[allgram] Sự kiện chuỗi sự kiện kỷ niệm tình yêu và bí ẩn ~ Bản đặc biệt "Kỷ nguyên thứ ba·Kỷ nguyên vinh quang" mở cửa trong thời gian giới hạn!Quận Joe Wood #tập truyện ngắn77036 45
Con đường của bậc thầy múa rối bí mật
Đói Đói Cơm ( UID:12348 ) Cư Dân Đeo Kính Một Mắt Tập Trung Vào2024-2-12 10:58:48
bài báoCP:gram đỏ tất cả gram khác gram phải Thể loại bài viết:Khác (đàm thoại/thơ ca/trò chuyện, v.v.)Cảnh báo:
--Sự
ra đời của Thiên thần Thời gian Amon đã mở ra khúc dạo đầu cho Kỷ nguyên Huy hoàng--và bạn, Chu Minh Thụy, hay Klein, nhà du hành tương lai, bạn sẽ chứng kiến lịch sử đã mất này với tư cách gì?
Các chế độ và lộ trình khác nhau sẽ kích hoạt những kết thúc và cg khác nhau. Hãy cẩn thận, họ có thể nhớ lại những ký ức đã mất đó...
1. [Vua thứ chín]
Vị vua thiên thần thứ chín dưới thời Thần Mặt trời cổ đại, Con mèo của Chúa, cánh tay phải của Chúa, vị vua thiên thần thứ chín. Bạn đồng hành của Chúa.
Lữ khách tương lai, tên bạn sẽ là gì? Đó là một điều bí ẩn, một phép lạ hay một linh hồn từ xa xưa?
Điều kiện mở khóa: Không.
Vị trí tải: Vương quốc của Đấng Tạo Hóa.
Thời gian tải: sự khởi đầu của Kỷ Nguyên Vinh Quang.
Thời điểm tải: Cataclysm.
Điều kiện để vượt qua cấp độ:
① Trải nghiệm đầy đủ tất cả các điểm cốt truyện;
② Nhận bất kỳ CG nào.
* Không có cốt truyện bắt buộc hoặc các nhiệm vụ cần thiết trong chế độ này.
Độ ưa thích của nhân vật (phía trước) & giá trị bôi đen (phía sau) có thể chinh phục được trong tuyến này:
Thần Mặt trời cổ đại/Người tạo ra Thành phố Bạc Mikhail:
(0): Người phục vụ bí ẩn rơi từ Lâu đài Nguồn.
(20): Một công nhân nhập cư rất có ích (cười) và chúng tôi có nhiều điểm chung.
(40): Chu--Ming--Rui--có phải đó là điều bạn nói không? Tôi nghĩ Klein trôi chảy hơn.
(60): Cầu mong mối quan hệ của chúng ta sẽ kéo dài mãi mãi. Nghe quen lắm phải không?
[cg·Nắm tay nhau dưới rừng bạch dương]
(80): Thêm một dòng về người yêu chính vào phần mô tả của bạn thì sao? Hay trực tiếp hơn là người vợ thiêng liêng của Chúa?
(100): Xin hãy tin tôi, Chu. Dù thế nào đi nữa, hãy chăm sóc bản thân và nhớ đến tôi nhé.
[Ảnh chụp với Đấng Tạo Hóa x1]
(0): Chu?
(20): Tôi thích đôi cánh đen, bạn nghĩ sao?
(40): Tôi nhớ rằng bạn sợ rắn. Hãy bảo Ourolius tránh xa bạn ra.
(60): Medici đi thám hiểm, Feng Baizhi đóng quân bên ngoài, Adam dẫn Amon đi trải nghiệm, Ourolius đang khởi động lại, bạn còn muốn hỏi ai nữa, Saslier?
(80): Saslier bản chất cũng là tôi, sao em lại muốn xa cái gần?
(100): Chu, ngoan ngoãn đi.
[cg·Cha Thiên Thượng]
Thiên thần bóng tối Sasril:
(0): Người phục vụ bí ẩn có thi thể bị bắt từ đâu đó.
(20): 007 nạn nhân có chung vấn đề.
(40): Klein - Không, không có gì đâu, tôi chỉ muốn gọi cho anh thôi.
(60): Cái gì đây, mèo thật, hít một hơi đi.
[cg·Dark Angel and Cat]
(80): Tôi là cảm xúc tiêu cực của cơ thể ban đầu Bạn biết đấy, ở một mức độ nào đó, suy nghĩ của anh ấy và của tôi trùng khớp với nhau.
(100): Tay phải và tay trái của Chúa ở cùng nhau là điều hợp lý (cười).
[Nhẫn Obsidian x1]
(0): Klein.
(20): Đôi cánh của tôi rất lớn khi được mở rộng hoàn toàn, đủ để che phủ hoàn toàn bạn.
(40): Việc sử dụng quyền lực bóng tối một cách hợp lý có thể mang lại cảm giác độc đáo.
(60): Thân thể luôn có thể lấy đi tầm nhìn của bạn một cách dễ dàng. Tôi ghen tị quá.
(80): Có tôi và thân xác tôi chưa đủ sao? Klein, trả lời tôi đi.
(100): Đừng bỏ chạy.
[cg·Under the Wings]
Thiên thần không tưởng Adam:
(0): Đồng nghiệp mới.
(20): Đó là con đường tiếp giáp với Amon, nhưng dễ thương hơn anh ấy rất nhiều.
(40): Thân mềm như mèo có phải là đặc tính của đường bói toán không?
(60): Bạn luôn có thể tìm thấy tôi.
[cg·Angel Behind the Tree]
(80): Người viết truyện cổ tích có nhân vật chính với mái tóc đen và đôi mắt nâu, người sẽ có cái kết đẹp nhất.
(100): Anh có nhớ tôi không, Crane?
[Bộ sưu tập truyện cổ tích x1]
(0): Klein.
(20): Xin lỗi, sự xuất hiện đột ngột của tôi làm bạn sợ phải không?
(40): Anh muốn đôi mắt em luôn dán chặt vào anh.
(60): Tôi đã tạo ra nhiều câu chuyện dựa trên bạn. Tất nhiên, có thể có một số câu chuyện bạn không muốn xem.
(80): Hãy nhớ đến anh, nhớ tất cả những gì anh đã cho em.
(100): Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tương lai.
[cg·Quill Pen]
Thiên thần thời gian Amon:
(0): Đồng nghiệp mới của Source Castle? hấp dẫn.
(20): Đây là cái gì vậy? Lâu đài Nguồn, đánh cắp nó. Đây là gì? Chủ nhân của Lâu đài Nguồn, hãy trêu chọc tôi.
(40): Quạ thích những thứ sáng bóng.
(60): Nếu dễ dàng mềm lòng như vậy, ngươi sẽ bị ta ăn thịt.
[cg·Sâu nướng than]
(80): Một sinh vật thần thoại bẩm sinh không có khái niệm tình yêu của con người, tôi chỉ biết mình muốn đạt được điều gì - và tôi chắc chắn sẽ thành công.
(100): Anh nói anh sẽ dạy tôi làm người.
[Đồng hồ quạ x1]
(0): Klein~
(20): Giun thời gian của tôi có ngon không?
(40): Trời ơi, sao bạn không muốn đeo chiếc kính một mắt của tôi?
(60): Những gì người khác có thể làm với bạn, tôi cũng có thể làm được.
(80): Klein, chính anh đã chọn con đường này.
(100): Đừng cố lừa một kẻ lừa đảo, Crane, chúng ta sẽ gặp lại nhau.
[cg·Crow]
Red Angel/War Angel·Medici:
(0): Một lỗi khác của gia tộc Gou San.
(20): Một chú mèo con có cái miệng sắc nhọn và hàm răng sắc nhọn.
(40): Khó khăn hơn Amon nhưng cũng dễ thương hơn Amon.
(60): Đừng tưởng biến thành mèo sẽ khiến mình mềm lòng!
[cg·Red Angel and Cat]
(80): Hãy cùng tôi ngắm cảnh bên ngoài Vương quốc của Chúa.
(100): Chúa không thể nhốt em mãi được-Ngài sẽ không biết nếu chúng ta lẻn ra ngoài.
[Hoa hồng đỏ vĩnh cửu x1]
(0): Cái gì, anh muốn ngủ với tôi à?
(20): Bạn có hiểu lầm gì về đạo đức của con đường thợ săn không?
(40): Lần đầu gặp em anh đã muốn làm điều này.
(60): Thầy bói có phải là con đường có thể hoán đổi cho phù thủy không? Bạn thật quyến rũ.
(80): Người tình của Chúa...heh.
(100): Cả Chúa lẫn các avatar của Ngài và con cháu của Ngài đều không thể làm bạn hài lòng được sao? Vợ thần thánh của chúng ta?
[cg·Rage]
Thiên thần định mệnh Ouroleus:
(0):...
(20): Tôi cảm nhận được sự xáo trộn của số phận.
(40): Tôi không thể nhìn thấy tương lai của bạn...?
(60): Tôi thích đôi mắt của bạn.
[cg·Snake and Honey]
(80): Anh muốn... khởi động lại ở bên cạnh em.
(100): Con rắn định mệnh mãi mãi theo đuổi sự chỉ dẫn của biển báo.
[Vòng chân Ouroboros x1]
(0): Klein.
(20): Bạn không thích hình dạng sinh vật thần thoại của tôi sao?
(40): Rắn thích những nơi ấm áp và ẩm ướt.
(60): Tôi đã nhìn thấy...tương lai của bạn.
(80): Muốn khởi động lại trong khoang bụng.
(100): Số phận của chúng ta sẽ mãi mãi gắn bó với nhau.
[cg·Ouroboros]
Sau khi vượt qua cấp độ, bạn sẽ nhận được [cg·Vua thứ chín], cho phép bạn chơi nhiều trò chơi và mở ra lộ trình đặc biệt của chế độ này [Con trai trẻ của Đấng sáng tạo]:
[Con trai trẻ của Đấng sáng tạo ] ]
Con trai của Chúa được sinh ra với danh hiệu độc nhất vô nhị Và là thiên thần biết điều.
Cơ thể của một sinh vật thần thoại, có nguồn gốc từ linh hồn của một vùng đất xa lạ.
Điều kiện mở khóa: Hoàn thành [Vị vua thứ chín]
Vị trí tải:? ? ?
Thời gian tải: sự khởi đầu của Kỷ Nguyên Vinh Quang.
Thời điểm tải: Cataclysm.
Điều kiện để được giải phóng:
① Làm chủ sức mạnh trong vòng ba năm. Nếu không đạt được, [cg·Ác mộng vĩnh cửu] sẽ được mở khóa và giải phóng không thành công;
② Đạt được tất cả các điểm cốt truyện
;
* Nếu bạn không vượt qua được cấp độ nhiều lần, bạn sẽ bước vào phần kết mềm [Cơn ác mộng bất tận], vui lòng chơi một cách thận trọng.
Độ ưa thích của các nhân vật có thể chinh phục được ở dòng này (trước) & giá trị đen tối (sau):
Thần Mặt trời cổ đại/Người tạo ra thành phố bạc Mikhail:
(0): Uh... Sự độc đáo của The Fool đến từ đâu ?
(20): Người đồng hương này thực chất là con trai tôi.
(40): Như người xưa vẫn nói, thầy luôn là cha. Bây giờ ta là thầy của con và là cha của con theo nghĩa thần bí, có phải là quá đáng không?
(60): Klein! đừng làm tôi sợ! Nữ thần Mẹ sa ngã có phải là người mà bạn nên khiêu khích bây giờ không? --Hãy ngoan nhé, được chứ?
[cg·The Sea of Chaos under the Red Moon]
(80): "Thiên thần bí ẩn là con trai nhỏ của Chúa ..." Thành thật mà nói, bạn thực sự không hài lòng với mô tả này sao? Chú Chu của Adam và Amon?
(100): Không sao đâu, anh sẽ luôn bảo vệ em.
[Dây chuyền lông mày vàng x1]
(0): Klein.
(20): Amon vẫn còn có chút cố chấp, tôi sẽ dạy cho hắn một bài học - Klein, cậu không sao chứ?
(40): Bạn thực sự chú ý đến Adam rất nhiều.
(60): Chà... mặc dù Sasril là bản sao của tôi, nhưng tôi không khuyên bạn nên đến quá gần anh ấy.
(80): Trẻ không vâng lời đáng bị trừng phạt.
(100): Những sinh vật thần thoại không quan tâm đến đạo đức con người. Bạn chưa từng trải qua điều đó sao?
[cg·Thánh Sơn]
Dark Angel Sasril:
(0): Chúa đã tái sinh.
(20): May mắn thay không phải Amon phiên bản 2.0, Klein cư xử tốt hơn rất nhiều.
(40): ...Tôi rút lại những suy nghĩ trước đây, nhưng Klein vẫn dễ thương.
(60): Được rồi được rồi, đây là lần cuối cùng giúp anh che giấu dấu vết để Chúa không phát hiện phải không?
[cg·Black Cat Under the Wings]
(80): Con trai nhỏ của Chúa và Phó Chủ tịch Thiên đường rõ ràng không có quan hệ huyết thống, Klein nói đúng không?
(100): Đừng lo cho tôi, hãy tin vào Chúa, một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại nhau.
[Hoa hồng đen x1]
(0): Klein.
(20): Amon đã làm gì bạn? Tôi sẽ báo cáo điều đó với Chúa.
(40): Ngươi thật giỏi gây chuyện, ở lại Nước Trời không được sao?
(60): Tại sao bạn không thể nhìn tôi?
(80): Cũng hợp lý khi bản sao của Chúa thay mặt Ngài thực hiện nhiệm vụ, trong đó có việc điều chỉnh hành vi của Con Thiên Chúa.
(100): Bạn không thể trốn thoát được.
[cg·Cage]
Fantasy Angel Adam:
(0): Tóc đen và mắt giống Amon.
(20): Mèo con, dễ thương.
(40): Anh trai? ...Cậu đang gọi tôi à?
(60): Bạn có thể theo dõi tôi để họ không tìm thấy tôi.
[cg·Thiên thần và mèo không tưởng]
(80): Chúng ta sẽ luôn song hành cùng nhau.
(100): Anh sẽ luôn yêu em, Crane.
[Vòng cổ mặt dây chuyền hình trái tim x1]
(0): Klein?
(20): Đi theo tôi.
(40): Nàng thơ của tôi, hãy nhìn tôi này.
(60): Sinh vật thần thoại không hiểu tình yêu, chúng chỉ muốn chiếm hữu.
(80): Anh sẽ yêu em như yêu bố, vợ, chân tay, nửa thân mình, như yêu chính mình.
(100): Chúng ta nên yêu nhau và yêu nhau mãi mãi.
[cg·Trinity]
Thiên thần thời gian·Amon:
(0): Cha tái sinh?
(20): Bạn có mùi thơm quá.
(40): Klein - đừng trốn tránh tôi -
(60): Một sinh vật thần thoại sinh ra cũng có bản chất con người sao? Thật tuyệt vời.
[cg·Crow and Cat]
(80): Em không biết cảm xúc kì lạ này là gì, em chỉ biết là em muốn ăn - hoặc cướp anh đi anh yêu.
(100): Adam nói đây là tình yêu, vậy anh nghĩ anh nên yêu em.
[Bông tai hình trái tim màu đen x1]
(0): Klein--
(20): Con sâu thời gian Con sâu chiên tinh thần, tôi nghĩ nó ngon.
(40): Chỉ là một vài trò đùa nhỏ thôi mà... Chuyện này có quá sức chịu đựng không, Klein?
(60): Anh nên yêu em, Klein, và anh cũng nên yêu em.
(80): Chúng tôi đều yêu quý bạn, sao phải chạy?
(100): Hãy đến, trở thành xương của xương tôi, thịt của thịt tôi, và chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi.
[cg·Owl]
Red Angel/War Angel·Medici:
(0): Con trai út của Chúa.
(20): Có vẻ khác hẳn với hai người trước.
(40): Hoá ra mọi chuyện đã khác và có thể gây thêm rắc rối.
(60): Bạn có nghĩ tôi trông giống một thiên thần dịu dàng với mèo không?
[cg·Red Angel and Funny Cat Stick]
(80): Anh thực sự - chỉ có em thôi.
(100): Con trai của Chúa và hiệp sĩ...bạn muốn làm thủ đoạn gì? Thôi, tôi miễn cưỡng thỏa mãn anh lần cuối.
[Huân chương Hoa hồng x1]
(0): Klein!
(20): Đừng coi tôi là bảo mẫu của bạn.
(40): Thế còn việc cho bạn một lớp sinh lý học miễn phí thì sao?
(60): Họ đã làm gì với bạn?
(80): Bạn có sẵn sàng để họ kiểm soát không?
(100): Nếu họ có thể, tôi nên tham gia cùng họ.
[cg·Musket]
Thiên thần định mệnh Ouroleus:
(0):...
(20): Số phận của chúng ta dường như có liên quan với nhau.
(40): Em cho anh một cảm giác rất quen thuộc...
(60): Đôi mắt em phản chiếu bóng anh.
[cg·Rắn và Mèo]
(80): Anh muốn ở bên cạnh em.
(100): Liệu điều kỳ diệu có xảy ra nữa không?
[Bàn chải của Ourolius x1]
(0): Klein.
(20): Anh muốn quấn em bằng cái đuôi của anh.
(40): Họ rất quan tâm đến bạn, và tôi cũng vậy.
(60): Anh muốn luôn ở bên em.
(80): Tôi muốn xem bạn đẻ trứng.
(100): Cứ thế này thì cậu không thể chạy trốn được. Sau khi hoàn thành
[cg·Fangs],
bạn sẽ nhận được [cg·Young Son of the Creator], có thể chơi trong nhiều trò chơi.
2. [Đức Mẹ Thiên Đàng]
Tình nhân của Nước Thiên Chúa, vị thần bí ẩn phụ trách.
Sương mù xám xịt là tấm màn che của Ngài, và vầng trăng bạc là sự phản chiếu của Ngài.
Bất cứ nơi nào Ngài chỉ, ở đó có Đất Hứa mà Chúa đã hứa.
Điều kiện mở khóa: 100 ưu đãi với người tạo ra Silver City.
Vị trí tải: Biển hỗn loạn.
Thời gian tải: kết thúc kỷ nguyên thứ hai.
Thời điểm tải: Cataclysm.
Điều kiện để vượt qua cấp độ:
① "Thần tính" <90, "Nhân loại" > 60, "Lý trí" > 80. Nếu không đạt, hãy mở khóa [cg·raving] và cấp độ sẽ thất bại
② Tất cả điểm kinh nghiệm
③ Đạt được bất kỳ điểm nào ; CG.
* Nếu bạn không vượt qua được cấp độ nhiều lần, bạn sẽ bước vào phần kết mềm [Resurgence], vì vậy hãy chơi một cách thận trọng.
Độ ưa thích của nhân vật (trước) & giá trị đen tối (sau) có thể bị chinh phục trong dòng này:
Thần Mặt trời cổ đại/Người tạo ra thành phố bạc Mikhail:
(100): Tình bạn giữa chúng ta không thể tóm tắt trong một câu, Anh yêu em nhiều hơn hơn là yêu bản thân mình.
[cg·Mặt trời và mặt trăng cùng nhau tỏa sáng]
[Thập cổ x1]
(0): Tuần.
(20): Đừng ăn những thứ sai trái và độc đáo trong bụng?
(40): Amon và Adam hơi bám lấy bạn quá.
(60): Cô không cần quan tâm nhiều đến Adam đâu, anh ấy... quên đi.
(80): Em là vợ anh, em phải thuộc về anh.
(100): Hãy vâng lời tôi, trung thành với tôi, đầu hàng tôi-trở thành của tôi.
[cg·The Only Supreme God]
Dark Angel Sasril:
(100): Thật khó để nói hết những cảm xúc anh dành cho em, nhưng anh có thể nói rằng anh có thể yêu em trái với ý muốn của Chúa.
[Vòng gai x1]
(0): Klein.
(20): Em là vợ thiêng liêng của Chúa.
(40): Bạn luôn như thế này, tỏ ra vẻ mặt ngây thơ sau khi khiêu khích ai đó.
(60): Xin hãy nhìn tôi.
(80): Tại sao họ lại đến từ phía sau?
(100): Vợ của thần đã quyến rũ phó vương thiên đường và đâm sau lưng Chúa tể... Truyện hay lắm phải không Klein?
[cg·Gãy cánh]
Thiên thần ảo tưởng·Adam:
(40): Mẹ.
(60): Anh khao khát vòng tay của em.
(80): Anh muốn ở bên em mãi mãi.
(100): Bạn sẽ nhớ tôi chứ?
[Bộ sưu tập truyện cha mẹ và con cái x1]
(0): Mẹ.
(20): Con là con trai cả của bố.
(40): Tại sao cậu luôn chú ý đến Amon hơn?
(60): Để tôi an ủi tinh thần cho bạn một chút.
(80): Nếu tôi - bạn có thể chăm sóc tôi được không?
(100): Đừng từ chối con - đừng từ chối con của mẹ, mẹ ơi.
[cg·Vườn Địa Đàng]
Time Angel·Amon:
(40): Mẹ?
(60): Bản năng của anh là được gần em.
(80): Mẹ ơi, dạy con, tình yêu là gì?
(100): Anh yêu em, em có yêu anh không?
[Vòng cổ hoa hồng đen x1]
(0): Mẹ--Con yêu--
(20): Mẹ ơi, mẹ thơm quá.
(40): Sao em không thể nhìn anh mãi được?
(60): Mẹ phải luôn dịu dàng và luôn nhân hậu - cứ như thế này thì con sẽ tha thứ cho mẹ phải không?
(80): Tại sao lại từ chối? Đây không phải là nhiệm vụ của bạn sao?
(100): Lúc đó mẹ sẽ làm gì hả mẹ?
[cg·Thánh nữ khóc ra máu]
BẠN ĐANG ĐỌC
[allKlein] Quỷ bí chi chủ
Hayran Kurgugg dịch, t lưu để t đọc xin không chê trách, không có per