Thế là từ đó cậu ba Hiển cứ thỉnh thoảng lại ra ỡm ờ nhờ Sọ Dừa "chữa bệnh". Hắn cũng chăm chỉ bắt con le le trong khe suối đỏ hỏn, thi triển mọi tuyệt kỹ mà mình biết hòng phục vụ cho cậu Hiển sướng đến nóc, bắn nước tung tóe mới thôi.
Đi song song với những thỏa mãn thể xác, tâm hồn họ cũng dần đồng điệu với nhau hơn,
nhưng cũng có những thứ dụ mãi không được, tỉ như cách gọi của Hiển với khe thịt giữa hai chân mình.
"Đừng gọi là bím nữa, gọi là lồn thôi." Sọ Dừa cố gắng dạy hư cậu Hiển không biết lần thứ mấy. Nghe hắn nói, cậu đỏ mặt vì từ ngữ thô tục. Không biết có phải vì nước da quá trắng, dễ nhìn được sự chuyển biến màu sắc hay không mà sơ hở là cậu ba Hiển lại đỏ mặt. Cậu gạt đi ngay, "Nghe kỳ quá, tôi không gọi đâu."
"Cậu thử gọi đi, gọi như thế nghe mới thích." Hắn tiếp tục gạ, nhưng nhận được vẫn chỉ là cái lắc đầu nguầy nguậy của Hiển. Không thuyết phục được cậu, hắn cũng đành thôi, nói sang chuyện khác.
"Hôm nay cậu thấy sướng không?"
"Sướng, nhưng tôi vẫn.. ừm..." Hiển đã ngồi lại xếp bằng trên đất, với tay bứt lấy cọng cỏ ấu vân vê, như đang không biết có nên nói ra hay không.
"Sao thế?" Sọ Dừa cạ cạ cơ thể tròn vo của mình vào chân cậu.
"Thì..là... Ừm, nói sao nhỉ. Tôi vẫn cảm thấy thiêu thiếu cái gì, giống như bên trong đang rất trống trải ấy."
Sọ Dừa trầm ngâm, biết là người đẹp nhỏ đang muốn súng thật đạn thật mà làm. Nhưng hắn không có tay, không thể thi triển đòn 'nhị dương chỉ' cho cậu được, hắn cũng không có cặc để mà đâm vào nắc cho đến khi cái lồn của cậu mềm nhừ, chảy nước lênh láng, tất cả những gì hắn có thể làm chỉ là dùng miệng mà thôi. Phàm là những chỗ nào bú vào là sướng hắn đều sẽ bú trừ một nơi hắn chưa yêu cầu cậu thử.
"Cậu ba Hiển." Sọ Dừa lắc lắc cái thân thịt, "Còn một chỗ chúng ta chưa thử qua. Là lỗ đít ấy."
Hiển đỏ bừng mặt trước từ ngữ thô tục của hắn, nhưng vẫn tò mò hỏi lại, "Chỗ..chỗ đó cũng có thể sướng à?"
"Chứ sao!" Hắn quả quyết, nếu có tay, hắn sẽ chém thật mạnh vào không khí để tăng thêm độ uy tín. "Cậu ba để tôi thử một lần đi, đảm bảo cậu sẽ thích."
Hiển hết bặm môi rồi đến cắn cắn môi dưới, ra chiều như đang suy nghĩ lung lắm. Cuối cùng, cậu ba Hiển cũng đưa ra quyết định. Cậu nhỏm dậy, kéo cái quần lụa vừa mặc vào xuống, rồi quỳ bò, mông chổng cao lên về phía hắn.
Tư thế này làm cặp mông tròn lẳn phơi ra rõ mồn một. Dù xấu hổ chết đi được nhưng Hiển cũng dùng hai bàn tay banh rộng kẽ đít để lộ lỗ hậu môn đỏ hồng xinh xắn và những nếp nhăn xung quanh.
Người đẹp đến lỗ đít cũng đẹp. Sọ Dừa thầm cảm thán một câu, rồi dí sát vào lỗ đít của cậu, thổi thổi vài cái. Cảm giác nhột nhạt khi hơi thở của hắn phả lên lớp lông măng làm Hiển rùng mình, lỗ nhỏ giật thon thót, cứ nhíu nhíu lại.
"Anh...nhột quá.." Cậu nức nở, hơi vặn vẹo mông. Sọ Dừa phía sau chỉ khẽ cười một cái rồi ngay lập tức áp miệng vào nút thật ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH / H TỤC] Cổ tích Việt Nam sẽ gầy
Teen FictionTruyện cổ tích Việt Nam version dằm khăm, đục khoét tuổi thơ. Nam X Nam, trôn có lài, HE hay BE tùy vào bản gốc của cổ tích. Warning: Nội dung truyện dung tục, chỉ có đụ địt, bôi phân trét c*t vào văn hóa ông cha, suy đồi đạo đức, chống chỉ định th...