Nhiều tuần đã trôi qua kể từ khi Jihoon "thức tỉnh", không hẳn là thế nhưng Siwoo thích gọi như vậy, và Jihoon đang thăng hoa.
Giờ đây, các lớp học của cậu trở nên thú vị hơn rất nhiều vì cậu đã thực sự yêu thích chuyên ngành mình đang theo học.
Cậu thậm chí có thể chịu đựng được việc Siwoo la hét vào tai mình khi luyện tập với dàn nhạc, và đó là một thành công lớn trong sách của Jihoon.
"Yah, ý em là gì chứ, chịu đựng?!"
"Anh đã nói lớn tiếng phải không?"
"Hãy bỏ thói quen nói to những điều em không cố ý. Và khi nào em mới học được cách tôn trọng người lớn tuổi?" Siwoo than thở. "Em luôn đối xử tôn trọng với Sanghyeok huyng, nhưng với anh thì không! Điều đó có công bằng không?"
Jihoon trợn mắt. "Sao anh lại so sánh mình với Sanghyeok huyng? Anh ấy ở một đẳng cấp hoàn toàn khác."
"Bây giờ em đang nói xấu anh đấy, đồ khốn!" Siwoo đấm vào vai cậu và Jihoon nhăn mặt.
Jihoon đã giới thiệu Siwoo với Sanghyeok vài tuần sau buổi gặp gỡ ngẫu hứng của họ. Sanghyeok đã chiêu đãi cả hai một bữa tối ngon miệng, và điều đó đủ để Siwoo tôn trọng và trao cho anh danh hiệu "tiền bối tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp". Jihoon có phần hối hận khi giới thiệu Siwoo với Sanghyeok - anh luôn sợ người bạn thân nhất của mình nói điều gì đó hoàn toàn không cần thiết (và thường phóng đại đến mức không đúng sự thật).
Nhưng mặt khác, cậu ấy đã có được rất nhiều bạn mới. Sanghyeok đã giới thiệu cậu với Minseok, Hyukkyu, Kwanghee và Hyunjoon.
Minseok, người thấp hơn Jihoon cả một cái đầu, là người hướng ngoại và sôi nổi, thực ra cũng tham gia chương trình đàn dây giống như cậu ấy. Cậu ta chơi bass đôi và nhanh chóng nhận ra cậu.
"Tôi nhớ đã nhìn thấy bạn trong một lớp học của tôi!" Cậu ta ríu rít, ngón tay chỉ vào Jihoon. "Bạn thực sự là nghệ sĩ vĩ cầm cao lớn!"
"Thật thô lỗ khi chỉ vào người khác, Minseok." Hyukkyu lặng lẽ khiển trách cậu ta, nhẹ nhàng đẩy tay Minseok xuống và mỉm cười xin lỗi với Jihoon.
Hyukkyu chính là người mà cậu đã gặp ở hậu trường, là người đã nói với cậu rằng Sanghyeok đang ở trong phòng chờ.
"Thật trùng hợp khi lại được gặp lại cậu." Hyukkyu cười hiền và bắt tay anh. "Có vẻ như ngày hôm đó cậu đã tìm được Sanghyeok rất tốt."
"Tất cả là nhờ có anh."
"Kim Hyukkyu, sinh viên học thạc sĩ năm hai. Tôi học hai chuyên ngành sáng tác và nhạc cụ khi còn học đại học, nhưng bây giờ tôi chỉ học khoa đàn dây để chơi guitar."
Jihoon vui mừng vì đã kết bạn được từ khoa đàn dây. Bây giờ cậu ấy đã có người có thể đến gặp bất cứ khi nào cậu ấy nghỉ học hoặc cần xin ghi chép.
Mặt khác, Kwanghee và Hyunjoon lại đến từ các khoa âm gió và vocal.
"Tôi là Kim Kwanghee! Tôi là người chơi bộ gõ, chủ yếu chơi trống. Rất vui được gặp bạn." Jihoon hẳn đã đoán được Kwanghee ở khoa nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Choker | chạm đến trái tim tôi, tạo thành một hợp âm trong trái tim bạn
FanficTác giả: barlay_tea Link:https://archiveofourown.org/works/55149928 Nguồn: AO3 Edit: Eunjun Bản edit đã có sự đồng ý của tác giả vui lòng không chuyển Ver hay Reup dưới mọi hình thức.