Màn hình lại lần nữa run rẩy.
[ quen thuộc tóc bạc thiếu niên xuất hiện ở trong đó, thiếu niên người mặc lung tung rối loạn sáng lấp lánh phối sức, nhưng lại đem ánh mắt tỏa định ở màn ảnh thượng, cặp kia màu xanh nhạt đôi mắt lập loè phi người vô cơ chế quang huy, như là thế gian vạn vật đều không thể ánh vào trong đó, mang theo mạc danh cảm giác áp bách, ngay cả trên người hắn trang trí phẩm đều mất đi tồn tại cảm.
"A ~" thiếu niên đột nhiên khẽ cười một tiếng, hai mắt khôi phục thành sinh cơ bừng bừng mỏng màu xanh lục cảm giác áp bách nháy mắt biến mất, thiếu niên tùy ý đem ngón trỏ đáp ở chính mình trên môi, khóe miệng ác liệt giơ lên, cả người đều lộ ra một loại không chút để ý, ngữ điệu trung lại hàm chứa nhè nhẹ ủy khuất, "Thật là rõ ràng ta nói đều là lời nói thật đâu ~" ]
"Oa nga ~ cái này đặc tả soái ai ~" Hagiwara Kenji xem ứa ra mắt lấp lánh cũng duỗi tay trực tiếp chọc chọc Matsuda làm hắn cùng nhau xem.
Nhìn trên màn hình cái kia không có chính hình ' cây thông Noel 'Matsuda Jinpei vẫn duy trì cao chất lượng trầm mặc.
Hắn có thể nói cái gì? Hắn có thể nói tên kia hai cái thân phận hắn đều không nghĩ nhìn thấy sao? Tâm mệt hảo sao? Còn có Kenji ngươi thật không cảm thấy ngươi là lưu thủ sạn phân quan sao? Fukaryu-chan chính là cái kia có rảnh thời điểm liền tới đây nhìn nhìn ngươi còn sống không miêu?
【 "Gần nhìn đều cảm thấy giống......" Usuha Izuki sờ sờ chính mình cằm làm tự hỏi trạng.
Nhìn ra Miyano Akemi nghi hoặc, Usuha Izuki trực tiếp chỉ vào trên giường bệnh mỗ FBI: "Xem này khí chất có phải hay không siêu giống FBI?" 】
"......" Mỗ FBI cảm ơn ta là không xứng có được tên sao? Còn có đã quất xác qua cầu buông tha hảo sao?
Màn hình rõ ràng không tính toán buông tha hắn, chỉ thấy trên màn hình xuất hiện một cái màu đỏ mũi tên viết màu đen 'FBI' cũng xuyên qua trên giường chính mình cùng vị thể trái tim, cũng tiếp tục truyền phát tin.
【 "Ngươi cùng hắn rất giống không phải là huynh muội đi? Oa nga! Tra nam ai! Thế nhưng tưởng sắc dụ chính mình muội muội!" Usuha Izuki tiếp tục mở miệng. 】
Lại là hai mũi tên phân biệt là ' tra nam ' cùng ' sắc dụ muội muội '.
"......" Mỗ FBI nghe chung quanh người áp không được cười khẽ thanh cùng ngày nọ bổn công an làm càn cuồng tiếu, trên mặt mỉm cười đều phải banh không được.
Còn có Mary nữ sĩ thỉnh không cần nhìn hắn a, hắn hiện tại nổi da gà đều đi lên. Tuy rằng hắn thật sự thực xin lỗi Akemi muội muội nhưng là ngay lúc đó hắn là thật sự không biết a!!!
【 "Nói không chừng nhân gia tới tổ chức thật là tới tìm thân nhân đâu?" Usuha Izuki không chút để ý phun tào nói. Rồi lại khơi mào tân đề tài. 】
' tìm phụ ' nhãn nháy mắt áp xuống, cũng thành công đem trên màn hình mỗ FBI đè dẹp lép.
Mà không gian bên này nhìn chung quanh cười ngửa tới ngửa lui xem ảnh mọi người, Akai· đoàn khinh ·Shuichi không nghĩ nói chuyện thả...... Hắn hiện tại chỉ nghĩ đánh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm vùng hệ thống trừu phong sau ta sửa xoát hoài nghi giá trị
Fanfikcehttps://xinjinjumin6101602.lofter.com/view