🌱 SỰ TÍCH TRẦU CAU (4)

4.6K 118 0
                                    

"Ưm...a..đừng...đừng mà anh..." Tiếng nức nở như mèo kêu của Thân quanh quẩn trong góc kín của căn nhà bề thế. Từ dạo đó, cả ba chính thức trở thành người yêu của nhau. Tân và Lang tuổi trẻ khí thịnh, cứ dăm ba hôm lại đè Thân ra đụ một trận thừa sống thiếu chết, cũng có những lúc nửa đêm nứng quá, Thân cũng bụm lồn lén chạy ra căn nhà nhỏ trong góc vườn đòi đụ. Cuộc sống đầy ắp tình yêu và tình dục của cả ba dần trôi qua như thế.

Tân và Lang ngoài trên giường cũng thích sờ mó Thân mọi lúc mọi nơi, càng vụng trộm càng kích thích, chẳng hạn như bây giờ, Thân vừa đem sách đến thư phòng cho bố, vừa ra ngoài được mấy bước đã bị Lang kéo tọt vào một góc kín. Còn chưa kịp định thần lại, một bàn tay to chai sần đã ngang ngược luồn vào quần anh xoa xoa cái lồn mập.

Thân rùng mình vì cơn sướng đến quá nhanh, nức nở đẩy nhẹ vai Lang, Nơi này rất gần với thư phòng của ông đồ Lưu, ông đồ Lưu vẫn đang trong phòng, không khéo sẽ bị phát hiện ra mất.

"Không sao. Sẽ không ai nhìn thấy đâu." Lang trấn an, bàn tay vẫn luồn vào quần, day day vào hai cái hột le, cảm nhận được những tiếng ư ư trong cổ họng càng lúc càng rõ ràng dần.

Thân tựa người lên tường, cắn chặt miệng, nuốt nước miếng thật nhiều, nước lồn của Thân rỉ rả ra khi đầu ngón tay của hắn chạm đến cửa mình. Khi ngón tay của hắn khẩy vào hột le, anh người lên, lồn nhíu lại ấm nóng, biết là nước trong lồn đã rịn ra rồi. Thân cong người, khẽ dạng chân ra cho bàn tay ngang ngược kia móc lồn dễ dàng hơn. Không biết có phải vì hay mò cua bắt ốc ngoài đồng mà kỹ thuật móc lồn của cả hai anh em đều đạt đến trình độ thượng thừa, lần nào cũng kết thúc bằng việc lồn nhỏ của Thân khóc ra một vũng nước to.

Lần này cũng không ngoại lệ, hắn cho cả hai ngón tay thô to vào lỗ lồn mà nghí ngoáy, tay kia hắn vạch áo anh lên mà bú vú như con nít khát sữa. Nước lồn túa ra ướt đẫm cả vòng tay ngũ sắc đeo trên cổ tay hắn. Hôm đó Thân tỉnh lại, thấy cái hộp vòng tay mình định tặng cho cả hai rơi đi đâu mất, anh tức tốc chạy ra bờ sông tìm kiếm, may mắn là nó rơi ở trên bờ, cũng chưa bị ai nhặt được, thế là cả hai anh em đều được đeo vòng tay mới.

Nước trong lồn lại ứa ra càng lúc càng nhiều. Tiếng nhóp nhép choẹt choẹt vang lên, Thân đê mê sướng ngất chỉ còn biết đầu vú mình đang được môi răng day day còn cái lồn mình đang được ngón tay của người yêu thụt ra thụt vào liên tục. Mắt anh khép hờ, hò Không còn quan tâm nữa đến việc sẽ bị phát hiện bất cứ lúc nào.

Khi thấy nước trong lồn đã nhiều, Lang chọc sâu ngón tay tới điểm G rồi móc ngược lên giât ngón tay ra, móc vào giật ra thật nhanh tầm chục lần, Thân bỗng giật bắn người như con tôm nảy, hốt hoảng cắn vào vai hắn để ngăn chặn tiếng hét vuột ra, ở phía dưới, nước lồn bắn ra vồng lên thành tia như són đái.

Mất vài giây lồn mới bắn xong, vừa xuất một lượng khí lớn, Thân run rẩy cặp chân dài lập cập, từ từ ngồi bệt xuống sàn nhà, mặt đối mặt với đũng quần đang phồng to lên một khối lớn của Lang.

Mùi đàn ông tỏa ra từ nơi đó, cổ họng Thân khô đắng. Không để Thân đợi lâu, Lang tụt cái quần cộc xuống, lôi ra con cặc cứng ngắc với cái đầu cặc bóng đỏ, hùng tráng đưa sát vào mặt anh.

[SONG TÍNH / H TỤC] Cổ tích Việt Nam sẽ gầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ