10.(Thiên TônChu(Klein)/TianzunKe) Nhật ký nuôi con

184 9 3
                                    

[Tianzunke]Nhật ký nuôi con của Tianzun

Con đường của bậc thầy múa rối bí mật

bài báoCP:Thiên Tôn Khoa Thể loại bài viết:Dòng IF gốc/thế giới quan được sửa đổi ma thuậtCảnh báo:Tình yêu bị ép buộc/mối quan hệ không có sự đồng thuận

Ngày Cá tháng Tư! Ăn Tianzunke

===

Vào ngày 4 tháng 3, một người đã đọc tên tôi. Tên anh ta là Chu Minh Thụy, thấy anh ta thật dễ thương, liền kéo anh ta lên và đút cho người phục vụ bí ẩn. À, có lẽ ngay lập tức đã quá khó khăn đối với Người phục vụ bí mật. Anh ấy có chút mất kiểm soát. May mắn thay, anh ấy hiện đang nằm trong lòng tôi, Chúa ơi, bạn có ghen tị không? Lòng ghen tị? Ha ha ha ha ha ha ha!

Ngày 5/3, Tiểu Châu ngoan ngoãn và dễ thương quá.

Ngày 6/3, Tiểu Chu cư xử rất ngoan và dễ thương.

Ngày 7/3, Tiểu Chu ngoan ngoãn và dễ thương quá.

Ngày 8 tháng 3, không! Thiên Tôn, ngươi không thể tiếp tục như vậy rơi xuống!

Ngày 10/3, Tiểu Chu ngoan ngoãn và dễ thương quá.

--- Ngày

1 tháng 4, dù không muốn buông tay nhưng tôi vẫn cúp máy Tiểu Chu. Tiểu Chu rất đáng yêu, nhưng hiện tại quá yếu, đến lúc đó nhất định sẽ chết. Tôi không muốn anh ta chết nên tôi đã treo anh ta lên và thả anh ta ra sau khi mọi chuyện an toàn. Chúa ơi, anh chàng đó thật khó chịu. Anh ta biết tôi có người phục vụ mới và anh ta đến đây để làm phiền tôi và nói với tôi rằng tôi là người chiếm hữu và những thứ tương tự. Chuyện bổn tôn của tôi có thể gọi là chiếm hữu được không? Đó gọi là quan tâm!

---

Ngày 28 tháng 6, tôi tỉnh dậy, Tiểu Chu ở đâu? Còn lại hai cái kén, trống rỗng?

Vào ngày 28 tháng 6 (chiều), tôi tìm thấy Xiao Zhou. Anh ấy bây giờ là một người bình thường với khuôn mặt và tên khác. Tôi không biết ai đã lấy đi những đặc điểm và ký ức của anh ấy. Nó có mùi giống như một vị thần mới mà tôi chưa từng thấy trước đây. Chà, nghĩ lại thì có vẻ hơi quen quen. Có vẻ như nó đang phát triển tốt. Trở lại chủ đề, Tiêu Chu đi Nguyên Bảo, ta còn rất yếu, không cách nào khống chế được hình thái của mình, hắn nhìn thấy sẽ phát điên, cho nên ta không đi cùng hắn hồi tưởng. Cách Tiểu Chu giả điên có chút phong cách của tôi hồi đó, thật là hài lòng.

Vào ngày 29 tháng 6, khi Tiêu Khắc đi vắng, tôi đi dạo quanh Lâu đài Nguồn và kiểm tra tình trạng của cái kén. Có vẻ như chúng đã tự vỡ ra, và vẫn còn một vài cái sắp vỡ ra nên tôi đắp một lớp da lên chúng. Bây giờ chỉ cần nhìn Tiểu Chu (bây giờ tên anh ta có phải là Tiểu Khả không? Quên đi, tên Tiểu Chu rất mượt mà). Giờ đây, một cái kén mất tích khác đã được xác định: Huang Tao, người cùng quê với Xiao Chu.

Ngày 2 tháng 7, Tiểu Chu chọn thầy bói! Có vẻ như anh ấy vẫn vô thức nhớ lại những gì đã xảy ra giữa chúng tôi! Người phục vụ của tôi thật tuyệt vời! (1000 từ vui vẻ được bỏ qua bên dưới)

Vào ngày 2 tháng 7 (chiều), Tiêu Chu tổ chức một buổi họp mặt khác. Những con người mà anh kéo lên đều yếu đuối, nhưng giờ họ đã quá đủ đối với anh. Con mèo con đã lớn rồi, tiếc là nó không nhận ra tôi. Tất nhiên, tôi cũng không để anh ấy nhìn thấy tôi. Chúa thật độc ác đến nỗi tên trộm mất hết sự độc đáo của mình. Tiêu Chu đi bói toán cho người khác, hắn hiểu rất nhanh.

[allKlein] Quỷ bí chi chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ