Jihoon

1.1K 84 12
                                    

Hôm nay em đã đi cắt tóc, nhìn mình trong gương em chắc chắn là Jihoon sẽ bất ngờ cho mà xem. Đảm bảo hôm nay sẽ rất thú vị.

Theo lời khuyên của cô bạn là cắt theo kiểu mullet wolfcut sẽ trông rất là đẹp trai nên là em cũng không chần chừ đến tiệm tóc thử luôn. Bạn bè thì phải tin tưởng nhau chứ đúng không ? Và thật may là em đã đặt niềm tin đúng người.

Cô bạn nhìn em mà suýt xoa khen đẹp trai. Lại còn nói gì mà vẻ đẹp này đến con gái cũng yêu chứ đừng nghĩ rằng đàn ông rất thích.

" Yeoboseo "

" Jihoon à, anh có rảnh không ? "

Jung Jihoon cười phớ lớ nhận điện thoại của em. Miệng nhanh nhảu trả lời rồi mặc kệ những người còn lại đi chuẩn bị đồ xuống gặp em. Xuống đến nơi mắt mèo mở to không chớp một giây. Đoán chừng rất bất ngờ. Jihoon dụi mắt vài cái cho tỉnh ngủ, thế quái nào mà em người yêu của anh...hôm nay đẹp trai quá. Trời ơi.

" Jihoon ah, Jihoon "

Em đến trước mặt Jihoon mà thấy mặt anh cứ ngẩn cả ra. Biết ngay mà, quả không nằm ngoài dự tính của em.

" À...ừ "

Jihoon giật mình, má nó nhìn đi nhìn lại hôm nay ẻm đẹp trai quá làm Jihoon cũng phải cảm thán. Đã thế, nay em còn chẳng ăn mặc kiểu thục nữ hay đáng yêu như thường ngày. Đẹp trai như này chắc chắn phải sánh đôi cùng Jihoon nó mới gấp đôi visual.

" Mình đi ăn thôi anh "

" Ờ mình đi thôi "

Ngồi được một lúc Jihoon mới để ý là thỉnh thoảng lại có vài ánh mắt của mấy cô gái nhìn ra phía này. Ừ thì không sao Jihoon biết mình đẹp trai mà nên họ nhìn ra đây cũng là điều dễ hiểu.

" Ưm...xin lỗi, bạn có thể cho mình xin tài khoản mạng xã hội không ? "

Nụ cười tự tin trên môi Jihoon đã tắt. Mấy cô gái ở bàn bên kia cứ đẩy đẩy vai nhau rồi thì thầm to nhỏ, mãi về sau mới có một người đứng lên đi về phía bàn này. Cơ mà sao lại xin thông tin mạng xã hội của bạn gái anh ?

" Ah, được chứ "

Em rút điện thoại qua trao đổi với cô bạn kia. Cô bạn kia khi hoàn thành nhiệm vụ hí hửng quay về chỗ cũ.

" Ôi trời ơi, cô ấy đẹp trai thật đó "

Mí mắt Jihoon giật giật, ra là xin in4 bạn gái anh là vì ẻm đẹp trai ấy hả ?

Lúc ra về em lấy làm lạ vì không hiểu sao Jihoon cứ đi sát lại gần em. Còn ra vẻ nghi ngờ mọi thứ xung quanh mà liếc ngang ngó dọc.

Được rồi, kể từ bây giờ Jihoon phải đề phòng mọi người xung quanh. Không thể để em yêu của mình bị người khác tiếp cận làm quen được. Cứ tưởng chỉ cần đề phòng người cùng giới thôi ai ngờ em thay đổi ngoại hình một phát là phải đề phòng cả người khác giới nữa.

"  Em này, lần sau em bớt đẹp trai lại được không ? "

Em quay sang nhìn con mèo đang xù lông lên để bảo vệ con cá khô của mình.

" Anh thấy không yên tâm "

" Ờ...em không nghĩ là anh cần phải đề phòng đến vậy "

" Có, em có thấy ánh mắt của mấy cô gái nhìn em ở quán khi nãy không "

Em lắc đầu.

" Không được, anh phải mang giấu em đi thôi "

Nói xong Jihoon một mực kéo em đi thật nhanh. Nhanh đến mức em phải chạy theo vì chân anh quá dài so với em. Ài con mèo này khéo lo xa không à. Cơ mà em cũng thấy mình đẹp trai thật.

----------
Mn gửi ý tưởng cho mik đi, mik cạn ý tưởng rồi :)))

Jamais seul [ U x Esports players LOL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ