Chương 6

107 14 2
                                    

Chiếc cúp trong tay Jihoon có cảm giác nặng nề, những đồ trang trí bằng vàng lấp lánh dưới ánh đèn.

Tiếng vỗ tay của khán giả tràn ngập bên tai cậu, cậu không khỏi cười toe toét đến mức má mình đau nhức. Siwoo đang cười toe toét bên cạnh cậu, chiếc cúp của chính anh ấy trên tay.

Siwoo huých người về phía cậu, hất đầu về phía bên trái. Jihoon nhìn sang và thấy Minseok đang vẫy tay trong không khí một cách nhiệt tình, chỉ để rồi bị Hyukkyu kéo xuống. Kwanghee giơ ngón tay cái lên và Hyunjoon vẫy tay nhẹ sau khi nhận thấy ánh mắt của Jihoon.

Rồi ánh mắt anh chuyển sang Sanghyeok. Những giọt nước mắt tưởng chừng đã khô nhưng nụ cười dịu dàng vẫn còn đó khi nghệ sĩ piano vỗ tay chậm rãi, có chủ ý. Em đã làm tốt lắm , Sanghyeok nói, và Jihoon cảm thấy một niềm hạnh phúc trào dâng trong lồng ngực. Cậu cười nhẹ, đôi mắt nheo lại thành hình lưỡi liềm.

Sau đó, ban tổ chức dẫn các nghệ sĩ ra khỏi sân khấu. Jihoon định quay sang Siwoo nhưng phát hiện ra rằng bạn đồng hành của mình đang bị kéo bởi cánh tay của nghệ sĩ piano mà Siwoo đã nhìn chằm chằm trước đó.

"Cậu buông tôi ra ngay, Park Jaehyuk!"

"Nếu tôi làm thế, cậu sẽ lại chạy trốn mất."

"Tôi định bỏ chạy à? Cậu nói thật không thể tin được."

Jihoon định lao tới đỡ Siwoo ra khỏi vòng tay của người đàn ông nhưng cậu bị kéo lùi lại. Cậu nhìn qua, rồi nhận ra rằng mình phải cúi đầu xuống để xem chính xác ai đã ngăn mình lại.

Đó là đối tác cũ của Sanghyeok. Thật là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

"Cứ để họ nói chuyện đi." Ngay cả giọng nói của anh ấy cũng nghe rất hay, Jihoon nghĩ. nó nghe rất giống với giai điệu trong buổi biểu diễn trước đó của anh ấy.

"Tuy nhiên, Siwoo huyng trông như sắp xé nát cổ họng của anh chàng đó vậy."

Người nghệ sĩ vĩ cầm cười lớn. "Họ luôn như vậy mà, đừng lo lắng." Jihoon lại bị kéo tay áo, lần này hướng về phía lối ra.

Jihoon đi theo, ném ánh nhìn lo lắng qua vai anh. Điều cuối cùng cậu nhìn thấy là Siwoo thọc một ngón tay vào ngực Park Jaehyuk đầy đe dọa, và Jihoon thầm chúc anh may mắn.

"Nhân tiện, tôi là Han Wangho. Lúc đó tôi quên giới thiệu bản thân, xin lỗi về điều đó." Người thấp hơn lúng túng chìa tay ra ngay khi cả hai bước vào phòng chờ trống rỗng. Có vẻ như những người biểu diễn còn lại đã thu thập trang bị của họ và rời đi.

Jihoon nắm lấy tay anh, lắc nhẹ trước khi buông ra. "Jeong Jihoon, rất vui được gặp anh."

Wangho mỉm cười và Jihoon xác nhận rằng anh thực sự có nụ cười hình trái tim. "Cậu thể hiện rất tốt! Tôi rất ấn tượng khi biết rằng cậu vẫn là sinh viên năm nhất."

"Ah cảm ơn anh." Jihoon cảm thấy vô cùng khó xử. Làm sao cậu ta có thể giả vờ thân thiện khi vừa nãy cậu ta đã quyết tâm kéo Wangho xuống?

Giờ khi đã thực sự nói chuyện với Wangho, Jihoon có thể nói rằng anh ấy là một chàng trai tốt. Cậu cảm thấy hơi tệ (nhưng đồng thời cũng không, vì cậu không thể quên được sự thật rằng anh chàng này đã rời bỏ Sanghyeok).

| Choker | chạm đến trái tim tôi, tạo thành một hợp âm trong trái tim bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ