Nhà-không-có-gì-ngoài-điều-kiện
Ba lớn: Lee Sanghyeok
Sáng làm tổng tài, tối làm đầu bếp món Nhật, khuya làm podcast cách dạy trẻ không láo và vẫn xinh như vợ yêu.
Ba nhỏ: Han Wangho
Chịu trách nhiệm xinh đẹp và làm nũng với anh chồng tổng tài, mỗi lần làm nũng là được thêm 1 con đồng hồ yêu thích. Dạo này bận rộn vì 5 trái banh lông trồng được rụng lông nhiều quá.
Em pé: Lee Minseok
Em pé fulltime, part-time làm đại ca Cún con chuyên dẫn dắt đàn em Thần thoại Hy Lạp chuchu sang nhà chú Hyukkyu xin bánh Tiramisu chú làm, về vừa xem hoạt hình vừa ăn.
Lee Minseok: Chú Hyukkyu ơi bạn Gấu bự đùng bảo là chú hứa cho Minseok 2 hộp bánh Tiramisu nếu Minseok cho bạn Gấu nắm tay một cái ạ. Ba ơi hôm nay con chải được một mớ lông mèo rồi nè, con đổi nó lấy đồ chơi được hong?
Nhà-có-ba-hay-bị-đuổi-đi
Ba lớn: Jung Jihoon
Bình thường làm Streammer đánh mấy con game nhức đầu nhức mắt gào thét linh tinh. Dạo này chuyển qua Livestream chốt đơn bạc triệu, cụ thể là chốt đơn bánh vì có anh vợ làm bánh rất ngon.
Ba nhỏ: Kim Hyukkyu
Thợ làm bánh tay ngang, chỉ biết làm bánh Tiramisu và mấy món bánh mà cu chồng và thằng con Gấu bự thích ăn. Gần đây làm bánh gần chít vì cu chồng cứ sơ hở là chốt đơn chốt đơn.
Em pé: Jung Minhyung
Em pé fulltime, part-time làm shipper giao bánh phụ ba nhỏ, mỗi đơn thành công ba cho 15 nghìn bỏ heo, heo nuôi to để Tết đập ra mua quần áo và mua bánh quà vặt cho con Cún xính lao gần nhà.
Jung Minhyung: Ba ơi hôm nay con giao được 3 đơn bánh á ba~ Tí nữa ba nhớ cho heo đất của con đồ ăn nha. Nay có phải qua nhà chú Wangho giao bánh không ba? Không thì con qua đó xin nựng mèo chút con về nha ba.
Nhà-có-nhiều-âm-thanh-kỳ-lạ
Ba lớn: Park Jaehyuk
Ông chú quán Coffee có decor xinh nhất cái thành phố. Ban ngày là ông chủ nai-xừ hiền diệu hay cười hay pha cà ngon cho các thực khách. Chiều tối ở nhà làm bốc vác, đầu bếp, quét dọn và ti tỉ thứ công việc khác vì không muốn vợ iu tay chạm bụi trần.
Ba lớn: Son Siwoo
Mỗi ngày sau khi thức giấc điều đầu tiên là tìm xem chồng ở đâu để đánh vài cái, mắng vài câu. Đi làm quá stress - nhắn tin mắng chồng, dạy học quá stress - nhắn tin nạt chồng, con trai iu quá quậy - chọc cho con khóc thật to xong nhắn tin mắng chồng không về dỗ con.
Em pé: Park Hyeonjoon
Em pé fulltime, part-time làm nhà hiền triết cố gắng trả lời 9981 câu hỏi trên trời dưới lòng đất của nhõi con Thần thoại Hy Lạp. Thích kêu em Thần thoại Hy Lạp chuchu đi rồi sẽ trả lời mấy câu hỏi của em, câu nào khó quá thì hẹn em hôm khác để hôm nay anh qua nhà chú Sanghyeok mượn sách về ba đọc cho nghe rồi kể lại với em.
Park Hyeonjoon: pé~ em chuchu cái đi rồi anh trả lời câu này cho em nghe. Hôm qua ba anh mới giải thích câu này, nó siêu dài siêu nhiều luôn á nên em chuchu cái đi. Nghe xong tí mình qua nhà chú Hyukkyu ăn bánh không? Thằng Gấu nói nay chú Hyukkyu làm món bán sừng gì đó đã lắm.
Nhà-có-nhiều-người trầm-tính
Ba lớn: Kim Kwanghee
Người lớn tuổi đẹp trai, khó tính, làm lập trình viên nên hay gù lưng và bị em iu mắng. Thích lười biếng và chờ em iu mắng xong sẽ quay lại chăm sóc mình. Hay quẹt thẻ mua cho con trai mấy món đồ chu choe lạ lạ, điện thoại chứa siêu nhiều hình kì lạ của con trai.
Ba nhỏ: Seo Daegil
Người đi máy bay như đi chợ, 1 tuần vắng nhà 3-4 ngày vì bận cơm áo gạo tiền dù chồng iu hay nói ảnh nuôi được. Đi công tác là sẽ mua nhiều món ăn độc lạ bình dương về cho con trai, thích nhìn chồng bận vest ngầu lòi nên mua cho chồng 7749 chiếc áo vest muôn màu muôn dạng.
Em pé: Kim Wooje
Em pé fulltime, part-time làm nhà thám hiểm, thích tìm hiểu tất cả mọi thứ trên đời. Hay lon ton theo đại ca Cún ăn dầm nằm dề chung với mấy trái banh lông. Muốn có 1 trái banh lông cho riêng mình nhưng ba lớn bảo có con Hổ hay khóc nhè kia là đủ rồi.
Kim Wooje: Ba ơi con gọi để thông báo là ba lớn hôm nay gù lưng 10 lần luôn í~ Ba còn không chịu dắt con sang nhà anh Cún nựng mèo nữa, con phải gọi anh Hổ để anh ấy sang dắt con đi. Ba ơi khi nào ba về? Con muốn ăn cái bánh vừa có kem, có sữa, có bông lan, vừa có mùi vani á ba.
Đây là vì test bàn phím mới mua nên mới đẻ ra con fic này, tên họ các em pé được đổi theo từng gia đình cho hài hòa hợp lý xinh iu. Carm ơn các cậu đã ghé qua~
BẠN ĐANG ĐỌC
MỖI NHÀ MỖI CẢNH
FanfictionNhà chú Sanghyeok có bạn Cún xinh lắm á ba~ Nhà chú Jihoon có bạn Gấu bự chà bá luôn~ Nhà chú Kwanghee có bạn Thần thoại Hy Lạp hay chuchu nè~ Nhà chú Jaehyuk có cái anh Hổ hay khóc nhè vì đau răng hihi~ Nhà nào cũng có em pé, em pé nào cũng đáng yê...