Chưa đặt tên (4)

91 18 1
                                    


*Chap này viết theo góc nhìn khác vì Naomi không kể được*
———————————

     Phải kể lại, hôm ấy đội bảy trong ám bộ gồm Obito và Kakashi được giao nhiệm vụ khẩn từ ngài đệ tứ ngay trong đêm.

     "Xin lỗi mấy đứa vì triệu tập giờ này nhưng chỉ có hai em mới đủ khả năng thực hiện " Minato đẩy quyển trục về phía trước, cả hai mở ra đọc nội dung viết bên trong.

     "Đây là nhiệm vụ mang tính nguy hiểm cao, cả hai em sẽ làm đội trưởng cho bốn đội khác"

     "Vậy nghĩa là chúng em sẽ dẫn đầu hai đội mỗi đội gồm tám đến mười người?" Kakashi lên tiếng, chưa bao giờ cậu nghe tới nhiệm vụ cần nhiều người đến vậy.

     "Phải" Minato trầm ngâm

     "Chúng em xin nhận lệnh" Cả hai khuỵ gối xuống.

   Đến lúc bước ra đến cửa, Obito cùng Kakashi nghe giọng thầy mình

     "Hãy cẩn thận " Minato nghiêm túc nhắc nhở "Nhất là em Kakashi, hãy lo cho mình trước, nhiệm vụ có thể thất bại nhưng bắt buộc phải toàn mạng trở về"

Bầu không khí trùng xuống, cả hai nhìn thầy mình rồi lại nhìn nhau dự cảm điều chẳng lành. Chưa bao giờ họ thấy thầy mình như vậy.

     "Mah thầy không cần phải căng thẳng đến thế đâu, tụi em có liên kết với nhau nên chỉ cần Kakashi gặp chuyện em sẽ lập tức tới cứu nguy" Obito gặng một nụ cười đáp trả, Kakashi cũng thuận theo gật đầu.

...

     "Thầy Minato nói thế doạ cậu sợ hả? Bạn nhỏ đừng lo, Obito tớ đây sẽ luôn bảo vệ bạn mà" Thấy Kakashi im lặng từ khi bước ra khỏi văn phòng làm Obito cũng thấy lo.

     "Tớ không và tớ cũng không bé tới nỗi bị kêu là bạn nhỏ đâu" Cậu xù lông đáp trả.

   Obito chỉ phì cười, biết sao giờ, trong mắt Obito cậu vẫn luôn nhỏ bé như vậy. Làm Obito suốt đời chỉ muốn bao bọc cậu.

...

     "Mọi người đã tập hợp đủ, ta sẽ chia thành hai đội lẻ do tôi và Obito làm đội trưởng, đội tôi sẽ đi về hướng đông tiến đến nơi giao dịch, đội Obito sẽ đi hướng ngược lại tìm kiếm thông tin, phá cây cầu tiếp tế và cướp lại quyển trục phong ấn"

     "Không được, tớ sẽ đến nơi giao dịch, ở đó có thể có mai phục giữa đường-"

     "Ý cậu là tớ và đội mình không đủ thực lực?"

   Kakashi khi làm việc nghiêm túc đến đáng sợ.

     "Đừng nhiều lời, bên cậu nhiều người có khả năng tìm kiếm nên nhận nhiệm vụ đó là hợp lý rồi"

     "Nhưng mà-"

     "Uchiha Obito" chẳng để Obito nói tiếp cậu đã gằn giọng cắt ngang.

Các đoản về ObikakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ