"Xin thông báo, chuyến tàu tiếp theo sẽ bắt đầu khởi hành vào 8h15."
-"Chết tiệt, đã hẹn 8h có mặt rồi mà. Cô ấy làm gì mà 8h10 rồi vẫn chưa thấy đâu."
Gray nhíu mày khó chịu, cứ đi đi lại lại rồi nhìn lên đồng hồ. Anh vừa lo lắng vừa bực mình, sợ cô vì mãi ham chơi quên bén việc tàu khởi hành.
Anh biết cô rất thích hoa, nên anh đã mua một sợi dây chuyền hoa tặng cô, bông hoa được làm bằng thuỷ tinh vô cùng lấp lánh thu hút Gray phải mua nó cho bằng được. Cậu ta nghĩ thầm chắc Juvia sẽ rất thích nó.
-"Ê cậu tới trễ quá đó nha!"
-"Xin lỗi, tôi bị tắc đường. Mọi người trong thị trấn cứ chạy đôn chạy đáo chuẩn bị cho lễ hội hay sao ấy. Trông họ có vẻ gấp gáp nên gây ra ùng tắc như vậy."
-"Hửm? Tôi nghe bảo năm nay đâu có tổ chức lễ đâu? Cậu không đọc báo à?"
-"Là sao?"
Cuộc trò chuyện của hai người đàn ông đối diện khiến anh vừa thấy phiền phức nhưng cũng khiến anh yên tâm hơn phần nào vì chắc có thể kẹt đường nên cô ấy đến trễ. Vậy thì cứ đứng đợi thôi. Juvia có lẽ đang tới.
-"Cậu nhớ cái tên chuyên bắt cóc phụ nữ ở Arata không?"
-"Ừm nhớ, nhưng dạo này tôi không còn nghe thông tin gì về hắn ta nữa cả."
-"Hắn ta đang ở Ajisai, đã có 2 người phụ nữ biến mất mấy ngày trước. Nên mọi người mới nhanh chóng về nhà hết đấy!"
Chân Gray run lên, bất giác đổ mồ hôi. Cảm giác như có gì đó sắp xảy ra với người con gái đó.
-"Hai anh ơi cho tôi hỏi, tên đó thường xuất hiện vào mấy giờ?" - Giọng Gray hoảng hốt.
-"T-Tôi không biết, nhưng dân làng kể nhau rằng cứ 8h30 thì có một cô gái biến mất nê-"
Chưa hết câu, cậu con trai tóc đen kia đã vội vàng chạy đi, trong ánh mắt hiện rõ sự lo sợ. Có áp lực vô hình nào đó như đang thôi thúc anh mau chóng tìm gặp cô ngay tấp lự. Nếu cô gặp nguy hiểm thì anh phải biết làm sao đây.
-"Juvia.."
______________________________-"Đây là đâu?"
-"Cô ổn chứ thưa quý cô?"
-"T-Tôi đang làm gì ở đây?"
Juvia đứng sững sờ, kí ức về cảnh quan trước mắt dần trở nên mơ hồ trong tâm trí lúc này. Dù cố gắng nhớ ra thì vẫn không thể hình dung được.
Trên tay cô đang cầm bản đồ? Bản thân tìm gì ở đây vậy?
-"Thưa quý cô, cô nên về nhà đi. Bên ngoài đang có một tên tội phạm chưa được bắt giữ nên rất nguy hiểm!"
-"Nhà sao..? Nhà mình ở đâu?"
-"Cô không phải người ở đây đúng không? Tôi đưa cô đến đồn công an nhé?"