chapter20 ( luận nhân mạch tầm quan trọng )

55 2 0
                                    


( dưới là nhưng rút ra đoạn ngắn )

( luận nhân mạch tầm quan trọng )

( song sát bom phạm chi đệ nhị sát )

( Samukawa-kun "Lời nói thật" )

( đinh ~ chúc mừng rút ra đến: Luận nhân mạch tầm quan trọng )

【 "Rum phái Stout đi vùng Trung Đông muốn thay thế ngươi, ngươi cẩn thận một chút, đừng tiếp tục lãng" Bourbon banh một khuôn mặt lạnh lùng nói.

Botanist: "......?" 】

"Nhìn dáng vẻ Rum là thật chịu không nổi a." Vermouth quơ quơ trong tay rượu vang đỏ, nhìn mắt Rum sau ánh mắt ngắm nhìn ở góc Stout trên người.

Bị Q trung Stout chỉ cảm thấy sống lưng lạnh cả người, theo bản năng súc súc bả vai, không dám biết thanh.

Nhưng thật ra Rum lại thẳng thắn sống lưng lạnh lùng phản bác: "Kia cũng là chính hắn làm ra tới. Hắn nếu là mất đi vùng Trung Đông tuyến, không có giá trị công cụ tổ chức cũng sẽ không lưu."

Hai cái tổ chức cán bộ đối diện ánh mắt như điện, bùm bùm dọa chung quanh tiểu lâu la đại khí không dám suyễn, súc ở từng người trên chỗ ngồi run bần bật.

Chỉ có thân là tổ chức top killer Gin Kurosawa Jin không chịu ảnh hưởng.

Nhìn tổ chức nổi danh ức hiếp người nhà cùng phó lãnh đạo giao phong, làm nhiều lần bị sang Kurosawa Jin cảm giác việc này cũng không đơn giản.

Kurosawa Jin bưng lên bình giữ ấm tỏ vẻ tĩnh xem này biến.

【 "Stout?" Botanist trầm ngâm hai giây làm tự hỏi trạng cuối cùng trực tiếp buông tay, "Chưa thấy qua."

Nhìn Bourbon từ album trung điều ra ảnh chụp, Botanist nhìn thoáng qua, bình luận: "Này tướng mạo vừa thấy chính là nằm vùng."

Bourbon vô ngữ: "...... Ngươi lại tới?" 】

"Ai ~ xem! Tiểu thiên sứ nói Stout là nằm vùng đâu," Vermouth dương dương chính mình đầu ngón tay, cả người đều để lộ ra một loại sung sướng hơi thở.

"Sao có thể? Hắn còn nói Gin là nằm vùng đâu?" Rum còn ở mạnh miệng, nhưng nội tâm lại trào ra một loại mạc danh bất an. Rum tàn nhẫn tầm mắt nhìn mắt Stout.

Kurosawa Jin? Kurosawa Jin tỏ vẻ chính mình là hắc trạch không phải Gin, cũng không biết Rum đang nói ai.

Stout cảm giác chính mình không quá hành, muốn trốn chạy, thừa mọi người nhìn về phía màn hình khi, lặng lẽ dựa theo phía trước "Kir" lộ tuyến dời đi.

Đến nỗi hồng phương phát hiện bên người nhiều cá nhân? Không có việc gì có thể lại đây đều là người một nhà.

【Botanist trực tiếp làm trò Bourbon mặt hỏi Vodka, ở bộ ra tin tức sau trực tiếp đánh cho Rum muốn Stout tư liệu.

Bị bắt vây xem Bourbon không lời gì để nói, nhịn không được lậu ra nửa tháng mắt: "Sau đó đâu?"

"Đương nhiên nói hắn là nằm vùng a!" Botanist đương nhiên nói.

Nằm vùng hệ thống trừu phong sau ta sửa xoát hoài nghi giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ