách mức độ phổ biến và bôi đen của các nhân vật có thể chinh phục được

Đói Đói Cơm ( UID:12348 )  Cư Dân Đeo Kính Một Mắt   Tập Trung Vào2023-12-30 22:14:33 

bài báoCP:tất cả gram Thể loại bài viết:Khác (đàm thoại/thơ ca/trò chuyện, v.v.)Cảnh báo: 

  Tóm tắt: Đây là một trò chơi chiến lược với nhân vật chính là Klein.

  cảnh báo: Văn học tung tin đồn đầy phỏng đoán cá nhân của tác giả và xp lạ. Chỉ có tất cả gram, cảnh báo ooc.

  Trứng Phục sinh là kho lưu trữ của nhân vật ẩn giấu Thiên Tôn Thần, một số quà tặng và giải thích chi tiết về cg và gram.

  ---Khả năng

  (không theo thứ tự cụ thể):

  Leonard Mitchell:

  (0): Một người đáng ngờ liên quan đến các sự kiện bất thường.

  (20): Một đồng nghiệp tương lai với nhiều bí mật.

  (40): Hầu như không thể giao bóng cho đồng đội ở phía sau.

  (60): Những nhân vật chính của thời đại đã gặp nhau ở đây.
  [cg·Era Protagonist]

  (80): Nếu không có thảm họa đó...
            thật đáng tiếc, chúng ta không thể quay lại được.

  (100):

  Anh sẽ tiếp tục theo đuổi bước em đi, ngay cả khi chúng ta không còn có thể ở bên nhau nữa.
  Klein thân mến, bạn có nghe thấy bài thánh ca tôi hát cho bạn nghe không?

  [Nhận được "Những bài thơ đã được chọn lọc của Mitchell" x1]

  Azik Eggers:

  (0): Học trò của Quentin.

  (20): Mèo

  (40): Bạn là người kết nối duy nhất với những người tôi có thể nghĩ đến vào lúc này.

  (60): Mèo thì dễ thương, mèo thì tốt, người thì xấu.
  [cg·Silent Mourner]

  (80): Khi tỉnh dậy, tôi gần như bị choáng ngợp bởi những lá thư của bạn. Tôi rất tiếc vì đã bỏ lỡ rất nhiều khoảnh khắc bên bạn.

  (100): Bây giờ đến lượt tôi viết thư cho bạn.
  Thiên thần tử thần vĩnh cửu, trung thành của bạn, sẵn sàng phục vụ bạn.
  [Nhận được "Eggers Letters" x1]

  Audrey Hall:

  (0): Một thành viên xa lạ, trông có vẻ hơi u ám.

  (20): Là người hiểu biết và mạnh mẽ.

  (40): Ông Thế giới của Câu lạc bộ Tarot!

  (60): Thực ra bạn rất có tấm lòng nhân hậu... thỉnh thoảng hãy tháo mặt nạ ra một lúc, phải không?
  [cg·Phòng cầu nguyện]

  (80): Là bác sĩ tâm lý của anh, tôi phải làm việc chăm chỉ hơn... ít nhất hãy thư giãn trước mặt tôi một lúc, được chứ?

  (100): Dù là “Kẻ Khờ” hay “Thế Giới”, anh luôn nhớ rằng em là anh ấy chứ không phải anh ấy.
  Thỉnh thoảng chúng ta hãy chia sẻ trách nhiệm nặng nề.   [   Nhận   Nhẫn NgọcLục Bảo ]  
(20): Tsk, đồ điên.   
(40): "Nhà thám hiểm điên" có trái tim mềm yếu? Tôi tuyên bố đây là câu chuyện kinh dị lớn nhất trong năm!   (60): Mẹ kiếp "lịch sự quá"! Đợi đã, Herman, đợi tôi với!   
[cg·Nhà thám hiểm và người hầu của anh ta. ]   
(80): Gehrman thực sự tin vào ác thần... Tại sao lại phải mang tôi đi cùng vì chuyện này?   
(100): Ông Khờ, Gehrman, Klein! Lạy Chúa, xin đừng bỏ con.   
[Nhận được 'Sứ giả của Chúa' x1]   Anderson Hood:   
(0): "Nhà thám hiểm điên rồ"?   (20): Đây là cái gì vậy? Hermann, khiêu khích đi.   
(40): Tôi có thể vẽ chân dung của bạn được không? Tôi hứa đó là một bức tranh nghiêm túc!   
(60): Ở đây có ba thợ săn - Daniz, kẻ thợ săn xấu hổ, hãy bỏ sự kết hợp này đi.   [cg·"Ba thợ săn"]   
(80): Bạn biết rồi phải không? Tôi là một người không có đức tin, nhưng điều đó không thực sự quan trọng.   (100): Daniz có thể là sứ giả thần thánh của bạn, còn tôi thì không?     [Nhận được 'Niềm tin của người không tin' x1]   Medici:   (0): Lỗi từ gia đình Gou San.   (20): Chú mèo con của con đường bói toán.   (40): Tôi không muốn quan tâm đến anh, cầu xin tôi đi.   (60): Anh ấy thích được gọi là anh ấy hơn   [cg·Red Angel and Crow]   (80): Tôi là “vật hy sinh cần thiết”. Ha, thầy bói nhỏ, đừng nhìn tôi như vậy.   (100): Khi tôi tới đây, trái đất sẽ trỗi dậy vũ khí. Vậy hãy để tôi ở lại vương quốc của Chúa, phải không?   [Nhận vòng chân hồng ngọc x1]   Ourolius:   (0):...   (20): Tôi thấy bạn rồi.   (40): Medici đang rất chú ý đến bạn, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh xa anh ta ra.   (60): Để tôi vẽ cho bạn một bức tranh nhé.   [cg·Bức tranh tường của Uroleus]   (80): Tôi là một người sùng đạo tin Chúa, và tôi không nao núng bước theo bước chân Ngài.   (100): Nhưng con rắn định mệnh theo bản năng tuân theo sự dẫn dắt của số phận.   [Nhận Vòng tay Ouroboros trắng x1]   [Nếu Medici cũng rất thuận lợi, nhận cg·Hoa hồng đỏ và trắng]   Adam/Thần Mặt trời cổ đại:   (0): Người nắm giữ Lâu đài Nguồn.   (20): Những người sống sót từ Trung Quốc cổ đại.   (40): Con mèo hoang nhà Hắc Dạ.   (60): Bạn có chấp nhận cái kết này không?   [cg·Tự động viết bút lông]   (80): Tại sao không? Chúng tôi không có sự khác biệt lớn về lợi ích.   (100): Thiên Chúa và mầu nhiệm đi đôi với nhau phải không?   [Nhận được bông tai vàng x1]   Amon:   (0): Chủ nhân của Lâu đài Nguồn? hấp dẫn.   (20): Con mèo của Hắc Dạ, anh bắt được em rồi.   (40): Nắm bắt được điều này, tôi có thể chơi bạn cho đến khi bạn gục ngã.   (60): Hình như anh có mối liên hệ nào đó với bố tôi?   [cg·Chernobyl]   (80): Thiên thần thời gian thân yêu của bạn rung chuông cho bạn~

























































































[allKlein] Quỷ bí chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ