Chúc cho ai đọc hết tờ hướng dẫn này đều sẽ xinh xắn, thông minh!
1. Độ tuổi thích hợp để đọc: đủ tuổi lái xe gắn máy 50cc mà không bị mấy chú áo vàng còng đầu.
2. Đối tượng độc giả nhắm đến: thanh thiếu niên hoặc những ai nghĩ mình còn thanh thiếu niên, người mang dép không bị trái chân, biết đội mũ khi đi ngoài nắng và chạy trú lúc trời mưa (hoặc thích tắm mưa cũng được).
3. Lịch đăng: 1-3 chương/tuần tuỳ độ siêng. Tuần nào làm biếng quá thì 0 chương.
4. Truyện lấy bối cảnh Đà Nẵng, các địa danh và trường đại học đều có thật. Ngoài ba cái đó ra thì còn lại đều hư cấu từ trí tưởng tượng của tác giả, bao gồm: các trường cấp ba trong truyện, nhân vật, tình tiết,... Nếu có sự trùng hợp nào đó mà không phải vô tình thì là do mình cố ý. :))
5. Bối cảnh chính là một thành phố miền Trung, tuy mình sẽ sử dụng từ ngữ toàn dân và những xưng hô quen thuộc trong truyện học đường, nhưng đôi khi vẫn sẽ xuất hiện phương ngữ như "chi, mô..." và mình sẽ chú thích đầy đủ.
6. Vì là truyện, là tiểu thuyết nên sẽ có sự "ảo" và phi logic nhất định. Nếu cần một tác phẩm nghiêm túc, thực tế thì mình gợi ý chương trình thời sự phát mỗi ngày trên các kênh của VTV.
7. Mọi bài thơ đầu các chương truyện đều do mình tự viết. Nếu có bài nào không phải của mình, mình sẽ chú thích tên tác giả đầy đủ.
8. Truyện được đăng duy nhất tại cái app chữ W cam lè. Vui lòng thực hiện 3 không: không re-up, không sao chép, không chuyển ver. Nếu mình phát hiện ai chôm con mình đi thì mình thả chó cắn mông đó!
9. Truyện viết theo ngôi thứ ba, đổi qua đổi lại giữa góc nhìn của nam chính và nữ chính.
10. Nếu yêu thích truyện mình thì cho một sao và một comment nhé. Còn không yêu truyện mình thì yêu mình cũng được.
Đọc đến đây rồi thì bạn siêu cấp vô địch dễ thương luôn đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Học đường] Áng thơ tình tặng em
RomansaTác giả: Thức Thần ------------ Trong mắt mọi người, Lê An Thi là một bánh bèo mong manh dễ vỡ, hay khóc thầm và có trái tim trăn trở những chuyện rất đỗi nên thơ. Còn cậu bạn bàn bên của Thi là Bùi Chí Nam - người luôn giữ vững hình tượng "con nhà...