Kakashi, một doanh nhân trẻ tuổi thành đạt, bỗng chốc thấy cuộc sống của mình như một vở kịch bi hài. Những thương vụ thành công trước đây giờ trở nên ảm đạm, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Không còn những thương vụ bạc tỷ, giờ đây tình hình công việc của anh trở nên thật ảm đạm, còn sức khỏe thì suy giảm nghiêm trọng.Công việc ứ đọng, các mối quan hệ rạn nứt, anh thường xuyên cảm thấy hai vai mình nặng trĩu như thể có thứ gì vô hình đè nặng lên. Những cơn đau luôn tra tấn anh mỗi đêm, khi thì xuất phát từ bụng, từ đầu, có khi đau khắp cả người khiến anh không thể xác định được vị trí bắt nguồn. Và những giấc mơ lúc nào cũng ám ảnh bởi những hình ảnh kỳ quái.
Chưa kể đến những vết bầm tím đột nhiên xuất hiện trên bụng, cánh tay và xương quai xanh của Kakashi ngày một nhiều.
Chính vì thế, Kakashi ngày càng xuống sắc, trông anh tiều tuỵ đi hẳn.
Anh cũng đã thử tìm đến bác sĩ, nhưng kết quả cho thấy anh chỉ đang kiệt sức do làm việc quá nhiều kèm ăn uống không đều đặn.
Kakashi cũng tâm sự với Guy - ông bạn chí cốt của mình về hiện trạng cũng như áp lực của anh gần đây.
"Nếu bác sĩ cũng không giúp cậu khá hơn vậy sao cậu không thử tìm người khác?"
"Ai?" Anh nhướng mày thắc mắc.
"Thầy trừ tà chẳng hạn, tôi nghĩ cậu bị dính đến chuyện tâm linh rồi chứ không đơn giản"
"Cậu thật sự nghĩ làm ba cái lễ gì đó là chữa được bệnh à?" Vốn là người theo chủ nghĩa duy vật, Kakashi không tin trên đời này tồn tại thế lực tâm linh.
"Chưa thử sao biết? Chỉ đi xem phong thủy thôi, cậu cũng đâu mất gì" Guy biết Kakashi sẽ không đời nào tìm đến nơi hành pháp trừ tà, việc kêu cậu ấy đi xem bói còn khó huống chi.
Thuyết phục một lúc, Kakashi cũng đồng ý theo Guy đến một bà thầy phong thủy có tiếng trong vùng.
"Cậu trai, ta thấy ấn đường con tối đi, báo hiệu sắp có điềm xấu" Vừa gặp mặt, bà thầy đã chỉ tay vào Kakashi mà nói.
Anh ngồi xuống trước mặt bà, Guy đứng phía sau. Bà lão nhìn một hồi rồi phán tiếp
"Có phải dạo này sự nghiệp của con không thuận lợi, sức khoẻ ngày càng suy giảm. Đặc biệt là hai bên vai của con thường xuyên nặng nề và có những cơn đau mỗi đêm, ta nói đúng chứ?"
Kakashi thoáng ngạc nhiên, không nghĩ bà ấy biết mấy chuyện này.
"Đúng vậy ạ"
"Ta thấy trên vai con hiện tại có hai vong đang đu đeo ở trên đó, đều là vong dữ. Con bị người ta thư bùa hãm hại, loại bùa này khiến cho sức khoẻ con ngày càng đi xuống, công việc gặp bất lợi. Họ muốn con lụn bại, sau đó là mất mạng"
"Sao ạ?!" Kakashi tròn mắt trước lời bà.
"Ta có thể thấy người yếm con là một người nam trung niên. Con nhớ lại xem có xích mích với ai dẫn tới ganh ghét"
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đoản về Obikaka
FanficPartner: @BurberrySnow Viết để thoã đam mê ( nói thô ra là đỡ vã) Có thể phi logic, đừng khắt khe vấn đề này quá OOC khó tránh khỏi nhưng sẽ cố hạn chế Có sai chính tả do check hay bị thiếu nếu có xin nhắc nhở