🌱 SỰ TÍCH TRẦU CAU (3)

5.9K 154 2
                                    

Lang bảo nán lại bờ sông câu thêm cá nên Tân xách xâu cá mè về nhà trước, rửa chân rửa tay xong, hắn đem cá ra đánh vảy. Đang làm cá ở sau, chợt cảm thấy bụng bình nóng ran, trong lúc thất thần hắn bị lưỡi dao cứa một vết ngắn ở ngón tay.

Tân xuýt xoa lên một tiếng, đưa vết thương vào miệng mút mút cầm máu. Cái cảm giác lúc nãy hắn cảm nhận được là liên kết giữa hắn và em trai mình. Là đàn ông, Tân biết cảm giác này xuất hiện lúc nào. Không biết thằng Lang đang làm cái gì, nó làm chuyện bậy bạ gì với con gái nhà ai sao, hay là với...

Nghĩ đến đây, Tân thấy nóng ruột vô cớ. Hắn vội chạy vào căn nhà nhỏ tách biệt của hai anh em lấy cái nón để chạy thẳng ra bờ sông, nhưng vừa tông cửa vào nhà, hắn chợt đứng sững lại khi cảnh tượng trong nhà đập vào mắt.

Nằm trên chiếc giường tre ọp ẹp của hai anh em là cậu Thân, Thân đang mặc bộ quần áo mới nhất của Lang, rộng thùng thình, nằm ngửa trên giường như đang ngủ,gương mặt giãn ra, trông vô cùng thoải mái. Hóa ra Lang đem Thân về nhưng lại sợ ông đồ Lưu lo lắng, bèn bế anh vào căn nhà nhỏ của hai anh em trước, chờ chốc nữa Thân tỉnh lại, còn hắn thì đi lấy mấy củ gừng nấu cho Thân uống cho ấm bụng.

Thân trên giường nghe thấy tiếng động thì mở mắt, hơi nheo lại vì ánh sáng. Mất một giây để Thân nhận ra người trước mặt là Tân chứ không phải Lang. Anh ngồi dậy, nhẹ nhàng gọi, "Anh Tân.."

Áo của Lang cũng lớn, thân thể nhỏ nhắn mặc vào, không tránh khỏi việc bị rộng quá mức, vai áo trễ nãi, làm một bên bờ vú trắng tươi của anh lộ ra hoàn toàn. Tân như bị điểm huyệt, đứng sững mà nhìn trăn trối vào một bên ngực trần của anh cùng đầu vú săn cứng hồng hào kia.

Nhìn theo ánh mắt Tân, nhận ra hắn đang nhìn chỗ nào, Thân liếm đôi môi khô khốc, anh không nắm vai áo kéo lên, ngược lại anh còn kéo cho nó trễ nãi xuống nhiều hơn, lộ ra càng nhiều da thịt, cất giọng ngọt ngào hỏi, "Anh Tân, anh.... anh không muốn em sao?"

Lúc nãy bên bờ sông được Lang bú, dù lên đỉnh mấy lần nhưng anh vẫn nứng lắm, hắn bú lồn bú vú anh tơi tả mà mãi không làm thật, lồn nứng mà không được đụ làm anh khó chịu không thôi.

Bật ngồi dậy, anh tuột luôn cái quần rộng thùng thình trên người mình ra, Thân ngả người về sau, đẩy phần hạ thân ra phía trước, hai tay vạch hai mép lồn khoe một vùng thịt đỏ au ở bên trong, cùng cái lỗ lồn hon hỏn đang chúm chím co vào, mở ra như cửa động của dâm thần nơi cung cấm.

Sự đến quá bất ngờ làm Tân không biết phải phản ứng thế nào. Mở thật to mắt Tân đờ đẫn nhìn vào nơi đó, Thân...Thân có lồn sao, lại là một cái lồn quá đỗi xinh đẹp, hai mép lồn ngần ngần trắng, môi bé bên trong đỏ hồng căng mọng vì dâm nứng. Thân hẩy hẩy mông đưa lồn tới trước, từng giọt nước dâm màu trắng rịn ra theo từng cái hẩy mông đầy dâm dục.

"Anh Tân, anh.... anh không muốn em sao?" Thân lại lặp lại câu nói. Đầu Tân như nổ đoàng một tiếng, hắn như người mộng du, mắt vẫn dán chặt vào lồn anh, bước từng bước đến, vô cùng hèn mọn mà quỳ rạp xuống đất, hai tay bấu chặt mép giường, rướn cổ dài ra nhìn thật kỹ cái lồn kia ở cự ly gần.

[SONG TÍNH / H TỤC] Cổ tích Việt Nam sẽ gầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ