Quen

133 19 5
                                    


Partner: @BurberrySnow
———————————
Cậu trai trẻ cầm trên tay tờ giấy trúng tuyển đề rõ cái tên Hatake Kakashi của trường cao trung danh giá Konoha.

Ai cũng biết muốn vào được đây phải có hai yếu tố. Một, bạn phải thật sự giỏi xuất chúng đến mức được xem như thiên tài, vì điểm chuẩn đầu vào cao ngút trời. Hoặc gia đình bạn phải có bề thế, địa vị xã hội.

Nếu bạn không tiền, không quan hệ, vậy buộc phải đổ mồ hôi sôi nước mắt gấp đôi gấp ba người khác mới dám mơ tưởng vào đây.

Gì cũng có cái giá của nó, một khi đã bước chân vào Konoha, người khác sẽ nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ. Bước vào đây như bước sang trang mới của cuộc đời, được hưởng mọi ưu đãi - từ kí túc xá sang trọng đến đồ ăn thức uống đẳng cấp.

Với Kakashi, đậu vào đây chắc chắn là bằng thực lực bản thân. Cậu tài giỏi đến mức dư tận hai điểm so với điểm chuẩn, vì thế việc nhận học bổng toàn phần 100% học phí và 60% ăn ở là quá xứng đáng cho công sức của cậu.

Ngày cậu Hatake nhập học cũng tới. Vừa bước tới cổng, đã có sẵn một người trông có vẻ là giáo viên chờ sẵn.

Cô ấy dẫn cậu đi một vòng tham quan trường và kí túc xá nơi cậu sẽ ở.

Vừa bước vào cậu đã thấy choáng ngợp trước độ hoành tráng của trường. Các khu học trong những tòa nhà cao vút, thiết kế sang trọng với vật liệu đắt tiền. Trường có hẳn một khu thể thao bao gồm đủ các môn, phía sau cũng có cả hồ bơi rộng lớn. Một phòng của kí túc xá cũng có thể bằng một căn nhà của người khác.

Phòng Kakashi chỉ gồm hai người tính luôn cả cậu. Người kia bảo bạn cùng phòng của cậu sẽ được xếp vào sau.

"Trường nhà giàu có khác" Kakashi nghĩ thầm trong đầu.

Cũng không sai nếu nói nơi này chỉ dành cho giới thượng lưu, không phải ai cũng thông minh và nỗ lực để đủ điểm đỗ, đừng nói đến dư tận vài điểm.

Reng reng - chuông báo hiệu đến giờ vào học reo lên. Cậu nhanh chóng theo hướng dẫn đến lớp của mình, rồi ngồi yên vị ở bàn gần cuối lớp.

Rầm!!

Cánh cửa bị mở mạnh một cách đáng thương. Dáng người cao ráo bước vào một cách nghênh ngang như thể hành động khi nãy của bản thân là bình thường.

Người này có mái tóc đen ngắn, má phải có sẹo lớn phủ kín một bên mặt. Quần áo thì xộc xệch, nút cũng chẳng buồn cài vào đàng hoàng.

Gã bước đến bàn cuối, chỗ ngay phía sau Kakashi mà ngồi.

"Yoh, đi nhanh thế thằng Obito này " Đám người khác bước vào, cậu có mái đầu cam lên tiếng.

"Tại chúng mày chậm chạp như rùa ấy" Obito nhếch nhẹ một bên mép.

" Nói gì hả thằng này!!" Cậu kia có vẻ tức giận.

"Thôi cho tao xin, Yahiko mày vào chỗ đi. Giáo viên sắp vào rồi" Đầu đỏ chen vào.

"Hừ, may cho mày!!" Tóc cam ngồi vào bàn phía ngoài gần cửa.

Các đoản về ObikakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ