🐥TẤM CÁM (2)

2.7K 169 16
                                    

Bảo Ân bước những bước nhanh trở về quán trọ nhỏ, vội vàng vào trong, đóng kín cửa lại, y mới dựa lưng vào cửa thở phào một cái. Cúi đầu nhìn xuống, may là do vạt áo tấc rộng thùng thình nên không ai phát hiện ra y đang cương.

Mà không chỉ có dương vật, một bộ phận khác cũng đang làm mình làm mẩy suốt cả đoạn đường đi về.

Bảo Ân cởi quần lụa quần lót ra, giải phóng cho dương vật nãy giờ bị trói buộc, nhìn nhìn quần lót trong tay, quả nhiên phần đáy đã ướt sũng, "cái thứ kia" lại chảy nước dầm dề.

Y khô đắng cổ nhớ lại chuyện ban trưa, người nông dân kia làm y nóng bừng cả người

Bảo Lâm vốn không tiếp xúc gần với đàn ông như thế bao giờ, thế mà run rủi sao lần đầu tiên của y lại gặp phải một kẻ nam tính đến thế, ngoại trừ cơ thể vạm vỡ khỏe mạnh kia, mùi đàn ông áp đảo cùng hơi nóng hừng hực đến mức có mấy lần y tưởng mình đã bị hấp chín ở trong đó.

Cả cây hàng kia nữa, nhớ đến con cặc to như cái chày, cầm nặng trĩu cả tay kia, mặt y đỏ bừng lên. Bảo Ân lúc đó tuy hừng hực trong người nhưng y vẫn quá ngại mở lời, lấy hết can đảm chỉ đủ để ngỏ ý xóc cặc cho hắn.

Bảo Ân chính là vua của xứ này. Tiên Hoàng mất sớm, y lên ngôi vua lúc chín tuổi. Vì tuổi còn quá nhỏ, lúc đó Thái hậu thay y buông rèm nhiếp chính.

Quãng thời gian y quá nhỏ chưa thể hiểu hết được chính sự, bà liên kết phe cánh, lập nhóm lợi ích trong triều, đến khi Bảo Ân đã hơn hai mươi, bà vẫn không chịu thả tay ra khỏi quyền lực.

Việc gì Thái hậu cũng giám sát và can thiệp vào, không để y tự quyết định. Nếu Thái hậu có tài trị quốc, có thể giúp quốc thái dân an thì chẳng sai, nhưng những quan điểm và chính sách Thái hậu đưa ra rất có vấn đề, chỉ có lợi cho quan lại và triều đình, bỏ mặc dân chúng lầm than.

Đỉnh điểm là chuyện bắt y phải lập hoàng hậu, mà hoàng hậu dĩ nhiên là do bà chỉ định, là con gái của một quan nhất phẩm trong triều thuộc phe cánh của bà để củng cố thêm quyền lực.

Bảo Ân muốn làm gì đó, lại không có thực quyền. Quyết không để mình trở thành bù nhìn, y cố gắng kết nối với những quan viên từng trung thành với Tiên hoàng, ra sức bảo vệ những chiếu chỉ của mình không để Thái hậu can thiệp sửa đổi.

Y lấy cớ đi vi hành, sau đó tìm cơ hội trốn đi. Đây là đòn phản pháo quyết liệt nhất Bảo Ân dành cho mẹ mình từ trước đến giờ, để Thái hậu biết, dù bà có cố tiếm quyền thế nào bà vẫn phải cần có y ra mặt. Nếu không có mặt Hoàng thượng, để xem Thái hậu ăn nói thế nào với đám quan lại trong triều.

Phải biết rằng nếu y không làm vua, bà cũng không thể làm Thái hậu. Các quan chức trong triều không định có một nữ vương, đặc biệt là khi bà cũng không được lòng dân chúng.

Cởi hết quần áo đặt ngay ngắn lên lưng ghế, Bảo Ân trần trụi bước lên cái giường nan tre ọp ẹp, nước da trắng noãn mượt mà như lụa Hà Đông cao cấp ánh lên trong mấy tia ánh sáng hiếm hoi lọt qua khe cửa.

Y nằm ngửa trên giường, chân dạng rộng, dương vật sạch sẽ như được tạc bằng ngọc dựng thẳng, rỉ dịch tuyến tiền liệt. Bảo Ân bỏ qua dương vật, với tay còn lại xuống giữa hai chân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SONG TÍNH / H TỤC] Cổ tích Việt Nam sẽ gầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ