https://yuyuanli73657.lofter.com/post/31d31495_2bb91b71c
Thư riêngĐóng gópLưu trữ
【Tuổi thứ hai】 Chúa tể bí ẩn đến từ tương lai xa
Tóm tắt lại:
Câu chuyện du hành về Thời đại thứ hai để mở ra một cốt truyện mới (có lẽ) không có logic, và logic bị Amon đánh bại chỉ coi đó là một bài viết hay (bushi).
Tôi là trung tâm của Liu Ke, tôi là tín đồ sùng đạo của The Fool và là một con khỉ đầu chó tóc xoăn , vạn tuế Chúa ơi≧▽≦--!
mùa hè: Ký ức của anh mờ dần thành giấc mơ và hòa vào ngày hôm qua.
Đấng Tạo Hóa vĩ đại, toàn tri và toàn năng có một người bạn thân là Đức Chúa Trời phụ trách các phép lạ.
Anh ta đến từ rìa xa của thời gian và không gian và mang đến những điều kỳ diệu như mơ.
Anh ấy không thích người khác gọi mình là "Thần" và hòa nhập với con người để thực hiện mong muốn của họ.
So với những thiên thần như Amon, nhân tính của anh ta vô cùng phong phú, điều này cũng dẫn đến việc các vị vua của các thiên thần luôn không thể hiểu được một số hành động của anh ta.
Không ai biết Chúa tể Bí ẩn hôm nay có phải là hình dạng thật sự của anh ta hay không, với tư cách là một học giả nhân bản có trình độ, Klein - đây là tên con người của chính anh ta - tất nhiên không phải là người duy nhất anh ta quen với việc chia tách một mình. , để đối phó với tất cả các vị vua thiên thần.
Thói quen này tồn tại rất lâu cho đến khi Kỷ nguyên thứ Năm xuất hiện.
Tất nhiên, vì một số lý do, hai bản sao sẽ vô tình hợp nhất thành một khi ở gần nhau. Ngoài ra, Klein thân là một vị thần nên có một số điều kỳ lạ xảy ra.
Không ai biết làm thế nào Ngài duy trì được một điểm neo ổn định như vậy, ổn định hơn nhiều so với một nguồn sáng chuyển động.
Đó là bí mật.
Một bí mật mà ngay cả một cựu Slav nào đó cũng không biết.
Medici rất dũng cảm, đặc biệt nhắc đến việc ông dám chế nhạo hai vị chân thần.
Mặc dù mỗi thiên thần trong Vương quốc của Chúa đều có lãnh thổ của riêng mình - chỉ cần họ thực sự muốn đến lãnh thổ của người bên cạnh vào lúc nửa đêm thì không phải là không thể.
Trong số đó, lãnh thổ của Amon khiến tất cả thiên thần phải tránh xa, còn Klein...
Đêm thường xuyên ghé thăm nơi ở của Ngài, nhưng tại sao?
Đây là sự gắn kết của những người cùng làng, điều mà một số loài động vật xã hội bận rộn không thể hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allKlein] Quỷ bí chi chủ
Fanficgg dịch, t lưu để t đọc xin không chê trách, không có per