( đinh ~ chúc mừng các vị các ngươi thế giới đã hoàn thành chữa trị, bên này vì các ngươi dâng lên một đoạn cắt nối biên tập. )
"Ai? Muốn kết thúc sao?" Hagiwara Kenji có chút lưu luyến
Ta một người từ nam đi đến bắc
【 non nớt tóc bạc hài đồng bị chính mình phụ thân từ mẫu thân bên người mạnh mẽ mang đi.
Trên mặt lây dính tro bụi hài đồng bình tĩnh nhìn chính mình sinh vật học ý nghĩa thượng phụ thân nói câu: "Ngươi muốn chết."
Đã bị nhốt ở nhỏ hẹp phòng tối trung, duy dư lỗ thông gió chỗ ngẫu nhiên phóng ra ra điểm tích quang huy làm bạn. 】
"Fukaryu-chan." Hagiwara Kenji nhịn không được đau lòng mỗ chỉ nhãi con, rốt cuộc phía trước xem ảnh trung nhưng chỉ xuất hiện quá hắn cùng Arak tùy ý sinh hoạt, nguyên lai Fukaryu-chan ở gặp được Arak trước quá cũng không được tốt lắm a.
"Chậc." Matsuda có chút nôn nóng ma ma răng hàm sau, gắt gao nhìn chằm chằm trong màn hình cái kia chỉ cùng trai kỷ phối màu tương tự người nào đó, như là muốn đem hắn sinh xé dường như.
"......" Nằm vùng hai người tổ đều theo bản năng lậu ra bản thân ở tổ chức trung một chút khí chất.
"......" Conan có nửa tháng mắt thấy kia bốn người lại nhìn mắt ứng kích Haibara Ai, không lời gì để nói.
Vài vị các ngươi còn nhớ rõ chính mình là cảnh sát sao?
Cùng này thế đạo đối chọi gay gắt
【 "Chạm vào!" "Ầm vang!"
Thật lớn tiếng nổ mạnh vang lên, nho nhỏ hài đồng kề sát chân tường ngồi, tùy ý này đỉnh đầu đổ rào rào rơi xuống đầy người.
Ở thật lớn tiếng vang sau khi biến mất, hài đồng không biết khi nào đã rời đi cái kia phòng tối xuất hiện ở bên ngoài.
Thân ảnh nhỏ gầy hài tử đang ở một chân thâm một chân thiển lược quá đoạn bích tàn viên về phía trước đi tới. 】
"A kéo ~ nguyên lai Fukaryu-chan như vậy tiểu liền sẽ mở khóa a?" Tưởng tượng đến Fukaryu-chan phía trước biểu hiện ra các loại kỹ năng Hagiwara Kenji rốt cuộc có chút yên tâm.
"Có thể chạy ra tới liền hảo," Matsuda nắm chặt nắm tay không biết khi nào buông lỏng ra.
Ngươi nói này
【 tóc bạc thiếu niên xuất hiện ở tóc nâu Châu Á thanh niên trước mặt, sắc mặt bình tĩnh: "Ngươi không phải muốn tiếp ta sao? Ta tới."
"Ngươi xác định yêu cầu ta nhận nuôi ngươi?" Châu Á thanh niên có chút do dự. "Ta vừa mới chính là giết phụ thân ngươi."
"Ta yêu cầu một cái người giám hộ." Như pha lê thanh thấu màu xanh lục hai tròng mắt trung tràn đầy hờ hững, "Chỉ thế mà thôi." 】
"Arak làm kiện rất tốt sự a ~" Kuroda trưởng quan nhịn không được cảm khái ra tiếng.
"Ân ân, đột nhiên liền kia hài tử cảm thấy không có tinh thần trọng nghĩa cũng không có gì vấn đề đâu." Ngồi ở bên kia Sato cảnh sát bất đắc dĩ thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm vùng hệ thống trừu phong sau ta sửa xoát hoài nghi giá trị
Fanfictionhttps://xinjinjumin6101602.lofter.com/view