1

116 8 0
                                    

Hansol đóng cuốn sách đang đọc dở, nhìn đồng hồ treo tường đã điểm quá giờ trưa, anh đứng dậy dọn dẹp lại mấy món đồ dùng của bản thân rồi ra khỏi thư viện.

Vừa bước chân ra khỏi cửa, một cậu thanh niên nhảy ra bá cổ Hansol khiến anh suýt chút nữa mất thăng bằng mà ngã ra đất. Nó nhìn anh, cười hề hề.

"Tối nay ghé qua với tụi mình không? Sinh nhật Minhyuk, nó quý cậu lắm đấy, hôm nay không phải học môn của ông giảng viên Lim là nó đích thân qua đây mời cậu đi cơ"

Hansol nhíu mày suy nghĩ một chút, định nói gì đó thì người kia chen ngang.

"Ầy, yên tâm đi, chẳng rượu chè gì lắm đâu, tới chung vui là được, nhá?"

"Thôi được rồi, về rồi gửi địa chỉ cho mình, mình sẽ đến"

Người kia nghe thế thì nhảy cẩn lên.

"Đến đấy, đừng có mà giả vờ bận bịu!"

Nói rồi nó chạy đi. Hansol nhìn theo một lúc rồi đi về kí túc xá.

Anh ở cùng phòng kí túc xá với ba người nữa, nhưng hiện tại có thể mọi người đều đang ở chỗ làm thêm cả rồi.

'Ting'

"Nightkiss, mình gửi định vị đây"

Hansol nhìn qua dòng tin nhắn rồi tắt điện thoại bỏ sang một bên.

Hôm nay anh quả thật có chút rảnh rỗi, chủ cửa hàng nơi anh làm thêm bảo rằng gia đình có chút việc nên anh được nghỉ một ngày. Trùng hợp dạo gần đây không có quá nhiều bài tập hay dự án nào cần thực hiện. Ở mãi trong kí túc xá cùng đống sách vở hẳn là sẽ khô khan lắm, đành vậy, Hansol chấp nhận đi tiệc tùng với đám bạn.

Điểm hẹn cách trường đại học không xa, Hansol đi bộ đến đó.

"Này, Hansol đến kìa"

"Được, mày tuyệt thật đó Jongkyung"

Đám thanh niên hớn hở khi nhìn thấy Hansol, chúng kéo anh lại bàn rồi bắt đầu nhập tiệc.

Vì biết tính Hansol không thích rượu bia, cả bọn chẳng ai ép anh dù chỉ một ngụm. Chúng cảm thấy việc anh đến đây khiến bữa tiệc thêm thú vị rồi.

Đồng hồ điểm gần 11 giờ đêm, khi mọi người đều đã thấm mệt, có những người say đến không biết trời đất, tiệc lúc này mới kết thúc.

Hansol chào tạm biệt mọi người rồi ra về trước.

Anh rảo bước trên con phố đã vắng người qua lại, thở dài một hơi, hôm nay trời lạnh quá.

"Mẹ mày, có thằng nhãi cũng để cho nó chạy mất!"

Một đám người đi lướt qua anh, trông tên nào cũng bặm trợn đến đáng sợ. Chúng lớn tiếng khắp nẻo đường vắng vẻ hiện tại.

Hansol khựng lại trước một cửa hàng tạp hoá đã đóng cửa, anh nhìn vào khoảng không gian hẹn giữa hai căn nhà.

Đối với tình huống hiện tại, để giữ an toàn cho bản thân, anh nên đi thật nhanh về kí túc xá, nhưng có lẽ anh không thể làm vậy.

|verkwan| - dawn - Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ