Warning: Có tình tiết uống nước tiểu.
"Aaaaa! Tiểu Mỹ cậu thấy gì không? Thấy gì không? Couple chúng ta đu real rồiiiii, real rồi ông trời ơi! Hahaha!"
"Mình thật sự cũng không ngờ... Không được, mình phải chia sẻ niềm vui này cho mọi người trong group cùng biết mới được."
"Ê này, không được. Chúng ta đây là chụp lén, đã vậy không có sự cho phép của Tiểu Triều hay ảnh đế Tạ thì cậu không nên lan truyền nó như vậy. Ảnh hưởng lắm."
"Nhưng làm sao đây? Bọn mình cũng đâu có ý xấu, chỉ hint couple thôi mà?"
"Ngốc quá đi. Cậu nghĩ trong cái group đó chỉ hoàn toàn là fan couple không à? Lỡ như có người nằm vùng thì chắc chắn cái bức ảnh này của cậu có thể gây ảnh hưởng xấu tới hai người bọn họ đó!"
"A! Xin lỗi vì đã không nghĩ tới..."
"Không sao. Bức ảnh này chúng ta giữ lại tự hint thôi, về thì nói bóng nói gió với họ một xíu, tiếp thêm năng lượng. Ôiiiii, Ảnh đế x Ca vương, tổ hợp tuyệt hảo gì thế này."
"Cứ tưởng ghép bậy ghép bạ cho thỏa lòng mình thôi, ai ngờ Triều Ước lại là thật. Tiểu Anh, đỡ bổn cung về, bổn cung hint không đứng nổi nữa rồi."
"Được rồi, lui cung nào La phi, để Hoàng thượng cùng Hoàng hậu có không gian riêng. Hí hí."
"Đúng vậy, hahaha."
Hai cô gái này là La Ngọc Mỹ và Đào Nguyệt Anh, hai người là khuê mật bên nhau từ nhỏ, rất thân thiết. Hôm nay, họ cùng nhau dùng bữa ở sảnh lớn tại một khách sạn năm sao thì bất chợt, một trong hai người thấy thần tượng của bọn họ tay trong tay từ cửa bước vào.
Cô gái được gọi là Tiểu Anh phát hiện trước, sau đó liền lôi kéo bạn mình nhìn theo. Kế tiếp, họ đã chứng kiến một cảnh tượng mà cả đời họ chỉ dám nghĩ là chỉ xuất hiện ở trong những bộ fanfic.
Bọn họ thấy Ca vương hàng đầu hiện nay, Thẩm Tân Triều đang say khướt dựa người vào lòng ngực của Tam kim Ảnh đế Tạ Lan Ước. Đã vậy, Ảnh đế Tạ còn thân mật vuốt ve vòng eo nhỏ nhắn của Thẩm Ca vương.
Hai cô gái này sau khi chứng kiến cảnh tượng như vậy liền tay nhanh hơn não mà đưa điện thoại của mình lên chụp. Đến khi họ phát hiện mình đã làm gì thì ảnh cũng đã chụp xong, còn Ảnh đế lẫn Ca vương cũng mất hút trong thang máy.
Và mọi chuyện diễn ra kế tiếp chính là cuộc đối thoại của họ ở phía trên.
Hiện nay trong giới giải trí, nếu phải kể đến những cái tên nổi bất nhất thì không thể không nhắc đến Thẩm Tân Triều và Tạ Lan Ước. Hai người họ, một người là diễn viên phái thực lực, một người là ca sĩ hàng đầu với nhiều bài hit, cứ tưởng họ sẽ chẳng thể nào đặt chung với nhau thì không biết từ đâu lòi ra một topic với nội dung như sau.
Cá ngừ nước ngọt: Bà con cô bác ơi! Xem tui phát hiện ra điều gì nè. [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]. Mọi người có thấy những điều mà tui thấy không? Có thấy trên tay Ảnh đế Tạ khi nhận cúp thắng giải thưởng ngày hôm qua có đeo một chiếc nhẫn sáng lóng lánh chói mù con mắt không? Và mọi người hãy nhìn vào bức ảnh thứ ba đi! Tối cùng ngày, Tiểu Triều của tui cũng livestream chào hỏi các fan. Xem tui đã thấy gì nè! Trên tay cậu ấy, cũng đeo một chiếc nhẫn sáng chói lóa cả mắt y hệt như của Ảnh đế Tạ! Thế kết luận lại là gì? Thì chính là Tạ Lan Ước cùng Thẩm Tân Triều của tui công khai hẹn hò ngầm chứ còn con mẹ gì nữa!!! Một Ảnh đế một Ca vương, couple này trong có giống Hoàng thượng và Hoàng hậu trong giới giải trí hay không chứ? Tóm lại cặp này, tui đuuu!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm Drop) [Song tính/Cao H] Tuyển tập những câu chuyện dầm khâm
Short StoryTruyện được viết để thỏa mãn mong muốn cá nhân.