Khi Sylvain được Ngài đưa đến chỗ ở của mình, y mới biết được Ngài chính là một quý tộc. Ngài có dòng máu thuần chủng vô cùng mạnh mẽ, lại càng có sức mạnh vô thường không một ma cà rồng nào có thể sánh lại, nhưng Ngài lại sống rất thờ ơ, vô cảm. Ngài không màng Vương vị, lại càng không muốn tiếp xúc với đồng loại của mình, cho dù đó có là quý tộc đi chăng nữa. Ngài chỉ thích một mình.
Đêm đó, Ngài đã kể cho Sylvain nghe rất nhiều về bản thân, còn tự tay đút cho y từng muỗng cơm, móm cho y từng ngụm nước, thậm chí là tự tay tắm rửa cho y. Ngài vô tình phát hiện ra được bên dưới của y có thêm một cái lỗ nhỏ, Sylvain ngượng ngùng tách chân ra cho Ngài nhìn rõ hơn, Ngài hiếu kỳ đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve hai cánh thịt, y liền dâm đãng không chịu được phun nước.
Ngài cười dịu dàng nâng y lên thành bồn tắm, từ từ cúi người xuống ngửi lấy chỗ đó của y, Ngài hôn nhẹ, khen thật thơm, y lại thích đến xịt nước một lần nữa. Ngài nhanh miệng cúi xuống húp lấy, sau đó từ từ vói lưỡi của mình vào sâu bên trong lỗ mềm, đảo lưỡi liếm từng ngóc ngách.
Sylvain sung sướng không chịu nổi, tuy y chưa từng có cảm giác như vậy, nhưng y biết, y đang rất sướng và thỏa mãn với cái lưỡi của Ngài đang đút sâu vào trong lồn nhỏ của mình. Y muốn được Ngài phá trinh của mình, muốn Ngài sẽ là người đầu tiên và duy nhất xâm nhập vào chiếc lồn non nớt và đầy mị hoặc này.
Sylvain từ từ nâng mặt của Ngài lên, đối diện với ánh mắt đỏ thẫm của Ngài, một lần nữa y không kìm lại được, nhưng lần này không chỉ phun nước lồn, tính khí nhỏ bé trước bụng y cũng bắn ra một luồn tinh đặc sệt lên mặt và tóc Ngài. Có lẽ bị tinh dịch của y rơi vào mắt, Ngài nhẹ nhàng khép lại một bên, bên còn lại vẫn nhìn y chăm chú.
"Ngài ơi. Dùng cặc bự của Ngài đâm vào lồn em đi có được không. Em vẫn còn, em muốn Ngài chính là người mang lần đầu của em đi. Vì vậy, Ngài có thể chịch em không? Chịch em thật mạnh bạo vào như cách mà Ngài muốn ấy, có được không...Ngài ơi?"
Ngài nhìn Sylvain chằm chằm. Ngài không nói, chỉ trả lời y bằng hành động. Đêm đó, Sylvain thật sự đã có một trải nghiệm thật sự ấn tượng và khó quên. Thậm chí cho đến tận bây giờ khi nhớ lại, nước dâm từ lồn y sẽ không ngừng tuôn ra như suối, sau đó y sẽ lại không biết nặng nhẹ mà tìm Ngài, tự ý ngồi lên mặt Ngài rồi bắt Ngài phải uống hết. Lúc đó, Ngài chỉ đành lắc đầu cười bất lực, vỗ mông y vài cái rồi há miệng húp trọn.
Sylvain sẽ không vì cuộc sống hạnh phúc và khoảng thời gian tươi đẹp khi ở bên Ngài mà quên đi mất nỗi hận thù của mình, còn Ngài cũng không chỉ vì muốn có được Sylvain mà tuôn ra những lời nói suông. Ngài thật sự đã đi trả thù cho y. Hằng ngày, Ngài đều đem đến cho y những cái xác khô quéo vì bị hút cạn máu và vẫn còn những vết tích bị tra tấn dã man. Nhưng đa số đều là xác của nhân tộc, tộc phù thủy thì chỉ có vài ba cái bị tra tấn cho đến chết mà thôi.
Suy cho cùng, dòng máu phù thủy cũng quá đặc biệt, cho dù là quý tộc mạnh mẽ thế nào đi chăng nữa thì Ngài vẫn không chống lại sự thật ấy. Có lần Ngài bất chấp tất cả hút máu một phù thủy, bởi lẽ răng nanh của Ngài có độc, đó là lý do vì sao tra tấn thôi chưa đủ mà Ngài còn hút cạn máu của đám nhân tộc đó. Một phần là vì ăn no, phần còn lại là khi thưởng thức con mồi, Ngài có thể khiến chúng vừa đau đớn tột độ vì chất độc, vừa có thể tiêm nhiễm những ký ức đáng sợ nhất trong cuộc đời chúng, cho đến khi chúng chết đi vẫn không thể nào quên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) [Song tính/Cao H] Tuyển tập những câu chuyện dầm khâm
Short StoryTruyện được viết để thỏa mãn mong muốn cá nhân.