IX

1.9K 94 24
                                    

IX.

PARA akong nataranta nang maramdaman ko ang kalambutan ng kama. Hindi ko alam kung paanong nakarating kami ng bahay ni Ludwig. Basta ang alam ko lang ay naghahalikan kami kanina.

Mas tumindi ang hilong nararamdaman ko nang bilisan niya ang takbo ng kotse kanina pauwi. Kinarga pa rin niya ako kanina papasok ng bahay.

Impit akong napaungol nang maramdaman ko ang labi ni Ludwig sa leeg ko. He's planting little kisses to my neck. Naghahatid iyon ng kakaibang kiliti. Damn him, I am feeling horny right now.

I never thought of having sex with him. Hindi ko naman hinangad but how could I resist him?

"Russia."

"G-Go on, please."

He cussed as he started taking off my clothes. Alam kong nasa tamang huwisyo naman si Ludwig para gawin 'to. I don't care if I am drunk. I want to feel him.

Nakita ko ang pangingislap ng mga mata niya nang tumambad sa kaniya ang dibdib ko.

Hindi ko napigilang mapakapit sa ulo ni Ludwig. I almost pulled his hair when he started sucking my breast. Damn him for being so good at this.

I bit my lower lip while he's slowly licking my nipples.

"Oh, Ludwig..."

Napapahigpit ang pagkakasabunot ko sa kanya dahil sa sarap na nararamdaman ko. Sinungaling ako kung sasabihin kong hindi ko nagugustuhan ang ginagawa ni Ludwig.

"Fuck."

"Ludwig please." I pleaded as I pulled his head against my boobs. Mababaliw ako sa ginagawa niya.

He started massaging my right boobs while busy sucking and licking my left boobs. Ramdam ko na ang kakaibang sensasyon sa pagkababae ko.

"Damn it." He cussed and started taking off his clothes.

His abs, his broad shoulder, his masculine body, fuck him for being so hot.

Napalunok ako nang makita ko ang kalakihan niya. Damn him.

Pumaibabaw siya sa akin. He positioned his self and I gasped when I felt him against mine. Binigla niya ako. Walang pag aatubiling ipinasok niya iyon sa akin. Fuck his dck.

"Oh, Ludwig!"

He started moving. Halos mapakapit ako sa bedsheet. Hindi na ako virgin, oo. Of course may nangyari na sa amin ni Ludwig noon but damn, sa tagal na wala akong sex life, pakiramdam ko ay virgin ulit ako.

"You're so tight, Russia. Fuck!"

I bit my lower lip and tried to stop myself from moaning. Aminin ko man o hindi, oo masarap. Ludwig is great in bed. Hindi ko alam kung ilang babae na ang naikama niya mula nang iwan ko siya but hell, I still want him.

This feeling... ang tagal kong tigang! Damn him.

"L-Ludwig..."

Parang mapupunit na ang bedsheet sa pagkakahawak ko. Fuck him for being so good. Ramdam na ramdam ko ang kabuuan niya sa loob ko. Fuck him.

"Fuck! Ah, shit. Damn it."

I felt him. He cummed inside me. I don't mind. I don't really care. Mabuntis man ako, then I'll be happy.

We both reach our climax. He stopped and rested his head in my chest. I only hear his hard breaths and my heart beating fast for him. I am so inlove with this guy.

Ilang saglit lamang ay biglang bumangon si Ludwig. Parang nawal ang kalasingan ko dahil sa ginawa namin. That darn sex.

"I was... horny." He said.

Casanova's Club #4: Beautiful BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon