chapter10 ( Vodka: Có ngươi là tổ chức "Phúc khí" )

114 6 0
                                    



( dưới là nhưng rút ra đoạn ngắn )

( Vodka: Có ngươi là tổ chức "Phúc khí" )

( thương chiến? × cung đấu √ )

( luận Samukawa-kun kiểm điểm cùng báo cáo )

( luận nhân mạch tầm quan trọng )

( thứ chín luân rút thăm nhân viên: Hagiwara Kenji )

( đinh ~ chúc mừng rút ra đến: Vodka: Có ngươi là tổ chức "Phúc khí" )

t chc an toàn phòng

Vodka cùng Morofushi Hiromitsu mt bên nh ging trò chuyn thiên, Gin trong góc liên h cp dưới b trí thu võng, ch có tóc bạc bích mắt thiếu niên ngồi ở trên sô pha thong thả ung dung lay trên bàn trà tư liệu.

Usuha Izuki nhớ ngó mắt còn ở đối với Morofushi Hiromitsu toái toái niệm Vodka, trực tiếp đứng dậy mở cửa rời đi: "Ta đi hiện trường đi dạo."

{ tuy rằng không cần hiện trường thăm dò, nhưng là làm người không thể quá kiêu ngạo, bằng không sẽ bị kéo đi làm cu li, bất quá Vodka......}

Thực hảo, toái toái niệm Vodka thành công muốn xui xẻo ai ~

Nôn rống! Lại bị nhớ tiểu sách vở ~

Vodka hảo dũng! Thế nhưng cùng tiểu bạc hà ở chung một phòng thời điểm còn dám nói nhân gia nói bậy?!

Dám nói miêu miêu nói bậy, Vodka muốn xúi quẩy!

Vodka đã muốn hò hét ra tiếng:!!!!!!

Cùng vị thể a! Ngươi đang làm cái gì a a!! Ngươi liền như vậy dũng sao?

Gin ngó mắt Vodka đối trên màn hình một thế giới khác hắn ôm có đồng tình, nhìn dáng vẻ nhiệm vụ này này hùng hài tử lại muốn làm sự tình.

"Phốc ~" Vermouth nhất thời không nhịn cười ra tiếng tới, rốt cuộc sắp nhìn Gin xui xẻo, nhất thời không nhịn xuống.

Đến nỗi hồng phương bên này hiển nhiên còn không có từ trước video trung Samukawa Fukaryu cùng Botanist là một người chân tướng trung tránh thoát ra tới.

Conan hiện tại đại não một mảnh hồ nhão, trong đầu sở thu thập đến vô số manh mối giao hội trọng cấu, nhưng là kia một đen một trắng thân ảnh như thế nào đều không khoẻ cảm kéo đầy a!

"Cho nên tên kia rốt cuộc là đứng ở bên kia a!" Matsuda Jinpei táo bạo móc ra thuốc lá ngậm.

"...... Hagiwara ngươi cảm thấy đâu?" Morofushi Hiromitsu chú ý tới có chút phát ngốc Hagiwara Kenji.

"A?" Hagiwara Kenji bị kêu lên tên theo bản năng đáp lại một tiếng, ánh mắt còn có chút mơ hồ nói: "A lạp? Rất? Khá tốt?"

Rõ ràng này đối Hagiwara đánh sâu vào cũng không nhỏ.

Đến nỗi lớp trưởng cùng Furuya Rei, một cái là tiếp tục tưởng niệm nhà mình bạn gái, một cái là đắm chìm ở các loại âm mưu luận tư duy gió lốc hoàn toàn vô pháp tự kềm chế.

Nằm vùng hệ thống trừu phong sau ta sửa xoát hoài nghi giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ