8.(AllKlein) Tôi thực sự đau khổ vì Vua thiên thần

171 1 0
                                    

[Chúa tể bí ẩn/Allg] Tôi thực sự đau khổ vì Vua thiên thần

Mộ Thương Thư Vân
( UID:78 ) Thiên Thần Dưới Ghế Ngốc Tập Trung Vào21-09-2021 00:46:46

bài báoCP:tất cả các gam ở giữa các gam khác phải Thể loại bài viết:Dòng IF gốc/thế giới quan được sửa đổi ma thuậtCảnh báo:Thao túng tuổi tác/NTR vị thành niên

[Bài viết cũ được sử dụng lại. 】
"...Người được sủng ái của thần mặt trời cổ đại, thiên thần tâm linh du hành xuyên lịch sử, thời gian và không gian, phục vụ những bí ẩn cổ xưa cho chủ nhân của mình..."
Bối cảnh: Không phải phim tài liệu chính thức của thế kỷ thứ hai, thiên thần tâm linh Chu Minh, không phải là vua của các thiên thần, Ruihe là người tạo ra thần mặt trời cổ đại Bilini (thiết kế riêng). Ở một thế giới khác, nơi không ai có thể giải tỏa được nỗi nhớ nhà, việc đồng bào giúp đỡ đồng bào là điều rất hợp lý, thậm chí là rất hợp lý. nếu họ không hiểu ngôn ngữ.
Chu Minh Thụy cuối cùng cũng đi theo Bilini cùng với các "cổ nhân" đổ bộ vào Nguyên Lâu. Sau khi trở thành "Người hầu cận bí mật", anh ta được Đấng Tạo Hóa đặt cho một cái tên và đưa vào, người vẫn không ép (nghĩ) công nhân (người suy nghĩ) và thả ra. công nhân (công nhân) Vương quốc của Thiên Chúa.

Thiên thần tâm linh dưới ngai của Đấng Tạo Hóa đã đá cánh cửa cung điện của Chúa mình lần thứ 227.
Bilini đang viết gì đó trên bàn làm việc, nghe thấy âm thanh thì ngẩng đầu lên, bất ngờ nở một nụ cười không tức giận, hỏi Thiên sứ tóc ngắn màu đen: "Chu, sao vậy?
" Bước chân của Mingrui chậm lại, và cuối cùng anh ấy đã lấy lại được ý thức và phép lịch sự của mình, bước đi chậm rãi và nhẹ nhàng đến trước mặt Chúa, nhưng khuôn mặt của Ngài vẫn không được xinh đẹp: chàng trai trẻ luôn có vẻ ngoài dịu dàng và mọt sách không Lúc này cười lâu hơn, nụ cười luôn nhếch lên khóe miệng thành một đường thẳng tắp kìm nén oán hận, vẻ mặt cau có thực sự có chút khí chất lạnh lùng của bản sao. Thần mặt trời cổ đại chỉ lặng lẽ nhìn anh, đối mặt với người anh yêu quý nhất và vô cùng nhân văn với nụ cười kiên định.
"Bilini," Anh nghiến răng và thực sự gọi tên Đấng Tạo Hóa. Tuy nhiên, Anh đã nhiều lần xúc phạm Chúa của mình theo cách này, "Tôi không ở đây để chăm sóc các con của anh
sau khi Ngài nói điều này ." Tôn Thần giơ tay lên, Chu Minh Thụy quỳ một gối xuống, chiếc bàn dài màu vàng ngọc ở giữa đã biến mất, lòng bàn tay thần áp vào gò má ấm áp của người hầu. Vị thần xa cách có sự yêu mến không thể tưởng tượng được đối với thiên thần bí ẩn. Sự xúc phạm phẫn nộ vừa rồi cũng giống như những lần tương tự trong nhiều năm qua và dễ dàng bị tiêu diệt trong sự bao dung rộng rãi của vị thần.
Có một lúc im lặng. Thiên thần tâm linh là người đầu tiên đầu hàng trong sự im lặng này và ngã vào vòng tay của Chúa, người bạn thân nhất của anh và là nhân chứng duy nhất của quê hương xa xôi.
Thần Mặt Trời né tránh đôi cánh do chính tay mình trao tặng, một tay vòng qua eo người hầu, tay còn lại vuốt dọc rãnh từ sau gáy, xoa dịu chàng trai trẻ sau khi ra khỏi hơi mệt mỏi. sự tức giận của anh ấy. "Chu, Amon lại làm ngươi không vui nữa? Hay Leodro tức giận với bản sao của ngươi?" Thần hỏi.
"Ngươi đã dùng 'lại' rồi." Linh thiên từ lâu đã quen với động tác thân mật của người đàn ông, không còn cứng ngắc đỏ mặt như trước nữa, giống như một con mèo cuối cùng đã quen với việc được con người nuôi dưỡng. , lười biếng tận hưởng sự chăm sóc của chủ nhân của bạn. Anh ta quả thực có chút mệt mỏi, điều này khiến cho vị Vua thiên thần ôn hòa lại bùng nổ. Amon thực sự rất khó chăm sóc, đặc biệt là khi đối mặt với thiên thần tâm linh đặc biệt quan tâm đến Little Crow. Bản chất nghịch ngợm của thiên thần được thể hiện trọn vẹn ở người đàn ông lương thiện Chu Minh Thụy có mối quan hệ không tốt với Chu Minh Thụy. từng quay phim anh ta nửa đồng tình nửa giễu cợt vì chuyện này, bảo mẫu hiện tại đã cãi nhau không thể giải thích được với bảo mẫu cũ, cuối cùng chính Adam thảm hại kéo áo trắng của Chu Minh Thụy kêu lên rằng anh ta đang buồn ngủ, cuối cùng hai người đã chia tay. lên. Làm tốt lắm các đồng nghiệp của tôi.
Chu Minh Thụy cũng không thực sự tức giận trước lời nói quái đản của Medici, hắn chỉ cần một lý do để tạm thời trốn tránh trách nhiệm, trốn tránh hiện thực, trốn thoát khỏi Amon thì tốt quá, nhưng không ai nguyện ý tiếp quản hắn. Tất cả các thiên thần Các vị vua trên thế giới đều trốn tránh công việc chăm sóc cặp song sinh của Chúa, và Đấng Tạo Hóa không bao giờ đáp lại yêu cầu từ chức của thiên thần. Rõ ràng là không ai hỏi ý kiến ​​​​của tôi vào thời điểm đó! Thiên thần tâm linh, giàu kịch tính nội tâm, cắn chiếc khăn tay trắng trong trí tưởng tượng của mình. Anh sẵn sàng chăm sóc Adam, mặc dù không biết tại sao đồng nghiệp của anh lại có ý kiến ​​​​mạnh mẽ với đứa con trai lớn hướng nội này của Chúa, nhưng so với Amon, Adam sớm phát triển và nhạy cảm mới thực sự là thiên thần nhỏ trong lòng Chu Minh Thụy.
Sau khi càu nhàu rất nhiều với cha của Little Harm, chú Chu nghiêm khắc trừng mắt nhìn bạn bè và ông chủ của mình, sau đó nói: "Còn nữa, Bilini cũng
nhướng mày. "
Thiên thần định mệnh này được Chúa ưu ái vì ngoại hình nổi bật. Cô thường xuyên lặng lẽ xuất hiện bên cạnh Đấng Tạo Hóa. Cô luôn bị Chu Minh Thụy gọi đùa là mỹ nhân ngốc nghếch. Tất nhiên, cô chỉ nghĩ đến điều đó trong lòng.
Thiên thần tâm linh biết rằng các đồng nghiệp của mình sẽ "khởi động lại", nhưng công việc của Thiên thần đỏ luôn là chăm sóc con rắn thủy ngân nhỏ hơn cho đến ngày hôm kia, Medici đã nhẹ nhàng nhét một con búp bê thuần khiết như băng vào người Chu Minh. sự chú ý của Bilini. Kẻ chinh phục với mái tóc dài màu đỏ rực tuyên bố rằng hắn sẽ thực hiện ý muốn của Chúa. Khi bước ra khỏi đền thờ, hắn nhéo mũi người phục vụ bí ẩn choáng váng và cười bỏ đi trước khi thiên thần tâm linh kịp tung ra đòn phản công không đau đớn. Thiên thần thần thẫn thờ nhìn nơi thiên thần đỏ biến mất. Thiên thần định mệnh ôm anh trên tay nhắc nhở những người dân lao động tội nghiệp rằng họ còn một đứa con nữa phải chăm sóc.
Ngoài xu hướng bám víu vào Thiên thần tâm linh, Thiên thần định mệnh dường như không có khuyết điểm nào trong việc trở nên nhỏ bé hơn - thật kỳ lạ! ! ! Thầy bói chăm chỉ nhìn lên trời và hét lên.
Adam và Amon luôn nhờ Chu Minh Thụy dỗ họ ngủ, họ thường dỗ hai cha con lên giường. Dark Angel chăm chỉ đắp chăn cho bốn người trước khi đóng cửa lại và rời đi. và đậm trên khuôn mặt của mình. Nhờ vào sự giàu có của Tạo hóa, hai người đàn ông trưởng thành và hai đứa trẻ thực sự có thể lật người khi nằm. Mặc dù Chu Minh Thụy không có khả năng đó, nhưng có thể thở được dưới sức nặng của những người bạn thân và cháu trai của mình. Thỉnh thoảng, anh ta sẽ gặp ác mộng và mở mắt ra, rất có thể bạn sẽ nhìn thấy hình dạng sinh vật thần thoại chưa hoàn chỉnh của một tên trộm nhỏ hoặc một khán giả nhỏ, cũng như khuôn mặt vô cùng gần gũi của một ông già. bạn bè.
Sau khi Uroleus được giao cho Chu Minh Thụy, hắn đi đâu cũng gần như đi theo Amon, người thường đến cầu xin Nguyên Bảo làm nũng, nhìn thấy một đứa trẻ khác kéo áo choàng của chú Chu, sắc mặt lập tức trở nên u ám, làm ầm lên. Linh thiên sứ ôm lấy hắn, sau khi có được thứ mình muốn, hắn dựa vào trong ngực thiếu niên, mỉm cười nhìn Ouroleus, dùng ngón chân đẩy tay rắn thủy ngân ra không để lại dấu vết. Khi Urolius kéo lại, Amon lại đá anh ta, trong khi Adam kéo áo choàng bên kia của anh ta và phớt lờ nó. Anh ta quá mệt mỏi để quan tâm đến nó. Anh ta chỉ cảm thấy quần áo của mình sẽ phải được chăm sóc. Sasili tốt bụng sẽ trở lại trong vòng chưa đầy hai ngày nữa. Tôi sẽ hoàn tiền cho bạn.
Quả nhiên, xung đột hoàn toàn nổ ra khi họ đi ngủ vào ngày hôm đó, nhận thức về lãnh thổ của Amon mạnh hơn tất cả những con quạ mà Chu Minh Thụy đã biết trong cuộc đời hơn 20 năm. Đáng tiếc, đôi mắt bạc điềm tĩnh của Ourolius chỉ phản chiếu người sáng tạo và đấng sáng tạo. thiên thần tâm linh, không có phản ứng gì với mọi việc Amon làm, còn bảo mẫu lo lắng đến mức Bilini cuối cùng phải can thiệp để hòa giải sự việc: Ourolius ngoan ngoãn thu mình thành một con rắn nhỏ và nằm trên tay thần Chu vẫn bị kẹp giữa. các vị thần và con trai của ông ấy, và đã trải qua một đêm bất ổn.
Rõ ràng là bạn không cần phải ngủ. Nam thần thiên sứ bên trái và bên phải vô cảm suy nghĩ, cảm thấy nhân tính quý giá của mình bị chấn động mười trừ mười nghìn micron.
May mắn thay, Saslier tốt bụng đã ban phước lành cho đồng nghiệp của mình ngủ ngon vào đêm qua, nếu không hôm nay Chu Minh Thụy thậm chí sẽ không đến gặp người bạn cũ của mình để phàn nàn. Anh ấy luôn coi trọng sự ổn định của bản chất con người và nhất định sẽ bù đắp cho anh ấy trước. ngủ dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ Nói lại.
Thiên thần tâm linh đã thoát khỏi vòng tay của thần mặt trời và ngồi trên chiếc ghế gỗ cổ với sự cho phép của Chúa tể. Đây là hiện vật thời tiền sử mà anh ta chọn ra từ hình chiếu lịch sử của nó, giá trị của nó vượt xa những gì anh ta có thể mua được. thời gian. . "Ta không thể chịu đựng được nữa, chủ nhân. Bilini, chủ nhân, xin hãy chọn một trong hai người, mang Amon đi, hoặc đem Ourolius đi.
" "Chu, Medici sẽ sớm quay lại. Anh chỉ cần chăm sóc Ourolyus thêm một ngày nữa thôi." Và anh có vẻ rất thích trẻ con. Thần mặt trời mỉm cười nghĩ.
Lại thế nữa rồi. Thiên sứ linh hồn nhìn sâu vào mắt Đấng Tạo Hóa. Dù sao thì hắn cũng sẽ không bị sức mạnh ánh sáng chứa đựng trong đó đâm phải. Hắn mạnh dạn thực hiện mục đích của Gou: "Ta muốn cho ngươi một câu, chính là chúng ta thuật ngữ." Dùng chỗ đó."
"Chu, nói cho ta biết."
Thiên sứ nhếch môi, nói từng chữ một:
"Ta không muốn có nam mẫu."
Thần mặt trời cổ đại cứng đờ trên ghế, không khí ngưng đọng, như thời gian đã dừng lại.
"...Pfft."

[allKlein] Quỷ bí chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ