chapter11 ( Samukawa: Kenji ngươi có tính toán gì không sao? )

108 4 0
                                    


( dưới là nhưng rút ra đoạn ngắn )

( Samukawa: Kenji ngươi có tính toán gì không sao? )

( hồng hắc hợp tác: Phạm nhân ác mộng! )

( luận Samukawa-kun kiểm điểm cùng báo cáo )

( song sát bom phạm chi đệ nhị sát )

( thứ chín luân rút thăm nhân viên: Matsuda Jinpei )

( đinh ~ chúc mừng rút ra đến: Samukawa: Kenji ngươi có tính toán gì không sao? )

"...... Cái kia bom phm, hình mãn phóng thích?"

"Ân, đúng vậy chính là cái kia thiếu chút nữa hại chết ngươi cái kia bom phạm ra tù" Samukawa Fukaryu dựa ở bóng ma trung, mặt mày hơi liễm huyết sắc đồng tử ở di động ánh sáng hạ minh ám không chừng, "Chỉ phán mấy năm, ngươi...... Có tính toán gì không sao?"

"Ngươi cảm thấy ta hẳn là có tính toán gì không?" Đối diện Hagiwara Kenji đã bất đắc dĩ đỡ trán.

{ Fukaryu-chan này tuyệt đối là muốn làm chút hợp pháp nhưng là không đạo đức sự, đừng a! Điều tra một khóa cho hắn viết kiểm điểm đủ nhiều. }

Samukawa Fukaryu nhắm mắt, lại lần nữa mở khi huyết sắc đồng tử một mảnh thanh minh: "...... Không có gì."

Samukawa miêu miêu: Sát tâm nổi lên.jpg

Kenji sạn phân ( liều mạng ôm lấy ing ): Bình tĩnh! Bình tĩnh!

Ha ha ha miêu miêu chuẩn bị phóng lão thử một phen

Xác thật nếu không phải Kenji ngăn đón đánh giá Samukawa liền chuẩn bị xuống tay.

"Oa! Fukaryu-chan hảo quan tâm Hagi-chan a! hagi hảo vui vẻ ~" Hagiwara Kenji cả người đều ở mạo tiểu hoa hoa.

"Sách! Vì sao không ai giúp ta viết kiểm điểm đâu?" Matsuda · kiểm điểm hộ chuyên nghiệp · Jinpei phát ra trở lên cảm khái.

Uy uy! Các ngươi trọng điểm có phải hay không có vấn đề a! A uy!

Bị Samukawa Fukaryu trong lúc vô tình cuồn cuộn sở kích thích đến hai chỉ giả tiểu hài tử lần đầu tiên sóng điện não đồng bộ.

"Bất quá tên kia hẳn là sẽ không lại gây chuyện đi?" Đây là không rõ ràng lắm Matsuda kia sự kiện tân tiến cảnh sát.

"Hy vọng sẽ không, rốt cuộc có đầu óc người liền sẽ không trêu chọc Samukawa-kun lần thứ hai." Đây là ở không gian trung tất cả mọi người cho rằng Samukawa buông tha bom phạm khi. Bom phạm lại là làm ra tất cả mọi người khó có thể lý giải sự: Hắn chủ động A đi lên.

Hắn hướng Samukawa gia tắc báo trước khiêu chiến tin!

Thậm chí bởi vì Samukawa-kun không trở về nhà trụ cử báo đến Sở Cảnh sát Đô thị!

"Megure cnh b, máy fax thu được k quái văn kin...... Hình như là lên án Samukawa-kun......" Shiratori Ninzaburo cm văn kin ti tìm Megure cnh b.

Nằm vùng hệ thống trừu phong sau ta sửa xoát hoài nghi giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ