05.

45 9 6
                                    

Sáng hôm sau thức dậy, Hạ Chi Quang hắn lại nảy ra ý tưởng táo bạo. Hắn thay một chiếc áo len cao cổ, khoác nên ngoài là chiếc hoodie xám nhạt cùng quần dài màu đen, trông cũng khá năng động.

Thay xong hắn lại vui vẻ đến vườn dâu mà Hoàng Tuấn Tiệp làm thêm, anh còn chưa thấy người đâu mà đã nghe tiếng hắn.

"Tiểu Hoàng sáng vui vẻ~"

"Cậu lại đến mua dâu?"

"Không nha~ hôm nay em đến xem anh làm việc."

"Há?!"

Anh khó hiểu, làm vườn thì có gì vui đâu mà coi chứ?

"Có gì thú vị đâu mà coi chứ?"

"Thú vị mà~ anh đừng để ý đến em, cứ làm việc thôi."

Hoàng Tuấn Tiệp gật đầu rồi lại tiếp tục hái dâu tây bỏ vào giỏ, lúc này đang là mùa thu hoạch dâu. Tuy nói không muốn quan tâm đến tên họ Hạ kia nhưng mà hắn cứ đứng một bên nhìn chằm chằm làm anh không tập trung nổi, đôi tai cũng hơi đỏ lên vì ngại.

"Khụ...Hạ thiếu, cậu đừng có nhìn tôi chằm chằm như vậy, tôi thấy không thoải mái..."

"Hả? Vậy...anh có gì cần em giúp không?"

Hoàng Tuấn Tiệp nghiêm túc suy nghĩ một lúc rồi chỉ cái giỏ đã đầy dâu tây bên cạnh.

"Cậu bê ra bên kia giúp tôi được không?"

"Được chứ được chứ, Tiểu Hoàng cứ để em."

Hạ Chi Quang hăng hái bê cái giỏ sang để cùng với những giỏ khác, rồi lại nhanh nhảu quay trở lại chỗ anh, còn cười rất tươi.

Hắn thay đổi rồi, từ ngày gặp lại Hoàng Tuấn Tiệp, hắn như trở thành người khác vậy, gặp được anh làm hắn đặc biệt vui vẻ, cái nét mặt lạnh lùng cao ngạo ngày xưa dường như đã bị hắn đá đi xa cả ngàn mét.
-----------------

Thế là cả hai tháng sau đó, Hạ Chi Quang mỗi ngày đều đến vườn dâu làm việc cùng Hoàng Tuấn Tiệp, khi thì giúp anh thu hoạch dâu, khi thì cùng anh xới đất trồng. Ban đầu bác gái chủ vườn còn cảm thấy kì lạ nhưng mà sau cũng dần quen, đôi khi sẽ mời hắn ở lại ăn cơm cùng.

Cả hai cùng nhau về nhà, con đường đầy hoa anh đào rơi trong ánh hoàng hôn vô cùng đẹp, Hoàng Tuấn Tiệp ngắm nhìn đến ngẩn ngơ, đôi mắt tròn xoe mang theo vẻ hạnh phúc.

Hạ Chi Quang hắn cũng rất vui, mới mấy tháng trước thôi, hắn đã ước có thể gặp anh. Vậy mà hôm nay đã có thể xem như là cùng anh ngắm hoa rơi, hắn cứ ngỡ bản thân đang chìm trong giấc mộng dài vậy...
-----------------

Trong hai tháng Hạ Chi Quang vui vẻ làm vườn cùng Hoàng Tuấn Tiệp thì có một người khổ không tả nổi, đó là thư kí của hắn. Cậu ta năm lần bảy lượt nài nỉ cầu xin hắn quay về công ty xử lí công việc nhưng bất thành, cậu ta thật sự muốn khóc lắm rồi. Thư kí nghi ngờ không biết sếp của mình có phải là muốn vắt khô cậu luôn không?

Hạ Chi Quang hắn còn chưa theo đuổi được Tiểu Hoàng nhà hắn thì làm sao mà hắn chịu quay về được? Tiểu tâm can của hắn xinh đẹp như vậy, hắn đi rồi nhỡ có người nào bắt mất thì phải làm sao?
---------------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『Quang Tiệp』LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ