-"Gray-sama ơi, làm ơn đợi Juvia với!"
Hình ảnh đôi trai gái giận hờn nhau trông như đang phát cẩu lương trên đường khiến người dân nhìn theo cười khúc khích.
Trông thật trẻ con quá đi mà.
Cô nàng tóc xanh gợn sóng đang đuổi theo phía sau, bất lực gọi tên anh chàng phía trước.
Mặc cho người con gái kia có kêu gào đi nữa thì cái tên Gray chết bầm này vẫn hầm hầm bước đi, không thèm quay đầu lại. Sát khí bừng bừng làm ai cũng rùng mình né tránh.
Gầm*
Tiếng động lớn bất giác làm Gray ngoảnh đầu ngay lập tức về phía sau.
Vì vội đuổi theo tên đầu băng mà cô nàng hậu đậu Juvia đã bất cẩn vấp ngã trên đường. Tay chân đều bị trầy xước đỏ ửng.
-"E-Em không sao chứ?"
Gray lo lắng phủi phủi bụi cho cô, hoảng loạn kiểm tra cơ thể cô coi có nghiêm trọng không. Người ngợm cô rướm máu đỏ hoe, làm tâm trạng anh càng tồi tệ hơn.
-"Juvia chỉ xước nhẹ thôi. Không sao."
Juvia bình tĩnh đứng dậy, loạng choạng giữ thăng bằng. Cô cười an ủi Gray, nói bản thân thật sự ổn nhưng đâu đó Gray vẫn cảm thấy trên gương mặt ấy vẫn có gì đó rất lạ.
Ánh mắt Gray đượm buồn, nhớ lại những điều ngu ngốc bản thân vừa làm khi nãy. Thật đáng khinh bỉ.
Bản thân anh biết và đã khẳng định rằng cả hai không có mối quan hệ nào trên mức tình bạn. Chính anh là người tạo ra ranh giới với đối phương, vậy mà vô duyên vô cớ lại thái độ khi họ có người khác.
Thật nực cười.
Ngước lên nhìn người con gái ấy. Cô vẫn vậy, vẫn luôn nhẫn nhịn, vẫn không bao giờ buông đôi lời trách móc và vẫn luôn thông cảm cho sự ngu ngốc của anh.
-"Tôi xin lỗi, xin lỗi em."
Anh ôm chặt cô vào lòng. Cảm tưởng như một thứ quý giá đang được anh nâng niu, gìn giữ không để vụt mất.
Một lần nữa, những xúc cảm mãnh liệt và chân thành từ Gray lại làm Juvia bối rối. Từng nhịp đập nơi lòng ngực anh, cái ôm chủ động đầy ấm áp, đến lời xin lỗi dịu dàng.
Tất cả như đang xoa dịu trái tim đang rỉ máu ở sâu thẳm nơi lòng ngực. Như giọt nước tràn ly, cô không thể kiềm được mà bật khóc nức nở.
Khóc không phải vì những vết thương đau rát hiện tại của thể xác. Khóc vì những tủi hờn bất công, những đau đớn về tinh thần tích tụ từ rất lâu mà đáng lẽ, một cô gái chỉ chập chững tuổi đôi mươi, vẫn còn hoài bão, còn chặng đường dài đằng đẳng phía trước, phải một mình chịu đựng.
-"Juvia xin lỗi, Juvia lại khóc rồi...em thật là..."
Cô rời khỏi vòng tay Gray, vội vã lau đi hàng lệ dài vẫn chưa thôi ngừng rơi.
-"Em cứ khóc đi, tôi sẽ ở đây. Ở bên cạnh em."
Gray nhẹ nhàng giúp cô lau đi những giọt lệ nơi khoé mi. Thật lòng mà nói, tâm trạng Gray lúc này cũng chả khá khẩm hơn là bao. Cảm giác đầy bức rức khó chịu vô cùng.