* Cân nhắc:
lần đầu mik viết thể loại abo nên sai sót có gì mn góp ý cho mik.
Đừng bê đi đâu hết, nhất là lên các confession nhé vì đây CHỈ LÀ TƯỞNG TƯỢNG THUI.
----------
Có một điều mà mọi người hay nhầm lẫn mỗi khi nhìn vào support nhà T1 đó là nghĩ rằng cậu bé này là một omega. Nhưng sai rồi nha. Ryu Minseok không phải là một omega có cái mỏ hỗn như mọi người thường nghĩ đến đâu, mà cún con đây chính là một alpha. Một alpha đó mọi người.
Thế nên Minseok mới có thế sống chung một cách hòa hợp, hay thậm chí là cắn nhau suốt ngày trong một môi trường tập thể toàn những tên đực rựa như này. Ôi, đừng trách cái mỏ của Minseok vì nó vốn dĩ là vậy. Thử nghĩ xem, xung quanh mình toàn những tên con trai chưa nổi mối tình vắt vai thì mình cũng bị đồng hóa theo họ thôi à.
Quay lại việc support nhà T1 là alpha. Thì mỗi alpha sẽ có tín hương để thu hút omega đúng chứ ? Mọi người có biết tín hương của Minseok là gì không ? Là bạc hà đó, nhưng là bạc hà của vị kem mint choco.
" Trời mẹ, tao ghét cay ghét đắng cái vị kem mint choco. Mà thằng Ryu Minseok nó cứ lượn lờ làm cái mùi đấy len lỏi khắp nơi "
Có vẻ như một ngày không chọc giận Minseok là hổ giấy không chịu được hay sao ấy.
" Ủa tao thấy nó cũng được mà, có cái mùi cà phê phin của mày mới làm tao nhức đầu đấy "
Minhyung nhanh chóng phản bác ý trên của thằng Hyeonjun.
" Mày có tin là mày chỉ cần nói một câu nữa thôi là trên người mày có vết răng của tao không ? "
Minseok bắt đầu bật chế độ mỏ hỗn của mình. Người thì bé mà mỗi khi sấy thì ai cũng sợ, nhất là Hyeonjun.
" Bộ mày là cún hay gì ? Đây ứ sợ đấy "
Và sau câu nói đó thì phòng stream của cái team này lại trở nên hỗn loạn như mọi hôm làm người anh cả phải đau đầu. Ít ra thì đứa út không tham gia vào với ba đứa kia. Nhưng vài giây sau Lee Sanghyeok xin rút lại lời nói này.
Ryu Minseok chưa từng kể với mọi người rằng mình có một cô bạn chơi rất thân khi còn nhỏ. Cô bạn ấy là một omega nên ngay từ nhỏ đã luôn dịu dàng, nhỏ nhẹ, thậm chí là yếu đuối đến mức phải dựa vào cậu. Nhưng Minseok tình nguyện, cậu tình nguyện sẽ là chỗ dựa vững trãi để cô ấy dựa vào khi gục ngã.
" Minseok à, mình sắp phải đi khỏi đây rồi. Có lẽ mình sẽ chuyển đến thành phố khác vì công việc của ba mình "
Em nhìn cậu bạn đứng bên cạnh mình, tay đang nắm chặt lấy tay em không muốn buông.
" Hứa với mình, là sau này nếu chúng ta gặp lại nhau, cậu vẫn sẽ nhớ đến mình. Mình sẽ luôn ở đây đợi cậu "
" Ừm, mình hứa "
Lời hứa hẹn giữa hai thiếu niên đang ở độ tuổi 15 đầy ước mơ. Minseok vẫn còn nhớ như in ngày hôm ấy, một mình mình đứng nhìn chiếc xe dần rời xa khỏi tầm mắt trong buổi chiều hoàng hôn. Ánh nắng khi ấy chiếu rọi xuống bóng lưng của cậu trông thật cô đơn. Minseok đến bây giờ vẫn luôn giữ đúng lời hứa, vậy còn em ? Em liệu có giữ lời hứa năm ấy hay không ?
" Ting "
Cửa thang máy mở ra. Ồ, bên trong có người. Là một cô gái. Minseok không nhìn rõ mặt cô gái này vì cô ấy đeo khẩu trang. Minseok bước vào, bỗng cảm nhận một mùi hương vani len lỏi vào trong khứu giác. Bạn đầu chỉ là thoáng qua nhưng càng về sau mùi hương ấy đang bao trùm khắp không gian chật hẹp của thang máy. Và dường như mùi hương này cũng đang kích thích một alpha đứng ngay bên cạnh.
Tiếng thở dốc của cô gái đang cố ép mình đứng vào góc của thang máy như để làm giảm đi sự tồn tại của mình thấp nhất có thể. Minseok giật mình.
' Cô gái này đang phát tình sao ? '
' Chết tiệt '
Minseok cảm thấy mình thật xui xẻo khi rơi vào trường hợp này. Thầm cầu mong thang máy đi nhanh hơn để thoát ra. Nhưng chết tiệt mùi hương vani cô gái kia đang kích thích cậu, cả tiếng khóc nức nở kia nữa.
Sự việc đột nhiên phát tình ngoài ý muốn như này làm em cảm thấy sợ hãi. Cảm xúc không kìm được nên nước mắt sinh lý vì thế mà rơi ra, trên trán em rịn một tầng mồ hôi mỏng. Cơ thể trở nên vô lực, em cứ thế mà ngã khuỵu xuống. Minseok vội vàng bước ra ngoài, nhưng khi thấy thân hình nhỏ bé kia khuỵu xuống cậu vội quay lại đỡ lấy em.
" Này, cô không sao chứ ? "
" Này, cô ! "
Em mơ màng nghe tiếng ai đó gọi, nhưng không thể nhìn rõ khuôn mặt người kia. Cứ thế ngất đi trong vòng tay người ấy.
---------
Chắc là sắp.....🌚🌚
Cảm ơn ý tưởng của bạn LinhLinh8a5 nha, mặc dù mik có thay đổi 1 chút về thế giới quan :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Jamais seul [ U x Esports players LOL ]
FanficJamais seul được hiểu trong ngôn ngữ lãng mạn nhất thế giới ( tiếng Pháp) có nghĩa là không bao giờ cô đơn. Cảm ơn các bạn đã ghé qua fic này của mình, các bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn khi ở đây. Hãy tận hưởng những câu chuyện ngắn tại đây n...