Bầu trời về đêm đen kịt không có nổi một ngôi sao sáng, không gian u ám, rùng rợn, gió hiu hắt thổi mạnh qua từng tán lá tạo ra âm thanh sào sạt. Dần dần, thứ ánh sáng duy nhất có được từ mặt trăng cũng bắt đầu thuyên chuyển sang màu đỏ, khung cảnh nơi rừng rậm trông quỷ dị vô cùng.
Ở sâu tít ở bên trong khu rừng, nơi có các cây gai bén nhọn và những bông hoa ăn thịt người gớm ghiếc, xuất hiện một căn nhà gỗ rất khang trang, sạch sẽ. Ánh đèn vàng ấm áp hắt ra từ bên trong ngôi nhà cho thấy bên trong thật sự có người sinh sống.
Đột nhiên, trong khoảng không đen tối, một tiếng gió phầm phập phát ra, như thể tiếng đập cánh của một con chim ưng khổng lồ đang dần tiến gần đến ngôi nhà. Ngay lập tức, một bóng đen cao lớn xuất hiện, hắn đáp ngay xuống bậc thềm làm bằng đá trước cửa.
Mặc dù trời rất tối nhưng vì có ánh trăng chiếu xuống, ta vẫn có thể nhìn rõ đó là một người đàn ông vô cùng điển trai và mị hoặc. Làn da hắn ta trắng nhợt, môi đỏ như máu, đôi mắt sâu với chiếc mũi cao thẳng, đúng chuẩn người phương Tây. Đặc biệt, hắn ta còn có một con ngươi đỏ thẫm trông rất đáng sợ nhưng đó lại là điểm khiến người ta bị thu hút bởi hắn.
Đôi cánh đen tuyền rộng lớn nhìn như cánh của loài dơi từ từ thu nhỏ lại rồi biến mất. Hắn vội vã cất bước đi tới cánh cửa gỗ của ngôi nhà, bàn tay đặt lên tay nắm cửa mở ra một cách mạnh bạo ra rồi tiến vào bên trong.
Ngược lại với khung cảnh u ám rùng rợn của khu rừng bên ngoài, phía trong căn nhà này lại là một nơi ấm áp trông an toàn đến lạ thường. Nếu có thứ gì bất thường, chắc là cảnh tượng mỹ nhân xinh đẹp đang mở rộng hai chân quỳ trên bàn trà. Phía dưới của y là một cái lồn đỏ thẫm đang không ngừng phun nuốt một cán chổi rất to lớn và thô thiển. Có lẽ y không hài lòng lắm với thứ đồ này, miệng tuy rên la thắm thiết nhưng mày lại nhíu chặt, mặt tỏ vẻ khó chịu vô cùng.
Sao mà không khó chịu cho được? Gần một tháng nay, y đã giải quyết nhu cầu của bản thân bằng cái thứ vô tri cứng nhắc này rồi. Tuy rằng nó chính là món quà Ngài đích thân làm tặng y nhưng nếu nói thứ mà y thích nhất, vẫn phải là bản thân Ngài cơ. Nào phải cái này!
Cái cảm giác được rê chiếc lồn đỏ xinh của mình lên cánh mũi cao chót vót của Ngài, sau đó không kìm chế được mà bắn nước dâm, rồi được miệng của Ngài bao trọn lấy và húp hết, thậm chí ngay cả việc Ngài dùng chiếc răng nanh bén nhọn của mình cắn nát le đĩ của y, hút cả máu tươi và nước dâm của y ra shhh...cái cảm giác đó...thật sự rất sung sướng~
Y là Sylvain, một phù thủy quyền năng và xinh đẹp, từ nhỏ y đã được các phù thủy trong tộc sùng bái và ngưỡng mộ. Mẹ của y cũng là một trong những phù thủy mạnh mẽ và đẹp đẽ nhất ở trong tộc lúc bấy giờ. Đặc biệt, máu của bà còn có thể chữa bách bệnh, gia tăng sức mạnh, thậm chí nếu dùng một lượng lớn thì còn có thể cải tử hoàn sinh. Nhưng việc này chính là tuyệt mật không thể nói cho bất kì ai.
Ở thế giới này, tồn tại ba thế lực khác nhau và họ luôn cạnh tranh gay gắt. Nhưng thế lực hùng mạnh nhất có lẽ vẫn là thế lực của bọn quỷ hút máu. Bởi vì thứ có thể giết được chúng chỉ có hai. Một là ánh sáng mặt trời, hai chính là thanh kiếm bạc được tạo ra bằng ma lực và quyền năng của phù thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) [Song tính/Cao H] Tuyển tập những câu chuyện dầm khâm
Short StoryTruyện được viết để thỏa mãn mong muốn cá nhân.