Hỏi đáp thị trấn
[Kỷ niệm/Lẩu Gram] Sauron nhặt được một con mèo
Quận Joe Wood # Truyện ngắn đã kết thúc362 4
Con đường của gã hề
Ninh Tiểu Hữu
( UID:13811 ) Người theo dõi ngu ngốc tập trung vào12 giờ trướcbài báoCP:Gram đỏ Khác Gram Đúng Thể loại bài viết:Dòng IF gốc/thế giới quan được sửa đổi ma thuậtCảnh báo:Không cần cảnh báo
Tóm tắt: Khi còn là sinh viên đại học Sauron đã nhặt được một con mèo đen nhỏ mang về ký túc xá của mình và đặt tên là "Klein".
*Chính CP Lẩu Gram, ban đầu tưởng Tiểu Hồng có nhiều yếu tố hơn, nhưng cuối cùng Sauron có được mọi thứ
*Bối cảnh hiện đại, bộ ba lẩu đều là nam sinh viên thuần túy, sống trong cùng một ký túc xá bốn người
*Có Nhiều tư nhân cài đặt chủ yếu là để thúc đẩy cốt truyện
* Xiao Ke là một con mèo đen dễ thương - ai lại không thích mèo? !
[Ông bố đơn thân có hai con trai]
Con nuôi số 1: [Black Cat.jpg]
Con nuôi số 1: Dễ thương phải không?
Con nuôi số 2: Tại sao trong trường lại có mèo?
Con nuôi số 1: Tôi đón nó ở cửa ký túc xá, hình như nó muốn về nhà với tôi!
Con nuôi số 3: Mắt ai nhìn ra được? Rõ ràng chỉ là đang thèm chiếc bánh Dixie trên tay mà thôi!
Con nuôi số 1: Tôi không tin, hôm nay tôi sẽ để cậu tận mắt chứng kiến mối quan hệ mật thiết của chúng ta!
Khi Medici lần đầu tiên trở lại ký túc xá, ông nhìn thấy Sauron nằm trên mặt đất, mò mẫm dưới gầm giường một thứ gì đó như đang tìm kiếm kho báu.
"...Anh ấy đang làm gì vậy?"
"Thả con mèo ra ngoài." Einhorn, người đang xem chương trình, nói, "Anh ấy chỉ vô tình giẫm phải đuôi của nó thôi."
"Đúng như những gì anh ấy vừa nói trong nhóm Medici?" Nhớ tới con mèo đen lông xù mà Sauron phái đến trong nhóm, lông mày không tự chủ được nhướng lên.
"Đúng vậy, hơn nữa đã đặt tên rồi."
Hắn vừa nói xong liền nghe được Sauron dùng giọng nói: "Ra đây, Klein, ra đi ~"
"Medici chán ghét và rùng mình.
"Bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm." Einhorn đề nghị.
Vì vậy, Sauron đã dùng nắp tô mì ăn liền để đựng những đoạn xúc xích giăm bông rồi đặt dưới gầm giường.
Tuy nhiên, vẫn không có dấu hiệu nào của con mèo.
"Có vẻ như bây giờ nó không đói." Medici nhướng mày.
“Đề cương luận văn sẽ đến hạn vào ngày mai, và có vẻ như cậu vẫn chưa động đến một chữ nào.” Einhorn nhắc nhở tôi.
Sauron không còn cách nào khác ngoài bực bội quay lại bàn làm việc, nhưng hắn vẫn liên tục liếc về phía con mèo.
Không lâu sau, có lẽ bởi vì quen thuộc với mùi vị ở đây, hoặc có lẽ chỉ là đói bụng, Klein cuối cùng từ dưới gầm giường bước ra, cúi đầu ăn miếng xúc xích giăm bông.
Sauron kinh ngạc muốn hét lên, nhưng lại lo lắng nó lại ẩn nấp trên ván giường nên chỉ có thể tiếp tục cẩn thận quan sát.
Medici ở bên cạnh cẩn thận nhìn vật nhỏ này: lông màu đen tuyền nhưng có một đôi mắt màu hổ phách sáng ngời; gen của một con mèo quýt.
Và nhìn cách nó đắm chìm trong việc ăn uống, thực sự khiến người ta không khỏi thắc mắc liệu nó đã đói mấy ngày chưa.
Ăn xong, Klein bắt đầu kiểm tra phòng ngủ bốn người vốn chỉ chứa được ba người. Anh nhảy lên một chiếc giường ở tầng hai và nằm xuống - đó là giường của Medici.
Sauron ném cái nhìn nghi ngờ và bực bội về phía Medici.
"Trách ta có ích gì? Ngươi đoán được cái đuôi của người khác." Medici giễu cợt.
“Mèo là sinh vật thích trèo cao.” Einhorn nói thêm, dù sao thì cả ký túc xá cũng chỉ có Medici ngủ.
“Nếu lúc đó ta biết rõ hơn, ta đã không chiếm lấy chiếc giường thấp cạnh ban công…” Lúc này Sauron tựa hồ giống như một nữ nhân oán hận.
"Haha." Từ Medici.
Tuy nhiên, trước khi đi ngủ, Medici gặp phải một vấn đề - Klein có vẻ thích chiếc giường này đến mức cuộn tròn trên đó và ngủ thiếp đi không biết từ lúc nào.
Anh không còn cách nào khác ngoài việc cẩn thận chuyển nó sang chiếc giường trống đối diện, rồi đặt bên dưới hai chiếc áo phông cũ do Solon và Einhorn tài trợ.
Khi tỉnh dậy vào buổi sáng, Medici phát hiện dường như có thứ gì đó đè lên ngực mình. Sau khi xem xét kỹ hơn, hóa ra cậu bé đã đứng dậy và chạy về ngủ vào lúc nào đó.
Vì thế anh phải di chuyển nó trở lại.
Những ngày tiếp theo cũng vậy.
Trong lúc đó, ba người chuẩn bị một loạt đồ dùng cho thú cưng cho Klein, chẳng hạn như thức ăn cho mèo và hộp vệ sinh cho mèo, đồng thời lập ra một kế hoạch dọn phân còn khắt khe hơn lịch làm nhiệm vụ - mặc dù Sauron luôn lao vào dọn phân. Và cố gắng làm theo các hướng dẫn trực tuyến để xác định tình trạng sức khỏe của nó.
Einhorn đưa Klein đi khám sức khỏe sau khi biết cậu bé mới 2 tuổi, ông đề nghị đưa cậu bé đi triệt sản. Mặc dù lúc đầu Sauron không đồng ý nhưng ông không còn cách nào khác ngoài việc đồng ý vì sức khỏe của con mèo.
Medici kỳ thực không thích mèo, nhưng không khỏi, Klein thỉnh thoảng sẽ dùng đôi mắt sáng ngời nhìn hắn, đuôi quấn quanh cổ tay hắn, trong lòng không khỏi có một loại cảm giác dễ chịu. .
Tất nhiên, Sauron cũng đổi giường với Medici như ý muốn của mình, không ngờ Klein không chỉ ngủ trên người Medici mà còn ngủ thẳng trên chiếc giường trống mà ba người đã trải sẵn nệm—— Có khi còn ngủ bên cạnh. Einhorn.
"Đây chẳng lẽ là thể chất catnip trong truyền thuyết?" Sauron có chút hâm mộ.
"Thật đáng tiếc không thể cùng ngươi chia sẻ."
"Tsk."
Tuy nhiên, một ngày nọ, khi Sauron tỉnh dậy, hắn phát hiện Klein đã mất tích.
Anh nhanh chóng đánh thức hai người còn lại trong ký túc xá, cả ba bắt đầu tìm kiếm dấu vết của con mèo trong ký túc xá.
Một lúc sau, Einhorn nhận thấy có một khoảng trống cỡ nắm tay trên cửa kính và cửa sổ lưới của ban công.
“Hôm qua cửa ban công không đóng à?” anh hỏi.
Sauron dường như nhận ra điều gì đó, sắc mặt hơi thay đổi, lập tức mở cửa chạy về phía sau ký túc xá.
Medici và Einhorn theo sau ngay lập tức.
Một lúc sau, họ nhìn thấy Sauron, Klein và một con quạ mắt trắng trên cây.
Klein nhìn thẳng con quạ, nhe răng, toàn thân con mèo nổ tung
vì điều này, chỉ nhìn con mèo con bất lực này, dường như đang ngậm một miếng thức ăn trong miệng. với ánh sáng vàng nhạt.
Vì lý do nào đó, Medici đã ảo tưởng rằng nếu con quạ không có gì trong miệng thì chắc chắn nó sẽ phát ra âm thanh để chế nhạo Crane.
Nhưng hiện tại hắn không có thời gian suy nghĩ những thứ vớ vẩn này, dù sao gần đây Klein đã cắt móng vuốt, còn việc hắn có thể trèo cây hay không lại là một vấn đề khác.
May mắn thay, anh chợt nhận thấy có thứ gì đó phát sáng trên bãi cỏ bên cạnh nên vô thức nhặt nó lên và ném ra ngoài.
Đó rõ ràng là một chiếc kính đeo mắt bị hư hỏng và không rõ mức độ bền.
Khi nó bay về phía con quạ, mảnh kính vỡ tỏa sáng dưới ánh nắng.
Có lẽ bị thu hút nên con quạ há miệng đón lấy ống kính, viên đá nhỏ màu vàng trong miệng rơi ra.
Sauron ở gần nhất lập tức bắt được, đưa cho Klein xem.
Bộ lông đang phồng lên của Klein cuối cùng cũng buông ra.
Sau đó họ mới phát hiện ra đó là một mặt dây chuyền đá citrine nhỏ được đánh bóng.
Vì vậy, ngày hôm đó khi họ quay lại, họ đã tìm thấy một sợi dây chắc chắn và treo viên đá quý này quanh cổ Klein.
Sáng hôm sau, Sauron vừa tỉnh dậy, mở mắt ra, mơ hồ nhìn thấy một cục lông đen mềm mại nằm trên người mình.
“Klein?” anh nhẹ nhàng nói.
Con mèo đen nhỏ ngẩng đầu nhìn Sauron một cái, sau đó nhắm mắt lại, lại ngủ thiếp đi.
[Một chủ nhân và ba người hầu]
Người hầu số 1: [Black Cat.jpg]
Người hầu số 1: Nhìn kìa, Klein cuối cùng cũng ngủ với tôi! Cuối cùng! ! !
Người hầu số 2: Chúc mừng.
Người hầu số 3: Hôm nay bạn có thể giúp mang bữa sáng lên được không?↑Tôi nợ rất nhiều mẩu tin viết
Tiến trình tiêu hóa thuốc 4sưu tầm
Trả lời tất cả 2thứ tự ngược lạiÁp phích gốc
Khen thưởng tác giả
0
0
0
0
Con đường của bậc thầy kỳ diệu
Lin Kền kền
( UID:11312 ) Thiên thần dưới ghế của kẻ ngốc .Chú mèo đen Ke đáng yêu quá...
Một bóng đen bí ẩn lang thang khắp thế giới,
tùy tùng của Vua Thời gian và Không gian,
một thảm họa và phép màu vĩnh cửu.4 giờ trước
người gác đêm con đường tối
Quá Khứ Núi Và Hoàng Hôn
( UID:171 ) Thành viên không phải nhân viên của Câu lạc bộ TarotĐiều này thật quá dễ thương! ! ! ! Tôi cũng muốn chạm vào bé Kemeow
4 giờ trước
Hãy để tôi nói vài lời...
4
Kiểm tra mỗi ngày
Chí
Điểm theo dõi của Kẻ ngốc : 309
trang đầu Cộng đồng
tìm kiếm thẻ đám mây
Tất cả huy chương Xếp hạng người dùng Xếp hạng bài đăng
thông báo giúp đỡ
© Không tưởng
Xem phiên bản PC
BẠN ĐANG ĐỌC
[allKlein] Quỷ bí chi chủ
Fanficgg dịch, t lưu để t đọc xin không chê trách, không có per