[allgram] kẻ thù, người yêu và bạn đời
Đói Đói Cơm ( UID:12348 ) Cư Dân Đeo Kính Một Mắt Tập Trung Vào2024-4-5 13:26:00
bài báoCP:tất cả gram Thể loại bài viết:Dòng IF gốc/thế giới quan được sửa đổi ma thuậtCảnh báo:Không cần cảnh báo
Tóm tắt: Tôi đoán bạn muốn tìm Klein, Chúa tể của những điều bí ẩn.
Cảnh báo: Kyou, không rõ dòng thời gian, kết thúc có hậu, Klein đã mất ngựa, còn có rất nhiều bối cảnh riêng tư.
Tác giả chưa đọc Suhuan, có lỗi gì bỏ qua nhé.
Rất OOC, mỹ nam của Klein Center, không chấp nhận được thì đừng xem! ! !
--
"'Kẻ thù, người yêu và vợ chồng'?" Russell đọc dòng chữ trên tấm thiệp và nhướng mày nhìn Klein, "Đây là lý do anh bỏ ra mọi công sức để mang chúng ta đến với nhau à?
" Nào, tôi gọi cho cậu à?" Klein đảo mắt và giải thích cách chơi trò chơi.
Amanysis nhiệt liệt nhắc nhở: "Ngươi quả thực hét lên."
Klein lời giải thích nghẹn ở cổ họng, hắn trầm mặc một lát, trịnh trọng nói: "Vậy ta nhất định quên chặn Hoàng Đào trong nhóm tin nhắn.
" Có liên quan đến tôi không, Russell, việc anh chặn Hoàng Đào?), anh tiếp tục nói: "Tốt nhất là nói chuyện với những người có mặt. Vòng đầu tiên là về kẻ thù, vòng thứ hai là về tình nhân, vòng thứ ba là vòng là về những người bạn đời - hoặc Bạn có muốn chơi trò gì khác không? Thật hiếm khi tất cả chúng ta có thời gian để gặp nhau.
Mọi người đều đồng ý và vòng đầu tiên của trò chơi bắt đầu với Người sáng tạo.
Mikhail dang rộng tay: "Ở đây không ai có thể coi là kẻ thù của ta, những người không có mặt ở đây về cơ bản đều đã chết, trừ khi bạn để tôi nói Chúa."
Nghe giống như Versailles chết tiệt. Klein nói không nên lời: "Tôi đã nói như vậy. Cũng có thể nói Thiên Tôn."
Tạo Hóa vẻ mặt kinh ngạc: "Ta tưởng ngươi có thể nói Amon."
Amon:?
Anh ta véo chiếc kính một mắt bình thường ở mắt phải và thở dài nói: "Tôi tưởng rằng sau ngày tận thế tôi đã làm hòa với tiên sinh rồi."
"Sự khởi đầu" với anh đến từ đâu? . "? Klein nhếch khóe miệng: "Cha ngươi nói như vậy, ngươi kéo ta làm gì? Tiếp theo - Medici, đến lượt ngươi, nhanh lên."
Xích Thiên Thần nhấc chân, nhìn chung quanh mọi người: "Những người có mặt... Nếu như." Ngươi nhất định phải nói, nói đi, Amon."
Vận Mệnh Thiên Sứ rơi vào trầm mặc, hắn lựa chọn đi theo vận mệnh dẫn dắt: "Amon
, kẻ thù chung, nhàn nhã vung sợi xích, dám đợi đến." Klein không nhịn được nữa nói: "Thành thật mà nói thì rất khó lựa chọn, nhưng vẫn là anh chàng ngốc. Dù
sao , Klein thân yêu của tôi mới là người giết tôi!" Đừng nói với giọng khó hiểu như vậy! Làm như thể bạn và tôi có điều gì đó! Klein trong lòng tự hỏi: Tại sao ngay từ đầu hắn lại gọi hắn tới đây - tất cả đều là lỗi của Tạo Hóa!
Bethel suy nghĩ một lúc, quyết định phản bội đồng nghiệp cũ của mình: "Amon."
Antigonus nhìn ông chủ hiện tại của mình, Klein, đi theo đồng nghiệp của mình: "Amon,
chúng ta đi đây. Tôi là thủy ngân yêu thích của The Fool à?" thiên thần đã biến thành một chàng trai trẻ, buột miệng nói: "Ourolius, anh còn cần hỏi nữa không?"
Ourolius tiếp tục lặng lẽ làm tượng.
Azik Eggers không cần suy nghĩ nói: "Amon."
Kẻ thù của học sinh hắn chính là kẻ thù của hắn, không thành vấn đề.
Rốt cuộc, Bonova đến đây chỉ để làm theo lời chỉ dẫn của cha mình. Ở đây không ai đếm kẻ thù của mình, và bằng cách đếm, anh ấy đã chọn Amon. Bernadette cũng ngẫu nhiên chọn Amon.
Ngoại trừ Russell và Amanysis bắt chước Đấng Tạo Hóa và nói về nguồn gốc, những thành viên còn lại của Câu lạc bộ Tarot đều nhất trí chọn Amon.
Klein đem Amon mang tới thi đấu phát hiện có chỗ tốt: ít nhất ở giai đoạn này hắn có thể cung cấp mục tiêu tập trung hỏa lực.
"Mối liên kết tiếp theo là tình nhân phải không?" Mikhail nháy mắt với Klein và mỉm cười, "Tôi nghĩ tôi sẽ chọn Chu."
Klein chậm rãi gõ một dấu chấm hỏi:?
Tôi không ngờ rằng bạn, một người có lông mày rậm, cũng thèm muốn mông tôi!
Chờ đã, hình như có gì đó không đúng... đều là lỗi của Thiên Tôn!
Amanysis nhướng mày: "Tại sao?"
Đấng Tạo Hóa dùng ánh mắt không rõ ràng liếc nhìn toàn bộ khán giả. ? ? Còn bạn, bạn muốn chọn ai? "
Cảm ơn, bản thân Fool cũng không nghĩ vậy.
"Đến lượt tôi." Nữ thần bóng đêm cười khúc khích và tránh trả lời.
"Tôi." Medici nhìn Klein từ trên xuống dưới và phát ra một âm thanh cạch cạch, "Anh ngốc, cái đó hợp với sở thích của tôi hơn."
Tại sao, anh sẽ cảm thấy tốt hơn nếu mắng tôi và gọi tôi bằng danh hiệu kính trọng. cùng lúc à, Medici? Klein chửi rủa.
"Mọi thứ đều tuân theo sự hướng dẫn của số phận." Ourolius nhắm mắt lại với vẻ mặt bình yên.
"Định mệnh dẫn dắt là cái gì?" Leonard ghé sát Klein bên tai nhỏ giọng nói nhỏ, môi lướt qua trước đồng nghiệp dái tai.
Destiny Beacon nằm trong vòng tay của "ngôi sao" của mình, nghe vậy, anh muốn đưa Pales trở lại trong tâm trí: "Chỉ cần nghĩ đến cái tên đáng kính của tôi - và đừng lén cắn tôi khi bạn đang nói chuyện. còn nhắc đến liếm." Câu cuối cùng được nói ra rất khẽ, gần giống như lời thì thầm của người yêu (nhưng nói thật ở đây có ai không nghe được chứ?).
Amon suốt ngày chăm chú nhìn Klein của mình, tự nhiên không bỏ sót lần tương tác này: "Người yêu của tôi đương nhiên là tiên sinh. Chúng ta trước đây có quan hệ vô cùng khó quên, còn có một đứa con
tình cảm: ám chỉ sự thèm ăn. " Trẻ em: Đề cập đến ô nhiễm.
"Kẻ Khờ" tiên sinh ngẩng đầu nói: "Ngươi nghĩ có người sẽ tin ngươi lời nói dối sao?" "Đúng vậy
." Amon mỉm cười giơ lên khung hình, "Bethel cùng Antigonus không biết chuyện gì xảy ra sau màn."
biết bản chất của anh ta." Bethel cười khẩy không thương tiếc (được thôi, có lẽ không hề), "Kẻ lừa đảo có thể nói ra sự thật không?"
Amon vặn lại, "Bạn có giỏi làm một kẻ hoang đàng không? --" Anh ta chỉ ra, "-đến cứu anh ta đi."
"Vậy thì ít nhất tôi cũng giỏi hơn anh." Ông Men Shi Shiran quay về phía ông Khờ, màu xanh sapphire. Ông ta nhìn chằm chằm vào người đối diện với ánh mắt sắc bén. ánh mắt dịu dàng, "Chúa tôi há chẳng quan tâm đến Ngài sao?
" Và tôi quan tâm đến điều gì? Klein cảm thấy đau đầu: "Các ngươi có thể học theo Antigonus sao? Hắn trầm lặng như vậy."
Antigonus ngơ ngác ngẩng đầu: "Ta? Ta chọn Klein."
...
Klein cười nói: "Còn chưa tới phiên ngươi, Im đi, Bethel tiếp tục."
"Bởi vì quy luật tổng hợp các đặc tính phi thường." Bethel chân thành nói: "Tôi chọn Klein."
"Có vẻ như Star Worm của bạn không thể chờ đợi được." Amon nghịch nghịch sợi dây chuyền gương của mình, " Đoán xem Lãnh chúa của ngươi có đồng ý không?"
Nụ cười của Bethel vẫn không thay đổi, nhẹ nhàng nói: "Ngươi không phải có Giun Thời Gian sao? - Dù sao thì xác suất cũng cao hơn của ngươi.
" Ryan dùng tay bịt tai của Leonard, nằm yên bình trong đó . thân hình.
Anh ấy không muốn biết lũ bọ của họ háo hức làm gì.
Đủ rồi các quý tộc Thời đại thứ tư :).
Antigonus đã nói như vậy, Will chống cằm nghiêng đầu nhìn Klein: "Con đường vận mệnh đương nhiên là phù hợp nhất với bước ngoặt của vận mệnh, dù là người yêu hay bạn đời ta sẽ nói sau. ."
Một bánh xe vận mệnh khác Con rắn thủy ngân ở Đường danh sách 1 âm thầm đồng ý với câu này.
Klein nhắm mắt lại.
Tại sao anh ấy lại tổ chức sự kiện này ngay từ đầu?
Kẻ Khờ Tử Thần tiên sinh bình tĩnh nói: "Ta sẽ chọn Klein, mặc dù hắn có thể sẽ không đồng ý."
Đối mặt có một ít ánh mắt dò hỏi (hầu hết đều đến từ câu lạc bộ Tarot, đặc biệt là câu lạc bộ Tarot) một người tên Luân) bình tĩnh giải thích . : "Dù sao ta sinh ra ở thời đại thứ tư có tư tưởng cởi mở, trong khi Klein thì bảo thủ hơn."
Kẻ ngốc bảo thủ không muốn nói lại, quý tộc thời đại thứ tư các ngươi đã chịu đủ rồi.
Bonova liếc nhìn Russell, do dự: "...Bí mật của bệ hạ?
"
Russell nhảy ra ngoài, lớn tiếng nói: "Tôi không đồng ý!!!"
Nếu Bonova có chút nhân tính nào, chắc chắn anh ấy sẽ thầm nói "Tôi không muốn bạn đồng ý", nhưng đáng tiếc là anh ấy không đồng ý nên đã làm như vậy' không nói gì cả.
"Bí mật của bệ hạ--" Medici kéo dài giọng.
Tại sao bạn lại ở đây để tham gia cuộc vui một lần nữa? ! Klein còn đau đầu hơn nữa.
Bernadette nhìn Russell đang tức giận, mỉm cười, có chút ác ý nói: "Ta có lẽ cũng sẽ chọn Kẻ Khờ.
" "Dù sao, tóm lại là ta không cho phép."
"Trước kia ngươi đã làm rất nhiều sai lầm sao?" Bernadette hừ một tiếng, "'Klein' còn nhỏ hơn ta.
" không muốn tham gia vào lĩnh vực cha con Shura này.
"Ta đặt cược ba bảng vàng, Russell Hoàng Đế sẽ chọn Khốc Khưu tiên sinh." Forsi ôm đầu gối nói: "Mặc dù ta cũng muốn lựa chọn."
Xio ánh mắt phức tạp liếc nàng một cái. .
"Anh nhất định phải hỏi tôi tại sao." Forsi lặng lẽ nói, "Làm ơn, Klein và tôi đang ở trên con đường gần nhau."
"Vậy là Star Worm của anh không thể đợi được à?"
"Đó không phải là vấn đề nóng vội. Ừm... Nhiều nhất là sắp chuyển động!"
Klein giả vờ như không nghe thấy Tinh Trùng của cô Magician sắp làm gì.
Bernadette nói trước mặt Russell: "Cho nên ngươi muốn thêm một tên ngốc vào người yêu của ngươi?"
Russell theo bản năng tiếp tục: "Cái đó còn xem hắn có đồng ý hay không."
"Rõ ràng là ta không đồng ý." Klein tàn nhẫn nói.
"Không thành vấn đề, một ngày nào đó -- à, không, không, ý tôi là." Russell vẻ mặt không thay đổi, "Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì mọi người đều có xuất phát điểm giống nhau."
"Không nhất thiết phải như vậy." hướng của một cái gì đó.
Lão đại nào đó của Nighthawk bình tĩnh nhấp một ngụm trà (được Lịch sử chiếu hảo hảo tâm bảo trợ): "Klein quả thực rất đáng yêu. Nếu mọi người ở đây chọn một, ta sẽ chọn hắn!
" Sao cậu cũng vậy!
Klein lật người, vùi mình vào trong lòng diều hâu, giả vờ chết.
"Chu, đừng giả chết." Amanisi nhìn Leonard một cái, ra hiệu cho hắn đỡ Klein ngồi dậy, "'Người tình' của ngươi là ai?"
"
Chu che mặt lại: "Ta không có." Tôi nghĩ lẽ ra tôi nên chơi trò chơi này ngay từ đầu."
"Đã quá muộn." Russell cười khúc khích, "Đáng lẽ bạn nên nghĩ đến điều này khi đề xuất trò chơi này."
Đấng Tạo Hóa xoa xoa cây thánh giá trên ngực và thúc giục: "Thần bí, dừng lại... Ờ." Anh nghĩ ra một tính từ rất phù hợp, "Duyên dáng."
Cái gì? cư xử một cách hư hỏng? Mikhail, bạn đang nói về tôi - Chúa tể của những bí ẩn, Ngọn hải đăng của số phận, Chúa tể của thế giới linh hồn, Chúa tể của thời gian và không gian?
"Người treo cổ," Alger nghĩ không đúng, quả thực rất giống sự làm dáng - ừm, đừng tùy tiện phán xét Chúa!
Thẩm Phán tiểu thư che miệng cười, tỏ ra hiểu ý mà tới giải cứu: "Chúng ta còn chưa nói tới Tarot câu lạc bộ. Ngu ngốc tiên sinh, xin chờ một chút."
Klein cảm động lau đi những giọt nước mắt không tồn tại.
Các thành viên của Hiệp hội Tarot nói theo thứ tự như trước. "Người treo cổ" tiên sinh nhắm mắt lại với vẻ mặt chết chóc và nói: "Tôi sẽ chọn Gehrman the World." Mặc dù mọi người đều biết thế giới này là một kẻ ngốc, nhưng Alger nói điều này có lẽ là vì mối quan tâm cuối cùng của anh ấy đối với các vị thần. của sự tôn trọng.
Đấng Tạo Hóa nhận xét: "Anh ấy có lòng dũng cảm của một bạo chúa".
Audrey thái độ rất tự nhiên: "Đương nhiên là Klein - dù sao vị thần chân chính trên con đường của ta cũng đã chọn con đường này."
Ông Khờ liếc mắt nhìn Đấng Tạo Hóa, Mikhail hét lên rằng ông ta đã bị oan: "Ngươi nghĩ thế nào, nhóc con? Có lẽ nó bị ảnh hưởng bởi bạn nhiều hơn."
"Người sáng tạo thực sự cũng phát nhạc rap toàn màn hình. Làm sao tôi biết liệu bạn có bản chất con người thích họ lắng nghe bạn hay không?"
Người sáng tạo giơ tay ra hiệu. đầu hàng: "Được rồi, được rồi. Nào, nhanh lên và tiếp tục."
"Ừm, người yêu--" Mặc dù đã trở thành Tổng Giám mục đủ tư cách sau nhiều năm, Derrick "The Sun" dường như vẫn có vẻ mặt tương tự khi đối mặt chủ nhân của mình né tránh, không dám nhìn thẳng vào Klein, "...Ngài World,
vẻ mặt vẫn như cũ. "
Hoa đào của "Thế giới" Hermann có liên quan gì đến tôi, "Kẻ ngốc" Chu Minh Thụy?
Khi về mình sẽ tặng mỗi bạn một con sâu tâm linh nên đừng làm phiền mình nhé :).
"Pháp sư" Forsi hướng Klein nịnh nọt cười: "Chủ nhân, ngươi vừa mới nghe được, đúng là
Chủ nhân không biết, chủ nhân cũng không muốn nghe. "
"Judgement" Xio nhún vai: "Forsi, hoặc Klein. Nếu là bạn đời, tôi sẽ chọn Klein."
Cô thậm chí còn sẵn sàng nói hai câu, cô "Judgement", cô nghiêm túc đấy, tôi sẽ khóc đến chết.
"Mặt trăng" Emlyn giả vờ không quan tâm, nhưng ánh mắt không khỏi nhìn về phía Klein "Kỳ thực ta thích búp bê... Nhưng Sherlock cũng không tệ,
thậm chí còn muốn tán thưởng bọn họ: Chu Minh Thụy, Klein." , Sherlock, và Gehrman đều đã lên tiếng rồi. Hãy xem liệu có ai nói về Dao En và Merlin không.
"Ẩn sĩ" Cattleya nâng ly: "Gehrman thế giới..."
Klein bắt đầu nghi ngờ phương pháp giáo dục của chính mình.
Russell nghĩ không, thế hệ này đã quá sai lầm.
"Ngôi sao" Leonard ghé sát vào tai Klein, đôi mắt lấp lánh: "Dù là 'Kẻ ngốc' hay 'Thế giới', Chu Minh Thụy, Klein, Sherlock, Gehrman hay Dawn và Merlin, tôi đều muốn chọn "Em là người duy nhất" "
Nhà thơ, ngươi có chút tham lam. Klein đánh vào đầu anh ta, đến lúc người khác gửi cho bạn một con sâu tâm linh, bạn phải gửi sáu con.
"Câu lạc bộ Tarot kết thúc." Amanisi ở trên bàn gật gật đầu, "Chu, đến lượt ngươi."
"Chu? Tại sao ngươi không nói?"
Klein che mắt không nhìn thấy bọn họ vẻ mặt: "Không sao cả." Trong tình huống này ngươi nói cái gì, sẽ xúc phạm người khác!"
"Ngươi là bí mật chủ nhân, ngươi không thể bảo vệ người yêu sao?" Russell trêu chọc.
Thần Bí Chi Chủ vẻ mặt vô cảm: "Cám ơn ngươi, ta càng lo lắng cho chính mình."
"Chu." Tạo Hóa gọi hắn, "Ngươi thật sự giống như một đứa trẻ hư hỏng - bằng không, chúng ta nói chuyện của ngươi." tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời."
Amani Sis đồng tình: "Đối tác kết hôn của mỗi người có lẽ đều giống người yêu của mình, nên không cần phải nói nhiều đâu Klein nghĩ sao?"
Tôi còn có thể nói gì nữa? Klein bắt đầu tổ chức ngôn ngữ.
"Hmm... Về phần người yêu, có lẽ tôi thích những người cần tôi chăm sóc hơn? Những người chủ động hơn trong các mối quan hệ phải không?"
Đôi mắt của tất cả thành viên Câu lạc bộ Tarot từng được Klein quan tâm đều sáng lên, và họ đột nhiên sáng lên. tất cả đều cảm thấy rằng họ đã đáp ứng được tiêu chuẩn này và anh ấy dự định sẽ chủ động trong tương lai và phấn đấu giành vị trí đầu tiên trong nhóm đối thủ.
"Về phần người kết hôn, có lẽ là đối lập với người yêu? Thực lòng mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc đó là người yêu hay bạn tình... Nếu phải nói một tiêu chuẩn thì có thể là một người nào đó. già hơn và an toàn hơn?"
Mikhail, Amani Sis, Azik và Bethel mỉm cười.
Russell thất bại thảm hại, oán hận liếc mắt nhìn Klein.
"Được rồi được rồi, đừng nhìn tôi - tôi đang nói đến anh Hoàng Đào!" Klein xua tay, hắng giọng, "Tôi có chuyện muốn thông báo."
"Việc xây dựng đội ngũ này kết thúc không mỹ mãn! Tarot I." Còn về phần Đấng Tạo Hóa và Hắc Hoàng, xin hãy quay lại từng nhà để tìm mỏ neo của riêng mình. Không cung cấp dịch vụ hậu mãi đâu, thưa ngài."
Leonard vỗ tay một cách trang nghiêm.
"Tiểu Châu, chúng ta sắp rời đi, ngươi thật sự không thể nói ra người yêu trong lòng sao?" Russell khoác tay Klein trên vai, "Hoặc là ngươi lén nói cho ta biết, đừng để bọn họ đùa giỡn với ngươi.
" nhẹ nhàng hỏi: "Roselle, hiện tại ngươi là người thấp nhất trong bốn người chúng ta. Điều gì đã khiến ngươi có dũng khí như vậy?"
Hoàng Đào lập tức trả lời: "Là Lương Cảnh Như.
"
Klein gần như không nhịn được, dùng năng lực hề của mình đè xuống khóe miệng, làm ra vẻ mặt buồn bã: "Bây giờ, anh không cần giấu em nữa. Kỳ thật..."
"Người yêu của anh. " là..."
Những gợn sóng gợn sóng ở sâu trong sương mù xám, một bóng người cao gầy mặc váy màu vàng sậm chậm rãi bước ra, tay cầm một đống... bảng vàng?
"Phúc Sinh Huyền Hoàng Thiên Tôn..."
"A??? Tiểu Chu, nếu bị ép buộc thì chỉ cần chớp mắt."
"... đồng bảng vàng trong tay ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[allKlein] Quỷ bí chi chủ
Hayran Kurgugg dịch, t lưu để t đọc xin không chê trách, không có per