chapter19 ( Matsuda: Cái này bom là FBI, ân tuyệt đối! )

81 3 0
                                    



——————————————————

( dưới là nhưng rút ra đoạn ngắn )

( luận nhân mạch tầm quan trọng )

( song sát bom phạm chi đệ nhị sát )

( Samukawa-kun "Lời nói thật" )

( Kenji: Cái này bom là FBI, ân tuyệt đối! )

( đinh ~ chúc mừng rút ra đến:: Matsuda: Cái này bom là FBI, ân tuyệt đối! )

【 "Ta không nghĩ hoài nghi ngươi, ta chỉ là tưởng bảo hộ ngươi."

"...... Kỳ thật ngươi có thể nhiều hoài nghi ta một ít, ta không có ngươi trong tưởng tượng như vậy hảo."

Hagiwara Kenji tức giận mà nói: "Ta không như vậy nhiều thời gian rỗi cả ngày hoài nghi chính mình bằng hữu, ngươi lo lắng ta thất vọng nói, không bằng ở ta phát hiện trước trở nên giống cái hảo hài tử —— về sau thiếu thử ta, bằng không lần sau chính ngươi cùng Jinpei-chan giải thích! Ta sẽ không thế ngươi bối nồi! Ngươi không thể về sau ở công tác thượng gặp được cái gì vấn đề đều nói là ta giáo!"

Samukawa Fukaryu: "...... Hảo."

Còn không có kết hôn liền trước tiên cảm nhận được hùng hài tử lực sát thương Hagiwara Kenji đè đè huyệt Thái Dương, từ chính mình kệ sách trừu một quyển sách ra tới: "Tuy rằng không nghĩ ngươi đi làm nguy hiểm sự, nhưng cái biết cái không càng nguy hiểm...... Tới, làm ta kiểm tra một chút ngươi hủy đi đạn trình độ rốt cuộc thế nào." 】

Khai bình bạo kích.

Oa nga ~Kenji-chan ta cũng muốn Kenji bảo hộ!

Kenji-chan dán dán!

Xong rồi ảo giác kiểm tra tác nghiệp lão mụ tử.

"Phốc ~ ha ha ha, lão mụ tử, ha ha ha ha ha," Matsuda Jinpei không hổ là Kenji osananajimi, kia cười kêu cái "Rộng rãi", cười đến cuối cùng trực tiếp để sát vào Hagiwara Kenji lặp lại câu nói kia, "Ta không nghĩ hoài nghi ngươi, ta chỉ nghĩ bảo hộ ngươi, phốc ha ha ha ha......"

Nhìn cười đến ngửa tới ngửa lui osananajimi chúng ta chưa lập gia đình hỉ đương cha Hagiwara Kenji cảm giác cả người đều không tốt, ủy khuất ba ba đi tìm cảnh quang cầu an ủi đi.

Đại gia cùng nhau vây xem liếc mắt một cái mỗ miêu oai đến thái quá kỹ năng thụ băng sơn một góc, từ hủy đi đạn nhẹ nhàng tả ý, ở đến kế tiếp chế đạn khi bình tĩnh cùng tàn nhẫn.

Nhìn trên màn hình cái kia có thể xưng được với là vô giải bom thiết kế đồ.

Cái này trừ bỏ Gin ngoại đừng động hồng phương vẫn là hắc phương đều nhịn không được nuốt khẩu nước miếng.

Đến nỗi Gin?

Hắn hiện tại liền phi thường tưởng lộng chết kia chỉ miêu.

Như vậy nhiều kỹ năng, nhưng là ở tổ chức lại gì đều không làm!

Hảo, chúng ta hình ảnh quay lại, đối mặt cái này có thể nói vô giải bom, chúng ta khả khả ái ái Samukawa miêu miêu đánh giá là?

Nằm vùng hệ thống trừu phong sau ta sửa xoát hoài nghi giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ