Partner: BurberrySnow
______________________
Uchiha Obito, tên tội phạm chiến tranh từng vang danh khắp Ngũ đại cường quốc, nay chỉ còn là ký ức ám ảnh trong quá khứ.Sau cái chết đầy bi kịch, hắn ta được ban cho sự bất tử - món quà tưởng chừng như quý giá nhưng lại ẩn chứa lời nguyền cay đắng. Obito phải sống mãi, chứng kiến người mình yêu thương nhất - Hatake Kakashi - hạnh phúc bên người khác, qua từng kiếp luân hồi xoay chuyển.
Bất tử đồng nghĩa với việc Obito không bao giờ được chết, được giải thoát khỏi kiếp sống đầy dằn vặt này. Hắn lang thang khắp thế gian, nhìn mọi thứ thay đổi, con người già đi và rồi nhường chỗ cho thế hệ mới. Nhưng Obito vẫn mãi như vậy, trẻ mãi không già, mang theo trái tim tan vỡ và nỗi đau khôn nguôi.
Hắn mải dành sự thù hận và ghen tị với Kakashi. Obito chẳng hề hay biết, Kakashi dù chứng kiến hắn gây ra bao tội ác vẫn luôn xem hắn là vị anh hùng, dùng cả một đời chấp niệm gã, coi Uchiha Obito mãi mãi như ánh dương sáng của mình, đứng dưới bia mộ hắn tự trách bản thân suốt mười tám năm trời.
Khi Obito vẫn luôn miệng nói yêu Nohara Rin, Kakashi đau khổ chỉ có thế nhìn hắn vì nữ nhân kia mà náo loạn khắp Nhẫn giả.
Uchiha Obito, dù đã chết, nhưng vẫn sẽ sống mãi trong trái tim của Hatake Kakashi, hắn vẫn mãi là anh hùng trong lòng cậu dù có ra sao, dù qua bao nhiêu kiếp thăng trầm.
Kiếp này, Obito lại một lần nữa tan nát cõi lòng vì người hắn yêu là Hatake. Hắn dõi theo từng bước chân Kakashi, chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của cậu bên người mình yêu, nhưng không thể nào chen ngang.
Người mà gã yêu nhất cho dù đến tận cuối đời, trước khi tan thành mảnh vụn gã vẫn chưa thể bày tỏ, chỉ có thể trao cậu một ánh mắt, nụ cười. Gã đã quá hèn nhát, gã sợ khi tình cảm được bộc bạch, Kakashi sẽ dùng nửa đời còn lại vì hắn mà không tìm hạnh phúc mới. Dù gì gã cũng không còn trên đời.
Sự bất tử khiến Obito trở nên cô đơn. Hắn không thể chia sẻ bí mật của mình với ai, vì sợ hãi và lo lắng. Hắn khao khát được chết, được giải thoát khỏi kiếp sống đầy dằn vặt này, nhưng ý nghĩ đó chỉ là mơ mộng hão huyền.
Obito sai rồi, gã thật sự đã sai rồi.
Sự bất tử mà gã được ban cho thực chất là một sự trừng phạt dành cho gã.
Ánh mắt cậu nhìn gã không còn vẻ dịu dàng ngày ấy, mà thay vào đó là cái nhìn nghi hoặc khó hiểu lúc Obito đứng trước mặt cậu, giờ đây cậu đã không còn nhớ gã là ai, Uchiha Obito trong mắt Kakashi hoàn toàn là một người xa lạ.
Gã phải chịu nỗi đau đớn dày vò suốt nhiều thập kỉ, chứng kiến Kakashi hạnh phúc bên người không phải gã. Obito suy sụp, gã mất rồi, gã đã mất em rồi.
Phải chăng đây là cái giá Obito phải trả vì lỗi lầm kiếp trước.
Cuối cùng gã cũng chỉ có thể là người dưng lướt ngang qua đời em ấy. Trớ trêu thay, tình cảm thuần khiết của đôi ta sẽ mãi không thể đơm hoa kết trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các đoản về Obikaka
FanfikcePartner: @BurberrySnow Viết để thoã đam mê ( nói thô ra là đỡ vã) Có thể phi logic, đừng khắt khe vấn đề này quá OOC khó tránh khỏi nhưng sẽ cố hạn chế Có sai chính tả do check hay bị thiếu nếu có xin nhắc nhở