#8

283 22 0
                                    

-"Mấy giờ rồi..?"

-"Ể 7 giờ tối ?!"

Juvia mơ màng thức giấc sau hàng giờ ngủ ngon lành. Lò mò tìm đồng hồ thì phát hiện ra bản thân đã say giấc nồng hơn nửa ngày.

-"Đói bụng quá, chắc phải đi tìm gì đó bỏ bụng thôi." - Cô sờ sờ chiếc bụng đã kêu ọt ọt vì đói.

Đứng dậy vệ sinh cá nhân rồi thay đồ. Cuối cùng là đặt một nụ hôn lên má một em Gray nhồi bông rồi ra ngoài.

-"Juvia đi nhé Gray-sama!"

Bên ngoài cô buộc phải né tránh phiên bản thật khiến cô rất khó chịu. Rồi khi ở nhà, cô có thể thoải mái thể hiện tình cảm với phiên bản nhồi bông đáng yêu này để thôi đi phần nào nhung nhớ.

Đi dạo trên con đường quen thuộc, cô lại vô tư ngân nga khúc hát ngọt ngào của một cô gái đang yêu.

Sự hồn nhiên, vui tươi ánh lên khuôn mặt xinh đẹp ấy khiến bao chàng trai ngoái đầu nhìn theo, đem bao si mê giấu vào trong tầm mắt.

Có lẽ sự vô tư này của cô đã vô tình trở thành lớp vỏ bọc hoàn hảo cho sự đau đớn tận cùng nơi thể xác.

Trời đã bắt đầu trở lạnh, tuyết cũng đã rơi. Khung cảnh se lạnh của mùa đông khiến ai ai cũng muốn nắm lấy đôi tay người thương để sưởi ấm tâm hồn. Nhìn ngoài đường ai cũng có đôi có cặp khiến cô có chút chạnh lòng.

-"Ăn gì giờ nhỉ?"

-"Ăn đấm không nhóc mưa?"

Juvia đang ngẫn ngơ suy nghĩ về thực đơn tối nay thì đã bị đâm chọt bởi tên sắt vụng. Cậu ta đứng đằng sau cô lúc nào mà chẳng hay.

-"Hết hồn cha nội. Sao mà cứ lù lù xuất hiện vậy. Thiệt tình."

Cô vỗ bọp bọp lên vai Gajeel - người anh em thân thiết đã đồng hành cùng cô từ khi còn là những ma đạo sĩ cấp S của Phantom Lord.

-"Đi ăn không? Tôi cũng đang muốn nói chuyện với cô."

-"Không thích." - Juvia chề môi tỏ vẻ chán ghét trước lời đề nghị của Gajeel.

-"Nhỏ này, đi đi ta bao!"

Đúng là đôi bạn thân, Thiết Long ngay lập tức nắm thóp được điểm yếu của cô nàng là được bao ăn khiến nhỏ gật đầu lia lịa không nỡ chối từ kèo ngon.

Rồi hai người tắp vào một quán nhỏ ven sông. Quán tuy có tuổi đời rất lâu rồi nhưng đối với họ, nơi đây chứa đầy rất nhiều kỉ niệm từ khi cả hai là những ma đạo sĩ thực tập đến khi trở thành những thành viên ưu tú của Elements 4.

-"Cũng lâu rồi ha." - Juvia nói.

Vẫn vị trí này, chỉ là rất lâu rồi Juvia và Gajeel mới đến đây một lần nữa.

-"Ăn gì kêu đi. Tôi vẫn như cũ."

-"Ừm, tôi cũng vậy."

Bà chủ ở đây vẫn nhớ rõ hai vị khách quen này dù đã nhiều năm trôi qua. Bà ấy rất ngạc nhiên khi chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình Juvia cũng như thái độ láo toét lúc trước của Gajeel giờ cũng đã dần cải thiện.

𝔼𝕄. [ 𝕘𝕣𝕦𝕧𝕚𝕒 ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ