Yu Yuanliy (phiên bản nhà tù)
Trồng dải cay bên hồ Yin Yue Nan ở núi Trường Bạch
có nghĩa là bạn không thể ra khỏi hố Đó là một loại
hoa mà bạn sẽ không bao giờ quên trong suốt quãng đời còn lại.Thư riêngĐóng gópLưu trữ
[Tuổi thứ hai] Làm ơn, tất cả các vị vua thiên thần, xin vui lòng ngừng nhặt những vật phẩm phi thường một cách ngẫu nhiên (1)
Đó có lẽ là một chuỗi tai nạn khi một nhóm thiên thần dưới quyền Bai Zao ngẫu nhiên nhặt những vật phẩm vô tình đánh rơi và ngưng tụ từ dư ảnh của Chúa tể bí ẩn đến từ tương lai (cái gì?
Hôm nay Medici cảm thấy buồn chán và bằng cách nào đó lại rơi vào lãnh thổ của yêu tinh.
Đây là lãnh thổ của Tinh Linh biên giới, ranh giới tương đối mờ nhạt, hắn không quan tâm mình đắc tội ai, cứ như vậy bất cẩn mà đi vào.
Nhưng hôm nay ở đây có vẻ hơi khác một chút.
Medici luôn cảm thấy mọi thứ xung quanh đều bị bao phủ bởi những bóng ma kỳ lạ, không hề ác ý mà chỉ là xa lạ.
Điều kỳ lạ hơn nữa là khi anh đi ngang qua, anh nhìn thấy trên đường có một số loài thực vật kỳ lạ, xanh và gầy, lá thưa thớt đến lạ, chỉ xuất hiện trên ngọn.
Anh bước đi một lúc rồi không tiến về phía trước mà quay trở lại con đường mà anh đã xuất phát trong ký ức.
Tuy nhiên, trên đường về, Ngài phát hiện ra một điều kỳ lạ chưa từng thấy trước đây.
Điều kỳ lạ là hình dáng của nó kỳ lạ đến khó tả. Có một chỗ Medici có thể ấn thử, khi ông ấn vào thì có thứ gì đó lao ra từ cái lỗ nhỏ phía trước.
Anh cau mày, suy nghĩ về điều gì đó, cuối cùng nhặt thứ đó lên và tiếp tục bước về.
Một lúc sau, Ngài nhìn thấy khung cảnh quen thuộc nơi Ngài bước vào.
Cái này sắp ra à?
Medici vốn định đốt nó có chút tiếc nuối ném đi thứ kì lạ trong tay, hắn chỉ biết rằng nó có thể là một vật phẩm phi thường, nhưng hắn không biết nó có liên quan như thế nào với con đường kỳ lạ đó. .
Vì vậy, Ngài đã lấy vật này đến hỏi Bai Zao và kể cho Chúa nghe về trải nghiệm của mình.
Đấng Tạo Hóa luôn bình tĩnh dường như bị rung chuyển trong giây lát. Ngài cầm lấy vật đó, nhắm mắt lại và cuối cùng nói:
"Đó là một khẩu súng, một khẩu súng lục ổ quay."
"Tôi không thể biết nó đến từ đâu nhưng nó không nguy hiểm.
"Nó sẽ chỉ thỉnh thoảng gây ra một số vấn đề, không nhất thiết là tốt hay xấu."
"Về cách sử dụng thì đúng như bạn nghĩ."
"Nó là một loại vũ khí, đạn bắn ra sẽ gây sát thương cho kẻ địch."
"Nhưng ở cấp độ nào và vai trò cụ thể của nó là gì thì quá mơ hồ để mô tả chính xác".
BẠN ĐANG ĐỌC
[allKlein] Quỷ bí chi chủ
Fanficgg dịch, t lưu để t đọc xin không chê trách, không có per