-"GIỜ THÌ NÓI LỜI TẠM BIỆT VỚI THẾ GIỚI NÀY ĐI!"
Máu tươi văng tung toé, con dao thấm đẫm màu đỏ tanh. Hắn nhoẻn miệng cười khoái chí.
Nhìn kĩ lại. Nụ cười vụt tắt trên gương mặt.
Cái lạnh lạnh nơi sống lưng ngày một khiến hắn bắt đầu nổi da gà. Người đứng trước mắt hắn là ai?
-"C-Cái gì?! Mày là ai?"
Trước mắt Gin là một tên cao to vạm vỡ, có mái tóc đen cùng đôi mắt xếch đang trừng lên giận dữ nhìn hắn.
Cánh tay rắn chắc rướm máu vì nhát dao siết chặt thành cú đấm. Cậu từ từ tiến lại gần Gin.
-"Nói.cho.tao.biết.mày.đã.làm.gì.cô.ấy?"
Giọng Gray khàn khàn, từng câu từng chữ thốt ra như muốn nghiền nát kẻ đã khiến người con gái ấy run lên vì sợ hãi.
Mặt Gin biến sắc, cái sự ngạo mạn khi nãy đã không còn nữa. Thay vào đó, hắn nuốt nước bọt, run lên muốn bỏ trốn.
-"Quái vật gì đây? Hắn ta là ma đạo sĩ sao? Phải tìm cách.." - Gin nghĩ thầm.
Gin lùi lại, luồn tay vào túi áo để dò tìm thứ gì đó. Chút lơ đãng đã đổi lấy cả tính mạng của hắn, Gray tiến lại bàn tay thi triển ma pháp.
-"Ice-Make: Arrows."
Hàng trăm mũi tên băng được bắn ra với tốc độ nhanh khủng khiếp lao thẳng đến Gin khiến hắn khó lòng tránh né được mà ăn trọn từng phát đánh.
Gin nằm gục ra đất. Gray tiến tới, xách cổ hắn lên định đấm thêm mấy phát nữa cho bỏ ghét.
-"Cũng đau đấy thằng khốn. Giờ tới lượt tao."
Đôi đồng tử xanh từ từ chuyển thành màu ánh tím nhìn thẳng vào cậu khiến Gray không thể rời mắt. Cậu bỏ tay khỏi cổ hắn, ôm đầu chóng mặt dữ dội.
-"Tao cũng là pháp sư đấy! Tao có thể dùng thuật thoi miên để giết người. Giờ thì mày và con ranh đó cùng về suối vàng đi!"
Gray gục xuống, đầu óc bắt đầu quay cuồng. Cảm giác như có hàng trăm cây búa thi nhau gõ thật mạnh vào đầu cậu khiến cậu choáng váng không thở nổi. Cậu ôm ngực, cố gắng giữ minh mẫn để chiến đấu tiếp.
-"M..mình p..phải..bảo..vệ..Juvia"
-"Mày là người yêu của con nhỏ đó à?"
Giọng hắn vẫn vang đều đều bên tai Gray. Khiến tim cậu hẫng một nhịp.
-"Mày là Gray đúng chứ? Tao vừa nghe con ranh đó nhắc đến mày đấy!"
Gray ngước lên nhìn hắn, lúc này đã biến sắc và lấm tấm mồ hôi lạnh. Gin vô cùng hả hê trước vẻ mặt khốn khổ đó, hắn nói tiếp.