( tiếp câu trên )
WC! Ngọa tào! Nề hà bản nhân không văn hóa một câu ngọa tào hành thiên hạ!
A a a! Nhà ta tiểu bạc hà hảo soái a a a!
Ngao ngao ngao! Âm u vặn vẹo bò sát.jpg nổi điên tru lên!
Tiểu bạc hà nb! Ta vì tiểu bạc hà điên cuồng đánh call!!
Ta tuyên bố từ hôm nay trở đi ta chính là tiểu bạc hà độc duy! Tổ chức phiền toái ly nhà ta tiểu bạc hà xa xa mà!
Hảo gia hỏa, ta trực tiếp một cái hảo gia hỏa, thật đúng là điều tra toàn bộ thành thị a!
A lạp! Tiểu bạc hà bị xem thường a ~
Từ từ này nhan sắc là có cái gì ý nghĩa sao?
Trên lầu hảo bổn a màu đỏ nhãn đại biểu khẳng định là trên tay có mạng người người a, ngươi xem phía bắc cùng Tokyo giáp giới bên kia có phải hay không Fukuoka thị? Nơi đó kia phiến Hakata khu đã hồng đến lấy máu a! Nhất quan trọng là hắn từ Trung Đông ngày sau bổn mới hai tháng a! Hai tháng hai cái thành thị hiểu biết một chút!
( PS: Trên mạng tra xét Fukuoka thị vị trí, là ở Nhật Bản Cửu Châu bắc bộ, bên này tư thiết Fukuoka thị cùng Tokyo giáp giới )
Tấm tắc, này còn không phải là nói trừ bỏ hắn nói điều tra Tokyo ngoại còn tra xét Fukuoka thị?
Tuyệt tuyệt tử a! Tuyệt tuyệt tử! Mặc kệ nhìn này đoạn bao nhiêu lần vẫn là không tránh được chấn động a!
Trên lầu nhiều xoát, có thể kịch thấu hạ mặt khác nhan sắc ý tứ sao?
Bổn! Màu đỏ: Lây dính mạng người người. Màu cam: Chuẩn bị giết người người. Màu đen: Tổ chức cứ điểm ( sở hữu hắc đạo thế lực hàm hắc y tổ chức ). Màu xám: Người chết / tử thi vị trí. Màu tím: Đại biểu quyền quý giả.
Tiếp trên lầu, màu trắng là sở cảnh sát, màu xanh lục là trước mắt không có chết hơn người khu vực, đối với tiểu bạc hà tới nói chính là khu vực an toàn.
Tú a, đây là đáp ứng Arak muốn đi qua người thường sinh hoạt làm sao? Kia hắn ở vùng Trung Đông chẳng phải là càng khoa trương?Ha ha ha, xác thật khả năng càng kỳ quái hơn.
A! Đi hắn người thường, nhà ta tiểu bạc hà muốn kỹ thuật có kỹ thuật, muốn nhan giá trị có nhan giá trị, nhà ta miêu miêu là nhất bổng!
Cấm miêu nắn! Đạt mị nha ~ bất quá ngươi xác định sao nhóm tiểu bạc hà làm sự thật là người thường có thể làm sao?
Hôm nay làn đạn vẫn là cay sao hoạt bát a! Bất quá tiểu bạc hà đáp ứng quá liền tuyệt đối sẽ không đi giết người, làm đáng sợ sự.
Ân ân ân, xác thật toàn đem ác thú vị đi lăn lộn tổ chứcCùng phạm nhân.
Trong màn hình điên cuồng xuất hiện làn đạn rốt cuộc đánh thức bị chấn động cứng đờ mọi người.
Gin trong mắt xuất hiện một chút cực nóng, bất quá tưởng tượng đến người này mới chỉ thuộc về cùng vị thể bên kia, lại có thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm vùng hệ thống trừu phong sau ta sửa xoát hoài nghi giá trị
Fanfichttps://xinjinjumin6101602.lofter.com/view