*Một tuần trước:
-"Tình hình Gray-sama thế nào rồi thưa bác sĩ?"
-"Thưa cô, tình trạng của cậu Gray Fullbuster tương đối nặng nhưng đã qua cơn nguy kịch, giờ chỉ cần đợi cơ thể phục hồi lại dần.
-"Bao lâu nữa thì anh ấy tỉnh dậy?"
-"Tầm 2,3 ngày thôi, cô đừng lo."
Juvia thở dài, ánh mắt đượm buồn hướng về phía người đàn ông đang nằm truyền nước trên giường,
Tên Gin đó, à không tên hắn là D.02 mới đúng. Hội đồng ma thuật đã điều tra ra D.02 là một pháp sư sử dụng ma pháp thoi miên. Giống như Evergreen hoá đá đối thủ khi họ nhìn vào mắt cô. Thì ma pháp hắn lại có vẻ đa dạng hơn, khi hắn vừa có thể thao túng kẻ thù vừa có thể bào mòn nội tạng bên trong của họ dần dần rồi chết.
Và..Gray đã dính bẫy của hắn. Dù Juvia đã kịp thời nhớ ra mọi chuyện và kết liễu hắn nhưng Gray vẫn bị thương rất nặng. Lỡ như cô không kịp phục hồi trí nhớ thì Gray đã..
Juvia nhíu mày. Tay siết chặt.
Vì Gray phải bảo vệ cô nên mới ra nông nỗi vậy.
-"Bản thân thật vô dụng..đáng lẽ người nằm đó phải là mình.." - Cô nghĩ thầm.
Ngắm nhìn gương mặt điển trai mà bao ngày qua cô luôn luôn phải tìm cách tránh né. Vẫn cảm giác ấy, trái tim vẫn đập liên hồi, đôi gò má vẫn ửng hồng, ánh mắt đầy lấp lánh. Cô vẫn yêu anh như vậy, thứ tình cảm này chưa bao giờ nguôi lại còn mãnh liệt hơn.
-"Tôi xin phép khi nào cần hãy gọi cho tôi. Chúc ngủ ngon."
-"Cảm ơn bác sĩ, chúc ngài ngủ ngon. À đúng rồi, cho Juvia hỏi một chuyện được không?"
-"Có chuyện gì sao thưa quý cô?"
_______________________________
-"Não cô đang tổn thương rất nghiêm trọng."
Từng dòng đối đáp từ từ hiện lên trong đầu Juvia.
-"Vì khối u đang phát triển quá mức và không hề ngừng lại, điều đó có thể.."
-"Có thể 1,2 tuần tới cô sẽ hoàn toàn mất đi kí ức."
-"Tôi nghĩ cô nên chuẩn bị tinh thần."
Chuẩn bị tinh thần sao? Juvia đã chuẩn bị từ lâu rồi. Chỉ là nó diễn ra quá nhanh.
Cái chết đối với Juvia không hề đáng sợ. Điều Juvia sợ là Juvia phải chết mà không biết mình là ai.
Juvia không muốn quên đi bất cứ ai hết.
Juvia không muốn quên Fairy Tail.
Juvia không muốn quên Gray-sama.
Juvia rơi vào một bầu trời kí ức, từng dòng kí ức như những cuốn băng cát xét cứ tua đi tua lại những khoảng khắc hạnh phúc của cô ngay trước mắt.