Làn đạn ( hạ phác họa )
Nguyên văn 【 thô thể 】
Hệ thống ngôn ngữ ( )
——————————————————
( dưới là nhưng rút ra đoạn ngắn )
( vì cái gì muốn ghi danh cảnh giáo )
( chỉ cần mấy centimet, tân công tích mang về nhà )
( thương chiến? × cung đấu √ )
( chúng ta người thường 【 lóe hồi bản 】 )
( Botanist: Ta! Lão bản tâm phúc! )
( vòng thứ ba rút thăm nhân viên: Vermouth )
( đinh ~ chúc mừng rút ra đến: Vì cái gì muốn ghi danh cảnh giáo )
( bắt đầu truyền phát tin )
【 màn mưa hạ
Cách đó không xa nhà ga, một cái ăn mặc màu đen áo khoác cùng màu đỏ khăn quàng cổ thân ảnh tức khắc ánh vào hắn mi mắt. Thực kỳ diệu, rõ ràng nhà ga chờ xe người rất nhiều, nhưng chỉ có Samukawa Fukaryu phụ cận hình thành một cái kỳ dị rỗng ruột viên.
Samukawa Fukaryu bản nhân tựa hồ cũng không để ý, dường như không có việc gì mà đứng ở tại chỗ cúi đầu xem di động, nhưng này nhàn nhã thái độ, ngược lại làm hắn hành vi nhìn qua càng vì dị thường.
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei đồng thời trầm mặc mà nhìn trong chốc lát.
"...... Samukawa-kun, thật đúng là lão bộ dáng đâu."
"...... Đúng vậy." 】
Nhìn xem, nhìn xem, màn mưa! Nhà ga! Soái ca! Này lên sân khấu! Này không khí!
Soái ca nhìn xem ta!
Hảo gia hỏa này rỗng ruột viên, cái này tiểu ca ca khí chất có điểm nguy hiểm a!
Đừng sợ a, Samukawa-kun tính tình nhưng hảo!
Chính là, chính là, các ngươi sợ ta không sợ a! Samukawa-kun dán dán ~
Ta trực tiếp, hải! Lão công!
Trên lầu hoa si cút xéo, Samukawa rõ ràng ở ta trên giường!
Ta liền biết, trên lầu sợ không đều là nhị xoát đi!
Các ngươi đủ rồi! A uy!! Quần cộc đều phi ta trên mặt tới!!!
Này khí chất, tổng làm người cảm thấy không giống người tốt
Xác thật, một xoát thời điểm, căn bản hoàn toàn đoán không được tiểu bạc hà cùng hắn là một người, "Thật" khác nhau như trời với đất
Nhìn gần một cái hình ảnh, liền sử làn đạn bắt đầu điên cuồng quay cuồng lên.
Xem ảnh thính mọi người vừa mới xem xong một đoạn này nhóm cái gì cũng chưa tới kịp nói đã bị làn đạn tràn ngập, nhìn mặt trên không thể miêu tả lời nói, tỏ vẻ các ngươi dị thế giới người đều như vậy cuồng sao, vẫn là nói các ngươi trên thế giới này thật sự không có giá trị thực lưu luyến người sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm vùng hệ thống trừu phong sau ta sửa xoát hoài nghi giá trị
Fanfikcehttps://xinjinjumin6101602.lofter.com/view